Vinpearl Hội An có nhiều ưu thế vàng – Cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Hãy cùng Bất Động Sản Express tìm hiểu lí do không nên bỏ lỡ Vinpearl Hội An nhé.

Vinpearl Hội An chính là nơi hội tụ đủ các yếu tố thu hút sự chú ý của mọi người không chỉ bởi vị trí đắc địa mà còn ở lối kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại cùng với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từ chủ đầu tư danh tiếng. Không chỉ vậy mọi du khách đến đây đều vô cùng hài lòng với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp tại đây.

vinpearl-nam-hoi-an

Vinpearl Hội An trên bãi biển Cửa Nam xinh đẹp hoang sơ

Vị trí vàng là yếu tố thu hút hàng đầu

Dự án Vinpearl Hội An tọa lạc tại vị trí đắc địa và được coi là tuyệt đẹp trên bãi biển Cửa Đại. Đây được biết đến là bãi biển nguyên sơ, không gian thanh bình và lãng mạn nhất tại tỉnh Quảng Nam với những bờ cát trắng mịn màng trải dài duyên dáng và đây cũng chính là nét đặc trưng của Hội An.

Dự án Vinpearl Hội An nằm đối diện với Cù Lao Chàm là một tập hợp các đảo lớn nhỏ với thảm động thực vật vô cùng phong phú cùng những di tích lịch sử có từ hàng trăm năm nay, được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Từ đây, du khách có thể dễ dàng kết nối và di chuyển tới những địa điểm như bến tàu Cửa Đại, phố cổ Hội An, sân bay quốc tế Đà Nẵng,…

Thiết kế là yếu tố độc đáo

Tất cả các căn hộ tại Vinpearl Hội An đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại thông minh và là xu hướng thiết kế hàng đầu trên thế giới. Từ phòng ngủ ta có thể ngắm biển Hội An xinh đẹp. Nội thất nhà với phong cách tối giản nhất có thể tối ưu hóa công năng sử dụng và hạn chế các chi tiết cầu kỳ giúp tiết kiệm chi phí và không gian sinh hoạt được thoáng mát.

Bên cạnh đó các căn nhà tại dự án Vinpearl Hội An đều sử dụng các nguyên vật liệu tự nhiên rất thân thiện với môi trường như gạch, ngói, đá tự nhiên… Căn hộ nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An sẽ tạo nên những không gian sống sang trọng, riêng tư nhưng vẫn giao hòa với thiên nhiên. Nơi đây chính là nơi bạn cùng gia đình có thể ghi lại những khoảnh khắc của mình và tận hưởng cảm giác tự do.

hình ảnh Biệt Thự Biển Vinpearl Hội An

Biệt Thự Biển Vinpearl Hội An thiết kế hài hoà gẫn gủi với thiên nhiên

Tiện ích thú vị

Giống như các dự án khu nghỉ dưỡng biển được đầu tư xây dựng của chủ đầu tư Vingroup thì Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hội An cũng được trang bị và chăm chút hệ thống dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao hàng đầu như: Khu khách sạn sang trọng và đẳng cấp dành cho khách du lịch nghỉ ngơi thư giãn; Hệ thống bể bơi sang trọng kín đáo; Business Center hiện đại, sang trọng; Dịch vụ spa; Hệ thống chuỗi nhà hàng đạt chuẩn quốc tế với những sự tinh tế trong ẩm thực.

Chủ đầu tư danh tiếng

Vinpearl Hội An được đảm nhiệm bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và có đầy đủ năng lực trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý dự án BĐS tầm cỡ. Đó chính là tập đoàn địa ốc nổi tiếng Vingroup là một trong những tập đoàn về phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và đã có nhiều thành công với các dự án Bất động sản có quy mô lớn.

Những năm vừa qua, Vingroup vinh dự là thương hiệu bất động sản đắt giá tại Việt Nam có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới bất động sản. Các dự án khu nghỉ dưỡng gắn liền với tên tuổi của tập đoàn Vingroup có thể kể đến là: Vinpearl Empire Condotel Nha Trang, Vinpearl ReverFront Condotel, Vinpearl BeachFront Condotel,…

Cơ hội đầu tư vào Vinpearl Hội An

Vinpearl Hội An với Vinpearl Villas gồm 26 căn biệt thự đơn lập ở ven biển đặc biệt hạng sang đã được xây dựng trên một diện tích đất lớn trung bình từ 700 m2 đến 1.600 m2 và mỗi biệt thự lại là sự kết hợp hài hoà và lôi cuốn giữa nội thất, ngoại thất và các tiện ích đặc biệt sang trọng trong nhà. Đây là cơ hội hiếm hoi để quý khách có thể lựa chọn và sở hữu cho mình những tài sản bất động sản thượng hạng tại vị trí đắc địa trên bãi biển Cửa Đại và hưởng một không gian sống hoàn mỹ.

tiện ích tại vinpearl Hội An

Hệ thống tổ hợp tiện ích đẳng cấp tại Vinpearl Hội An

Vì sao không nên bỏ lỡ đầu tư vào Vinpearl Hội An?

Biệt thự sẽ được bán vĩnh viễn cho người Việt Nam và chủ sở hữu sẽ có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà vĩnh viễn.

Cho thuê dài hạn đối với Việt Kiều và những người nước ngoài ở Việt Nam.

Có cơ hội hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Khách hàng mua biệt thự tại Vinpearl Hội An còn có cơ hội tham gia các chương trình cho thuê với lợi nhuận được chia tới 60%.

Chủ sở hữu được miễn phí 30 ngày nghỉ/năm tại ngay chính biệt thự của mình.

Với những yếu tố hấp dẫn trên chắc hẳn quý bạn đọc sẽ rất hài lòng với những gì mà Vinpearl Hội An mang lại. Còn chần chừ gì nữa hãy đến Vinpearl Hội An để được trực tiếp tận hưởng những điều thú vị tại đây.