Từ trước đến nay phong thủy luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để xây một căn nhà thì nên chọn hướng nào để hợp với tuổi của gia chủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt ra làm hàng đầu. Bởi vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề vận khí, nếu hợp Sẽ mang lại nhiều may mắn và tài Lộc cho gia chủ cũng như mọi người trong nhà. Trong bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi nên thiết kế hướng nhà tuổi Giáp Thìn như thế nào để đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho gia chủ tuổi Giáp Thìn ?

Tuổi Giáp Thìn hợp hướng nào ?

Tuổi Giáp Thìn hợp hướng nào ?

Thông tin về gia chủ tuổi Giáp Thìn

Gia chủ tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964. Trong đó nam mệnh Hoả - người Đông tứ Trạch, nữ mệnh Kim - người Tây tứ Trạch

  • Màu sắc tương sinh: xanh lá
  • Màu sắc tương hợp: đỏ, Hồng, tím
  • Màu sắc tương khắc: trắng, xám, ghi

Thông tin tuổi Giáp Thìn

Thông tin tuổi Giáp Thìn

Người tuổi Giáp Thìn 1964 nổi tiếng là người năng nổ, luôn mang cá tính mạnh mẽ, chí tiến thủ, luôn nhiều ước mong, Hoài bão xây dựng những điều có ý nghĩa trong cuộc sống. Do vậy người tuổi Giáp Thìn nhanh tạo dựng được công danh, sớm thành công.

Người tuổi Giáp Thìn luôn được hưởng Lộc trời cho, trường thương nên trong cuộc đời dù có gặp nhiều vận hạn trắc trở cũng đều dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên người tuổi Giáp Thìn cũng có điểm yêu là dễ nản chí mặc dù trước khi bắt đầu công việc mang Hoài bão rất lớn. Cuộc đời người Giáp Thìn chưa có nhiều kinh nghiệm do cuộc sống của người tuổi này luôn gặp được nhiều điều thuận lợi từ nhỏ.

Hướng nhà tuổi Giáp Thìn nên đặt thế nào ?

Những người tuổi Giáp Thìn ứng với ngũ hành thuộc mệnh Hoả. Đại diện là loài rồng, biểu tượng cho sức mạnh, uy quyền. Có cuộc sống thuận lợi vô cùng, may mắn suôn sẻ nhiều tài Lộc nên chuyện thành công trong sự nghiệp là điều sớm muộn. Tuy nhiên khi xây nhà người tuổi Giáp Thìn cũng Ko thể chủ quan. Vậy hướng nhà tuổi Giáp Thìn nên đặt như thế nào để thu hút thêm vận may?

Hướng nhà tuổi Giáp Thìn

Hướng nhà tuổi Giáp Thìn

Đối với nam mệnh Giáp Thìn

  • Những hướng đem lại nhiều may mắn tài lộc: Đông - Phúc Lộc đầy đủ, Đông Nam - luôn gặp thiên thời địa lợi quý nhân phù trợ, Bắc - đem lại sự ổn định, Nam - luôn nhận được sự giúp đỡ từ mọi người
  • Những hướng nhà nên tránh: Đông Bắc - mang đến bệnh tật bất hoà cho gia chủ, Tây - Gặp nhiều tai họa về bệnh tật, con cái dễ bị sản nghiệp, Tây Nam - nhà dễ dính kiện tụng, thị phi, Tây Bắc - đem đến chết chóc, nhà cửa suy tàn

Đối với nữ mệnh Giáp Thìn

  • Những hướng hợp với nữ mệnh Giáp Thìn: Tây Bắc - tránh được tai ương, Đông Bắc - nhận được nhiều phúc phần từ con cháu, Tây - nên đặt tại nơi làm việc vì đem lại nhiều Phú quý, Phước Lộc, Tây Nam - may mắn cho gia chủ, gia đình luôn tràn ngập yêu thương.
  • Những hướng khác với nữ mệnh Giáp Thìn: Đông Nam - đem đến bệnh tật, tai họa cho gia chủ, Đông - hướng cực xấu, dễ bị phá sản cho con cái gây nên, Bắc - nhà dễ có kiện tụng, bất hoà, Nam - đem đến thị phi, chết chóc.

