Tư vấn: Vì sao cha mẹ nên chọn đồ chơi gỗ thông minh cho bé?

(Gotrangtri.vn) Ngày nay, dù thị trường đồ chơi phát triển đa dạng với đủ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu thì đồ chơi gỗ vẫn là thứ được khoa học chứng minh có khả năng kích thích trí thông [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay, dù thị trường đồ chơi phát triển đa dạng với đủ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu thì đồ chơi gỗ vẫn là thứ được khoa học chứng minh có khả năng kích thích trí thông minh và an toàn nhất. Hãy cùng nghe chuyên gia tư vấn Portfolio giải thích vì sao các mẹ nên chọn đồ chơi gỗ thông minh cho bé?

1. Vì sao nên chọn đồ chơi gỗ thông minh cho bé: an toàn cho bé

Đồ chơi là những vật tiếp xúc trực tiếp hàng ngày với bé thông qua da tay, da cơ thể, thậm chí là miệng. Vì thế sẽ rất nguy hiểm nếu chúng không đảm bảo an toàn. Hơn nữa, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại đồ chơi làm bằng chất liệu tái chế, kém chất lượng, có hàm lượng hóa chất độc hại cao. Hoặc những loại đồ chơi của bé sử dụng pin phát ra ánh sáng, tiếng kêu khiến bé thích thú, nhưng sẽ rất nguy hại nếu trẻ soi đèn vào mắt, ngậm phải pin hay các chi tiết nhỏ khác trong đồ chơi khiến bé bị nhiễm độc,..

Đồ chơi được làm từ gỗ là vật liệu hết sức an toàn cho sức khỏe của bé và thân thiện với môi trường bởi chúng không có bất cứ một thành phần độc hại nào. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng cho em bé của mình.

2. Vì sao nên chọn đồ chơi gỗ thông minh cho bé: khả năng kích thích tư duy

Đồ chơi quá hiện đại làm bé trở nên thụ động, không chịu tìm tòi, suy nghĩ để phát triển tư duy,.. Trong khi đó, đồ chơi làm từ gỗ tự nhiên hiện nay ngày càng đa dạng, chúng không chỉ là món đồ giải trí mà còn giúp kích thích phát triển tư duy não bộ, trí thông minh ở trẻ.Ví dụ trẻ có thể tăng cường tư duy logic, sự tập trung thông qua đồ chơi gỗ xếp hình, hình khối, lắp ráp; hay tăng khả năng phân biệt màu sắc, giúp trẻ biết yêu thương, quan tâm mọi người qua bộ đồ chơi búp bê gia đình,…

3. Vì sao nên chọn đồ chơi gỗ thông minh cho bé: Độ bền đẹp cao

So với các loại vật liệu khác thì gỗ bền hơn cả, hạn chế vỡ, hư hỏng dù trẻ nhà bạn có hiếu động và chưa biết cách giữ gìn. Chính khả năng bền đẹp cũng làm hạn chế tổn thương cho bé khi đồ chơi bị vỡ thành nhiều mảnh vụn mà cha mẹ không thể kiểm soát được.

4. Vì sao nên chọn đồ chơi gỗ thông minh cho bé: Thân thiện với môi trường

Gỗ là loại vật liệu có khả năng tái chế, dễ phân hủy, đặc biệt thân thiện với môi trường. Khi đồ chơi gỗ trải qua nhiều năm không còn khả năng sử dụng thì chúng có thể tái chế thành những vật dụng có ích khác hay dễ dàng phân hủy, hoàn toàn không gây hại cho môi trường. Lựa chọn sử dụng đồ chơi gỗ thông minh cho trẻ tức là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường sống của xã hội và chính gia đình bạn.
Có rất nhiều lợi ích khi sử dụng đồ chơi gỗ cho trẻ, hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn nhé!

637 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24