Thiết kế nội thất Hà Nội chất lượng cao

Phòng khách luôn là nơi cần phải tạo ra một phong cách ổn định. Vì vậy các thiết kế nội thất phòng khách luôn có xu hướng lựa chọn giữa phong cách Châu Âu và Châu Á.

Nếu thiết kế nội thất phòng khách mang vẻ đẹp của Châu Âu mang đạm sự hiện đại, sang trọng và quý phái thì phòng khách Châu Á lại mang vẻ đẹp đơn giản, huyền bí nhưng vẫn rất tiện nghi.

Một số phong cách cũng rất hấp dẫn hiện nay đó chính là phong cách Zen của Nhật hay các thiết kế đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, với tất cả những phong cách đó, chúng ta cũng không quên những thiết kế tuy giản dị, mộc mạc nhưng mang đậm vẻ cổ kính của chính đất nước chúng ta.

Thiết kế phòng khách này mang phong cách cổ của Nhật Bản với một mô típ wisteria ấn tượng và nổi bật. Một bức tranh với cây to và xù xì và bố cục không gian từ gần đến xa dựa vào những tán lá đậm đến nhạt dần cho không gian xa và ngày càng xa hơn, những đồ nội thất sử dụng màu đen và trắng sáng, và cây trúc của Nhật được đặt trong phòng khách, những đồ nội thất cổ cũng được hiện diện trong phòng khách này, đây là phòng khách đậm phong cách cổ của Nhật.

Phòng khách mang phong cách Nhật cổ

Bức tranh thêu trên tường phong cách Trung Quốc và chiếc đèn trên bàn phong cách Ấn Độ, sự kết hợp của hai phong cách này mang lại cho căn phòng một không gian đậm chất Châu Á của sự huyền bí.

Sự kết hợp phong cách ấn tượng

Màu đỏ là màu ưa thích của Châu Á, với người Châu Á thì màu đỏ là màu của sự sang trọng, quý phái và may mắn, chính vì thế màu đỏ thường được hiện diện trong các căn nhà ở nơi đây, chiếc ghế có hình như những lâu đài của aladin và cây đèn thần vậy.

Màu Châu Á

Nhìn căn phòng này có sự giản dị và hiện đại, nhưng bạn hãy nhìn xa hơn khi thoát tầm mắt khỏi căn phòng bạn sẽ thấy những bờ tường được cây leo bao phủ một trong những điểm riêng biệt của những ngôi nhà ở làng quê.

Thiết kế nội thất phòng khách với khung cảnh Châu Á nhẹ nhàng

Thật ngạc nhiên với những thiết kế trong căn phòng này những cánh cửa đơn giản, làm chúng ta liên tưởng đến những căn nhà đất khi xưa thật thoáng và hài hòa với thiên nhiên.

Ghế nhung và những thiết kế ấn tượng

Một sự rậm rạp trong phòng khách, những cây hoa còn được chạy trên cả những thanh treo rèm.

Thiết kế ấn tượng và sự hài hòa trong phòng khách.

 

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24