Gợi ý thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ xinh lung linh

Phòng ngủ cho phái đẹp luôn được chăm chút từ các thiết kế nội thất đến phụ kiện trang trí. Tham khảo những gợi ý thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ của Portfolio qua bài viết dưới đây [...]

Phòng ngủ cho phái đẹp luôn được chăm chút từ các thiết kế nội thất đến phụ kiện trang trí. Tham khảo những gợi ý thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ của Portfolio qua bài viết dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn và set up cho mình những khoảng không gian cực chill cực cuốn hút đó.

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ

Không chỉ là không gian ngả lưng sau những ngày làm việt mệt mỏi, phòng ngủ còn là nơi để các cô nàng có thể thoải mái khoe cá tính của mình. Một vài gợi ý nhỏ dưới đây sẽ giúp các nàng công chúa biến hóa cung điện nguy nga của mình thêm hoàn hảo và tiện nghi hơn.

1. Các sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp cho nữ không thể thiếu

1.1. Giường ngủ

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Giường ngủ là sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong mỗi không gian phòng ngủ

 

NƠI BÁN GIƯỜNG NGỦ

 

Là cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những sản phẩm nội thất phòng ngủ không thể thiếu ở mỗi gia đình, giường ngủ chính là nơi để bạn ngả lưng sau mỗi ngày dài mệt mỏi, mang đến những giấc ngủ ngon và những phút giây thư giãn thoải mái.

Khi chọn mua giường ngủ, các sản phẩm giường ngủ bằng gỗ tự nhiên luôn là sản phẩm được nhiều người hướng đến lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cao, thiết kế chắc chắn và độ bền lâu dài cùng thời gian.

1.2. Bàn trang điểm

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Bàn trang điểm cho nữ thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn

Không thể thiếu trong không gian phòng ngủ đẹp cho nữ sản phẩm bàn trang điểm. Nhằm mang đến sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao cho không gian, các sản phẩm bàn trang điểm đẹp ngày càng được thiết kế với nhiều kiểu dáng xinh xắn và ấn tượng khác nhau cho bạn muôn vàn sự lựa chọn ưng ý nhất phù hợp không gian và nhu cầu sử dụng.

Thiết kế bàn trang điểm treo tường, bàn trang điểm giấu gương với kiểu dáng hiện đại cùng ưu điểm tiết kiệm diện tích là xu hướng được các cô nàng độc thân yêu thích lựa chọn hơn hẳn.

1.3. Tủ quần áo

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Tủ quần áo – sản phẩm nội thất phòng ngủ thiết yếu

Mặc dù các bạn nữ luôn luôn than rằng “Không có gì để mặc cả!”, tuy nhiên các mẫu tủ quần áo cho chị em phụ nữ phải có thiết kế kích thước lớn mới có thể đáp ứng đủ khả năng lưu trữ “khủng” của phái đẹp từ quấn váo, váy vóc, túi sách đến các phụ kiện thời trang hàng ngày.

Tuy nhiên ở những không gian phòng ngủ đẹp cho nữ có phần khiêm tốn về diện tích thì lựa chọn 1 chiếc tủ quần áo có kích thước lớn liệu có hợp lý không? Các thiết kế tủ quần áo âm tường, tủ quần áo cửa lùa phần nào sẽ giúp bạn giải quyết hiệu quả bài toán về diện tích.

1.4. Ghế sofa

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Một chiếc ghế sofa nhỏ cho không gian thêm ấn tượng

Tạo cho mình một không gian sống thật “chill”,  tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái hay dành thời gian để đọc một cuốn sách, xem một cuốn phim mà mình yêu thích chắc chắn ghế sofa thư giãn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng của bạn.

Đây sẽ là idea trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ cực cuốn hút được các bạn nữ đặc biệt yêu thích. Để tạo sự hài hòa và cân đối cho không gian, bạn nên chọn những mẫu ghế sofa đơn, ghế sofa văng nhỏ với màu sắc yêu thích, kiểu dáng phù hợp.

