Đất Nền Lakeside Palace Đà Nẵng được chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm của phía Tây Bắc Đà Nẵng, nơi được đánh giá là đắc địa nhất của thành phố.

Lakeside Palace nằm trong khu vực chiến lược triển khai xây dựng và đã được mở rộng cũng như phát triển các khu đô thị vệ tinh của Đà Nẵng vầ phía Tây Bắc – quận Liên Chiểu. Nơi đây hiện đang được triển khai xây dựng để trở thành trung tâm đô thị mới của khu vực Tây Bắc. Chính bởi thế mà sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư cả trong và ngoài nước với đa dạng loại hình sản phẩm. Đặc biệt hơn là Lakeside Palace còn nằm tại khu vực trung tâm của quận Liên Chiểu – Tây Bắc Đà Nẵng; ngay mặt tiền của trục đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng sầm uất, cùng nhiều tuyến đường có khả năng kết nối du lịch tới thẳng Bà Nà Hill.

Dự Án Lakeside Palace Vị Trí Vàng Khu Vực Tây Bắc Đà Nẵng

UBND TP Đà Nẵng vừa qua đã đưa ra quyết định về việc đầu tư vào dự án trục vành đai phía Tây Đà Nẵng đi qua địa bàn xã Hòa Khương; Hòa Phong, Hòa Phú và Hòa Ninh thuộc địa bàn huyện Hòa Vang với ước tính đầu tư số vốn hơn 1.500 tỷ đồng. Dự án này đã tạo hệ thống giao thông kết nối liên hoàn, đồng bộ với tuyến huyết mạch từ vành đai phía Nam; QL1A; trục cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi; đường La Sơn – Tuý Loan hiện đang chuẩn bị được hoàn thành.

Hệ thống hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, đem lại giá trị tiềm năng lớn cho TP Đà Nẵng

Khi các dự án này được hoàn thiện và đưa vào hoạt động, sẽ cùng với hàng loạt các dự án trọng điểm của khu vực như: Cảng công nghiệp Liên Chiểu; Hầm đường bộ Hải Vân mở rộng; Khu phức hợp giải trí quốc tế Làng Vân; Khu công nghệ cao Đà Nẵng;… và đồng thời tạo cú hích giúp thúc đẩy việc phát triển mạnh mẽ của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng.

Ngoài ra, Khu đô thị Lakeside Palace còn tọa lạc ngay trên mặt tiền đường số 5 – đây là trục đường du lịch đi Bà Nà Hills và còn tiếp giáo với cả đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi hiện đang trong giai đoạn gấp rút thi công. Tất cả các hạng mục này đã góp phần tạo nên một khu đô thị hiện đại, tiện nghi, giúp gia tăng giá trị của sản phẩm trong tương lai.

Lakeside Palace Khu Đô Thị Xanh – Đa Tiện Ích Bên Hồ Đầu Tiên Tại Đà Nẵng

Dự án Lakeside Palace đã được chủ đầu tư phát triển xây dựng thành khu đô thị sinh thái theo tiêu chuẩn cao cấp 5 sao, bởi thế mà dự án đã dành tới hơn 70% diện tích cho không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ nội khu. Ngoài ra còn chưa kể tới đó chính là dự án Lakeside Palace còn sở hữu cho mình mặt tiền hồ sinh thái rộng tới hơn 61 ha. Chính hồ này đã giúp điều hòa không khí cho toàn dự án. Mọi tiện ích của dự án được bố trí, thiết kế khép kín giúp đem lại một cuộc sống nghỉ dưỡng cho mọi cư dân bao gồm: trung tâm thương mại; hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym hiện đại; sân chơi dành cho trẻ em; khu thể thao; vườn nướng BBQ; Club house;…

Lakeside Palace Khu Đô Thị Xanh – Đa Tiện Ích Bên Hồ Đầu Tiên Tại Đà Nẵng

Bên cạnh vị trí tọa lạc đắc địa, đem lại sự thuận tiện cho cư dân trong tương lai di chuyển tới các khu vực trung tâm, lân cận thì Lakeside Palace còn nổi bật trên thị trường bởi sản pahamr khu nhà phố shophouse thông minh có tọa lạc bên hồ sinh thái rộng tới 61 ha. Mọi căn nhà phố được thiết kế với kiến trúc tân cổ điển tuyệt đẹp, giúp mang lại giá trị sống, vừa kinh doanh hiệu quả cho chủ nhân cũng như được đầu tư hệ thống hạ tầng giao thông cao cấp nhất. Với việc phân bổ cây xanh và công viên rộng khắp trên toàn dự án đã giúp kiến tạo một không gian sống xanh cũng như một lá chắn ô nhiễm lý tưởng cho mọi căn shophouse.

Chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu của Lakeside Palace Đà Nẵng

Vị trí nằm trên cửa ngõ giao thương huyết mạch của Liên Chiểu trong thời gian tới nên chắc chắn tính thanh khoản của dự án sẽ rất cao, dễ dàng cho việc mua đi bán lại từ chính nhu cầu của thực tế. Với mức tăng trưởng từ (20 – 30)% trong vòng 12 tháng của Đà Nẵng thì ngoài dự án Lakeside Palace, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm cho mình các sản phẩm khác tại Du An FLC Eco Charm để đầu tư, an cư ngay hôm nay.