Các loại mẫu giấy dán tường giúp bạn trang trí nhà cực xinh (P2)

(Gotrangtri.vn) Các loại mẫu giấy dán tường nói riêng và việc trang trí nội thất nói chung thường là những câu chuyện không hề đơn giản. Để chọn được các loại mẫu giấy dán tường đẹp, phù hợp với [...]

(NoithatXHome.vn) Các loại mẫu giấy dán tường nói riêng và việc trang trí nội thất nói chung thường là những câu chuyện không hề đơn giản.

Để chọn được các loại mẫu giấy dán tường đẹp, phù hợp với túi tiền, phong thủy…thì chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Hiểu được điều đó, Portfolio xin giới thiệu tới các loại mẫu giấy dán tường cho phòng làm việc cũng như phòng bếp trong năm 2018 này nhé!

1. Các loại mẫu giấy dán tường: Phòng làm việc

Như bạn biết đấy, phòng làm việc chính là không gian mang đến sự sáng tạo cũng như cần sự tĩnh lặng. Thế nên, để mang đến không gian phù hợp theo tính chất công việc thì việc lựa chọn các loại mẫu giấy dán tường cũng khá quan trọng.

Và nếu công việc của bạn đòi hỏi tính sáng tạo và ngẫu hứng thì hãy lựa chọn các loại mẫu giấy dán tường dưới đây:

Trong căn phòng làm việc này, những đồ nội thất từ bàn làm việc cho đến hệ tủ để giấy tờ hay văn phòng phẩm đều là những gam màu trắng tinh. Và để tạo không gian sinh động cho căn phòng này, loại giấy dán tường chính là hình ảnh của ngọn tháp Paris – Vùng đất bạn yêu thích.
Hay bạn có thể lựa chọn các loại mẫu giấy dán tường với những mảng màu sắc sinh động sẽ giúp bạn có trí tưởng tượng bay cao, bay xa.
Và nếu công việc của bạn cần sự yên tĩnh và sự tập trung cao thì các loại mẫu giấy dán tường với tông màu xanh sẽ mang đến và tưới mát tâm hồn sự thư thái. Từ đó, sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung vào công việc một cách tốt nhất và tạo niềm vui trong công việc.
Bạn tham khảo
Các loại mẫu giấy dán tường màu xanh của cây sẽ làm cho tâm hồn bạn trở nên thư thái và tập trung hơn. Vì màu xanh lá cây là màu chung của tự nhiên mang đến sự mát mẻ, thanh khiết.
Với mẫu giấy dán tường màu xanh lá cây mang hình ảnh cây tre ta mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đạt và mỗi phút giây căng thẳng nhìn lên mảng tường ta như cảm thấy cảnh sắc thiên nhiên đang dần hiện ra và xua tan sự mệt mỏi, áp lực.

2. Các loại mẫu giấy dán tường: Phòng ngủ

Phòng ngủ chính là không gian yêu thích mang đến giấc ngủ sâu và ngon. Vì thế, các loại mẫu giấy dán tường sẽ đóng góp một vai trò quan trọng tạo được giấc ngủ ngon hay những giấc mơ đẹp.

Trong căn phòng ngủ này, giường ngủ, thảm trang trí phòng ngủ đều thiết kế đồng bộ với gam màu trắng tinh khôi. Tuy nhiên, để tạo được cảm giác ấm cúng thì mẫu giấy dán tường mang hình ảnh vùng đất châu Phi lúc chiều tàn sẽ mang đến cho gia chủ một giấc ngủ sâu, ngon hơn.
Và nếu yêu thích nước Pháp thì bạn có thể lựa chọn mẫu giấy dán tường có hình ảnh của nước Pháp lãng mạn, tinh tế.
Và thích sự bình yên, cuộc sống thanh bình không xô bồ thì mẫu giấy dán tường mang hình ảnh làng quê sẽ lạ sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng ngủ này nhé.
Hay là bạn yêu thích thiên nhiên, biển cả thì mẫu giấy dán tường mang biểu tượng con sóng bạc đầu cũng là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều người.

Hay bạn yêu thích với những trải nghiệm bên ngoài thì mẫu giấy dán tường mang hình ảnh du lịch thám hiểm ngoài vũ trụ cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người đấy nhé.

Tuy nhiên, việc thiết kế nội thất làm sao phù hợp với từng loại mẫu giấy dán tường cũng là điều mà bạn phải chú ý đến để mang đến một không gian tinh tế, hoàn hảo mà không bị lạc lõng đấy nhé.

Hy vọng, với các loại mẫu giấy dán tường mà nội thất Go Home Decor vừa giới thiệu ở trên sẽ khơi gợi những ý tưởng trang trí tuyệt vời cho không gian sống của chính mình. Và đừng quên đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm nhiều dòng vật liệu thiết kế và tổ điểm cho tổ ấm của riêng mình các bạn nhé!


308 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24