Tuổi Giáp Thìn nên đặt bếp hướng nào?

Gia chủ không nên chỉ quan tâm đến hướng nhà tuổi Giáp Thìn mà còn phải để tâm đến hướng bếp. Trong nhà bếp luôn là một phần quan trọng. Theo quan điểm của dân gian, phòng bếp của gia đình là nơi xuất phát của nhiều bệnh tật.

Bếp được đặt theo nguyên tắc “tọa Hung hướng cát” có nghĩa là phải đặt ở hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Có nhiều cách để hiểu về hướng bếp như: hướng bếp lò, bếp dầu hoặc hướng đặt công tắc bếp điện, bếp ga.

Hướng bếp tuổi Giáp Thìn

Hướng bếp tuổi Giáp Thìn

Sau đây là những hướng có thể đặt bếp:

  • Hướng Đông Bắc - Hoạ Hại
  • Hướng Tây - Ngũ Quỷ
  • Hướng Tây Bắc - Tuyệt mệnh
  • Hướng Tây Nam - Lục Sát

Đồng thời đặt bếp nhìn về các hướng tốt như:

  • Hướng Đông - Sinh Khí
  • Hướng Đông Nam - Thiên Y
  • Hướng Bắc - Diên Niên
  • Hướng Nam - Phục Vị

Lưu ý: gia chủ cũng nên lưu ý một vài điều như: chậu rửa, tủ lạnh không nên đặt cạnh hoặc đặt gần bếp, đồng thời không làm cửa sổ ngay phía sau, tránh để các tường tọa về hướng Tây cạnh bếp. Ngoài ra, còn phải để ý đến khu vực chậu rửa, vì đây là nơi xả đi những thứ không may mắn trong gia đình. Sau đây là những vị trí có thể đặt được chậu rửa như:

  • Hướng Tây - Ngũ Quỷ
  • Hướng Tây Bắc - Tuyệt mệnh
  • Hướng Tây Nam - Lục Sát
  • Hướng Đông Bắc - Hoạ hại

Ngoài ra thì cửa bếp tránh để thẳng với cửa ra vào chính của nhà hoặc đối diện với cửa phòng ngủ, như vậy người ngủ tránh được các nguy cơ về bệnh tật.

Hướng giường ngủ của gia chủ tuổi Giáp Thìn nên đặt thế nào ?

Phòng ngủ và giường ngủ luôn đóng vai trò quan trọng do trong cuộc đời của mỗi người, chúng ta dành đến 30% cuộc đời mình để ngủ. Vì giấc ngủ là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và công việc của mọi thành viên trong gia đình. Ngoài bếp ra thì gia chủ cũng không nên bỏ qua việc bố trí phòng ngủ. Vậy bên cạnh hướng nhà tuổi Giáp Thìn thì phòng ngủ tuổi Giáp Thìn nên đặt như thế nào?

Hướng giường tuổi Giáp Thìn

Hướng giường tuổi Giáp Thìn

Gia chủ tuổi Giáp Thìn 1964 mang mệnh Hoả nên ưu tiên đặt giường theo những hướng tốt như: Đông và Đông Nam vì những hướng này thuộc Thổ mà Thổ sinh Hoả.

Bên cạnh đó, bạn cần xem tuổi và mệnh những thành viên khác trong gia đình để bố trí hướng phòng ngủ và hướng giường cho hợp lý. Ngoài ra có một số lưu ý khi đặt giường ngủ: không đặt giường ngay dưới xà ngang hoặc dầm. Đầu giường tránh đối diện với hướng cửa ra vào hoặc gương trong phòng ngủ.

Trên đây là những lưu ý về hướng nhà tuổi Giáp Thìn cũng như cách đặt hướng bếp và hướng phòng ngủ. Mong những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc xây dựng và bố trí các phòng trong gia đình để đem lại nhiều may mắn, suôn sẻ cho gia chủ. Chúc các bạn thành công!