2. Cách thiết kế nội thất phòng ngủ

2.1. Phong cách thiết kế

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Thiết kế phòng ngủ nữ đẹp, hiện đại

Phong cách nội thất là yếu tố đặc biệt quan trọng và bạn cần đặc biêt chú ý đến đầu tiên khi thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ. Các phong cách thiết kế phòng ngủ ấy có thể là phong cách hiện đại, tân cổ điển, phong cách Vintage,… Tùy vào sở thích, không gian và kiến trúc phòng ngủ mà bạn hãy cân nhắc lựa chọn phong cách thiết kế sao cho phù hợp.

2.2. Kích thước sản phẩm nội thất

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Kích thước sản phẩm nội thất phải hài hòa với không gian

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Để tạo nên một tổng thể nội thất hài hòa và thống nhất thì các sản phẩm nội thất cần có kích thước phù hợp với không gian và tổng thể nội thất căn phòng.

Chẳng hạn như ở những không gian phòng ngủ đẹp cho nữ có diện tích nhỏ thì không nên lựa chọn các sản phẩm có kích thước quá lớn sẽ khiến tạo cảm giác chật hẹp cho căn phòng. Thay vào đó các sản phẩm nội thất thông minh với sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích và tính thẩm mỹ cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn hẳn.

Khi thiết kế bạn cần đo đạc kích thước các sản phẩm và từng vị trí không gian thật chuẩn xác nhất để tạo sự hài hòa trong thiết kế nội thất nhé!

2.3. Màu sắc trang trí

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Phòng ngủ nữ với gam màu hồng xinh xắn

Các gam màu sắc trắng, sắc hồng luôn là lựa chọn được ưu tiên khi thiết kế và trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ. Đây là những gam màu dịu nhẹ, thể hiện sự nữ tính và cuốn hút cho không gian.

Khi trang trí phòng ngủ đẹp cho nữ cần có sự phân bổ các mảng màu sao cho hài hòa và đẹp mắt nhất. Không nên tập trung quá nhiều màu trong cùng một không gian gây mất mỹ quan căn phòng. Đồng thời cũng không sử dụng quá nhiều màu sắc trong trang trí, bởi như vậy sẽ tạo cảm giác rối mắt cho người nhìn.

2.4. Phụ kiện trang trí

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh lung linh

Tô điểm cho không gian thêm ấn tượng với các phụ kiện trang trí phòng

Các sản phẩm phụ kiện trang trí sẽ là item lý tưởng để tô điểm không gian phòng ngủ đẹp cho nữ  thêm cuốn hút, không bị đơn điệu, nhàm chán. Hãy thỏa sức sáng tạo, thể hiện cá tính của mình và thay áo mới không gian căn phòng thêm ấn tượng, hoàn mỹ với các phụ kiện trang trí tường, trang trí không gian như: thảm trải sàn, tranh trang trí, bình hoa, đèn ngủ để bàn, cây cảnh, sản phẩm handmade…

Tin chắc rằng với sự sáng tạo của riêng mình cùng những ý tưởng trang trí trên sẽ biến hóa cho căn phòng của bạn đậm cá tính và mang những vẻ đẹp riêng.

3. Tham khảo một số thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ

Cùng NoithatXHome.vn chiêm ngưỡng những thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ đẹp, ấn tượng dưới đây nhé!

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Thiết kế phòng ngủ nữ phong cách tân cổ điển

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh lung linh

Thiết kế phòng ngủ hiện đại, thanh lịch

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh

Phòng ngủ nhỏ của nữ thiết kế đơn giản

Xem thêm: Gợi ý cách decor phòng ngủ siêu đẹp không thể rời mắt

4. Trang hoàng cho không gian sống thêm ấn tượng, cuốn hút cùng NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất và phụ kiện trang trí cùng với 1 slogan xuyên suốt “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà”, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí lý tưởng như giường ngủ, tủ kệ trang trí, thảm trải sản, hoa trang trí,…  hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Phòng ngủ đẹp cho nữ xinh lung linh

NoithatXHome.vn – cùng bạn kiến tạo không gian sống hiện đại, thẩm mỹ

Các sản phẩm tại NoithatXHome.vn luôn nhận được đánh giá tích cực về phía khách hàng bởi chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ghé thăm website của NoithatXHome.vn hoặc đến các cửa hàng trưng bày của NoithatXHome.vn để chọn mua cho căn phòng của mình những sản phẩm thật ưng ý và chất lượng ngay nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn có những ý tưởng thiết kế phòng ngủ đẹp cho nữ thật ấn tượng. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cùng những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


157 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24