Bán căn hộ chung cư Dragon Smart City Đà Nẵng – nơi an cư lý tưởng hàng đầu tại thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam hiện nay.

Khách hàng khi tìm hiểu bất cứ một dự án nào đó đều đánh giá cao và đặt lên hàng đầu đó chính là an cư lạc nghiệp. Việc hiện nay thị trường bất động sản cung cấp nhiều loại hình sản phẩm cũng đã tạo nên sự khó khăn hơn cho khách hàng lựa chọn căn hộ ưng ý nhất. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Đất Xanh Miền Trung đã cho ra mắt thị trường dự án khu đô thị Dragon Smart City – một khu đô thị thiết kế theo xu hướng xanh, vượt trội đem lại cho cư dân một nơi hoàn hảo để sinh sống. Mọi vấn đề lo lắng của gia đình bạn được giải quyết triệu để nhất từ vị trí tọa lạc, phong cách thiết kế, chuỗi tiện ích dịch vụ; chủ đầu tư… Dragon Smart City đã được thị trường, khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao hứa hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo và lý tưởng nhất dành cho cư dân.

Dragon Smart City đón đầu làn sóng hạ tầng giao thông phát triển của toàn khu vực

Căn hộ Dragon Smart City tọa lạc tại mặt tiền của đường số 5 – quận Liên chiểu – thành phố Đà Nẵng với chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng (SDN) hợp tác cùng Đất Xanh Miền Trung đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất bởi Công ty TV QT Surbana International Consultants đảm nhiệm trên tổng diện tích 78 ha.

Dragon Smart City có tổng số vốn đầu tư lên tới 655 tỷ đồng với loại hình sản phẩm là đất nền và shophouse xây sẵn, căn hộ chung cư. Dự án dự kiến bàn giao cho khách hàng vào năm 2020 trang bị đầy đủ tiện ích, nội thất cơ bản.

Chung cư Dragon Smart City sở hữu vị trí địa linh hàng đầu Đà Nẵng

Dragon Smart City nằm trên trục đường chính đi du lịch Bà Nà Hills, bên cạnh đó là rất nhiều các trục đường giao thông huyết mạch khác như: Quốc lộ 1A; đường Nguyễn Tất Thành nối dài; đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đang trong giai đoạn gấp rút tiến hành thi công. Nhờ hệ thống hạ tầng giao thông này mà cư dân từ đây có thể di chuyển dễ dàng đến mọi địa điểm của thành phố cũng như cũng như các khu vực lân cận, địa danh khác trong khu vực chỉ cần mất từ 10 – 15 phút để tới: bãi tắm Xuân Thiều; trường học, ngân hàng, bệnh viện; Vinpearl Làng Vân; trung tâm thành phố Đà Nẵng; khu du lịch Bà Nà của tập đoàn Sungroup

Ấn tượng thu hút khách hàng từ mặt bằng thiết kế của dự án Dragon Smart City

.

Dragon Smart City Đà Nẵng được triển khai xây dựng với quy mô 78 ha với nhiều hạng mục sản phẩm như: Nhà phố liền kề; Biệt thự phố; biệt thự nghỉ dưỡng; Shophouse xây sẵn;… với công viên cây xanh đã giúp tạo ra cảnh quan sống xanh cho toàn dự án. Mọi chi tiết tư nhỏ nhất của dự án đều được các nhà thiết kế hàng đầu thế giới với đôi bàn tay tài hoa của mình đã kiến tạo nên không gian sống sang trọng, hiện đại cùng cảnh quan xanh. Chủ đầu tư đã dành tới 95.781m2 tương đương với 12,23% diện tích đất dự án để dành cho cây canh giúp không gian được trong lành và thoáng mát nhất.

Dự án Dragon Smart City đã được quy hoạch hoàn hảo, thuận tiện, đa dạng diện tích để cho khách hàng lựa chọn là 130m2; khu biệt thự cao cấp là 400m2 cùng với đó là sự quy hoạch tiêu chuẩn với đường giao thông tối thiểu rộng 7.5m, vỉa hè 4m nên rất tiện lợi cho việc xây dựng nhà và các công trình phục vụ sinh hoạt cho gia đình.

Tiện ích dịch vụ Dragon Smart City đa dạng ra sao?

Ngoài việc sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược thì Dragon Smart City còn được chủ đầu tư trang bị cho dự án hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp vượt trội lên tới 200 hạng mục trải khắp dự án theo tiêu chuẩn đẳng cấp 5 sao. Đây chính là yếu tố hàng đầu kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp sống chuẩn thượng lưu cho mọi cư dân.

Tiện ích dịch vụ hàng đầu, đem lại cuộc sống chất lượng cho mọi cư dân Dragon Smart City

Hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp của Dragon Smart City bao gồm: hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế; phòng tập gym; yoga và khu thể theo ngoài trời với các thiết bị; dụng cụ tân tiến hàng đầu; Khu giải trí; ẩm thực tiêu chuẩn 5 sao; trung tâm thương mại; phố đi bộ; siêu thị mini mart và chuỗi cửa hàng, nhà hàng, club bar cao cấp, hệ thống đài phun nước; vườn hoa và công viên nội khu có độ phủ xanh cao được thiết kế độc đáo theo concept “Nhật Bản thu nhỏ”.

Bên cạnh đó, Dragon Smart City còn nằm ngay khu vực có các tiện ích hiện hữu trong khu vực như: trung tâm thương mại; trường học các cấp; bệnh viện; trung tâm hành chính; Công viên 29/3; sân bay quốc tế; hệ thống ngân hàng;…

Dragon Smart City là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư SDN và Đất Xanh Miền Trung nên đã hội tụ nhiều yếu tố vàng về vị trí tọa lạc, thiết kế tỉ mỉ, hiện đại; tiện ích đa dạng; chất lượng vượt trội hàng đầu. Những điểm này đã khiến dự án là sự lựa chọn hoàn hảo bậc nhất dành cho mọi cư dân khi mong muốn một cuộc sống đẳng cấp, yên bình với không gian sống xanh, mát lành, gần gũi với thiên nhiên.