Dự án Nova Hill Mũi Né chính thức mở bán ra thị trường vào quý IV/2018 với chính sách chiết khấu ngay 7% cho những khách hàng mua sớm trong ngày mở bán.

Theo đúng như dự kiến đến cuối tháng 10, dự án Nova Hill Mũi Né được phát triển bởi Novaland chính thức mở bán với hơn 600 căn biệt thự 5 sao sang trọng, đánh dấu bước tiến mới của Novaland tại thị trường bất động sản ven biển miền Trung, mở ra hướng đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp. Quần thể biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao tại dự án Nova Hill Mũi Né Phan Thiết có 100% biệt thự view biển, sở hữu lâu dài được xem là “con gà đẻ trứng vàng” của bất động sản biển Phan Thiết trong cuối năm 2018.

Toàn cảnh dự án Nova Hill Mũi Né vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp

Vậy thì đối với mọi khách hàng khi mua biệt thự Nova Hill Mũi Né sẽ được chiết khấu như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết ngay dưới đây.

Những thông tin chung về dự án Nova Hill Mũi Né có những gì?

Dự án Nova Hill Mũi Né có vị trí nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Với vị trí đắc địa này, Nova Hill Mũi Né được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đẹp nhất, độc đáo nhất tại Phan Thiết. Với 2 hướng view hướng biển thơ mộng và 2 mặt tiền đường lớn thuận lợi về giao thông.

Lại một lần nữa, quần thể biệt thự biển Nova Hill Mũi Né chính thức tạo được làn sóng trên thị trường và mang đến cơ hội đầu tư kinh doanh hoàn hảo cho mọi khách hàng biết nắm bắt nhanh chóng hướng phát triển du lịch Việt Nam trong tương lai gần.

Toàn bộ dự án được xây dựng trên tổng diện tích 4,7 ha, sau khi hoàn thiện sẽ cho ra thị trường 606 căn Villas cao cấp với diện tích đa dạng từ 200m2, 300m2 đến 400m2. Đặc biệt, về mặt pháp lý dự án đã được chủ đầu tư hoàn thành đầy đủ, khách hàng sau khi hoàn thiện thanh toán sẽ nhận chìa khóa nhà và sổ hồng, chính thức thành chủ nhân căn hộ. Theo đúng như đà xây dựng như hiện tại, dự kiến đến năm 2020 dự án này sẽ được hoàn thiện và bàn giao đến khách hàng.

Nova Hill Mũi Né – Quy hoạch nổi bật với phong cách Tây Ban Nha

Chỉ 5 phút, cư dân Nova Hill Mũi Né di chuyển nhanh chóng đến thị trấn Mũi Né.

Quần thể biệt thự biển Nova Hill Mũi Né là tổ hợp nghỉ dưỡng giải trí đẳng cấp của Phan Thiết, có vị trí nằm ngay trên đường Huỳnh Thúc Kháng và được bao bọc bởi 3 khu vực trọng yếu của Phan Thiết bao gồm: Trung tâm TP. Phan Thiết- Đồi cát Bàu Trắng- Sân bay Phan Thiết. Đây chính là dự án có vị trí độc đáo, tạo nên thế đứng đặc biệt có một không hai tại Phan Thiết, khi mà dự án sở hữu cao độ 98m so với mặt nước biển, 2 mặt tiền khoáng đãng và nhìn thẳng về 2 hướng view tuyệt đẹp của núi sông, biển cả, Cụ thể, từ dự án khách hàng:

  • Chỉ mất 5 phút di chuyển đến Trung tâm Thị trấn Mũi Né.
  • Cách Tháp Poshanu, Sân Golf Avani khoảng 2,5km.
  • Cách ga Phan Thiết và Thành phố Phan Thiết 8km.
  • Di chuyển nhanh chóng đến tuyến cao tốc Dầu Giây- Phan Thiết sắp được triển khai, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Phan Thiết đến các địa phương khác. Cụ thể các tuyến Đà Lạt- Phan Thiết, TP. Hồ Chí Minh- Phan Thiết, Nha Trang- Phan Thiết,… Tất cả đều được rút ngắn chỉ tầm còn 2 tiếng.

Như vậy, với liên kết vùng thuận lợi và vị trí tựa sơn hướng thủy, biệt thự Nova Hill Mũi Né hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị nhanh chóng trong tương lai gần. Tính thanh khoản và khả năng khai thác sinh lời từ dự án là điều không thể phủ nhận.

Nova Hill Mũi Né – Nơi sở hữu vị trí đắc địa sinh thịnh vượng.

Quy hoạch theo phong cách Thiền- Độc- Lạ của quần thể biệt thự Nova Hill Mũi Né.

Theo quy hoạch từ chủ đầu tư Novaland và tổng thầu xây dựng, dự án Nova Hill Mũi Né được thiết kế sẽ phát triển khoảng 606 căn vilas sang trọng hướng biển, với kết cấu 3 phòng ngủ full nội thất. Tất cả các dãy biệt thự đều được thiết kế hướng thẳng về phía biển và được quy hoạch theo phong cách Thiền- Độc- Lạ, mang đến một quần thể Villas đẳng cấp văn minh xứng tầm quốc tế, nhưng vẫn giữa được sự gần gũi thiên nhiên và cốt cách vốn có mang đậm chất Á Đông.

Thiết kế biệt thự tại Nova Hill Mũi Né được đánh giá đậm chất Việt, giản dị gần gũi nhưng vẫn toát lên nét sang trọng, thơ mộng và yên bình. Bên trong biệt thự được lót sàn gỗ tạo cảm giác ấm áp, nhà bếp cổ điển tạo cảm giác thân thiện cùng bể tắm jacuzzi mang đến nét hiện đại toàn mỹ. Tất cả các chi tiết trong và ngoài biệt thự đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, với không gian sống đáng ngưỡng mộ dành cho giới doanh nhân, tầng lớp thượng lưu và khách du lịch trải nghiệm.

Căn hộ Nova Hill Mũi Né được thiết kế vô cùng ấn tượng, đậm chất Việt, toát lên nét sang trọng, thơ mộng và bình yên.

Chiết khấu ngay 7% khi mua căn hộ Nova Hill Mũi Né.

Cụ thể mức giá bán dự kiến đối với dự án Nova Hill Mũi Né là từ 7- 10 tỷ, mọi khách hàng đã có thể giữ chỗ trước biệt thự, với mức cọc ưu tiên là 200 triệu đồng/căn là có thể yên tâm giữ chỗ căn hộ mà mình mong muốn rồi. Đặc biệt với sự hỗ trợ vay vốn từ hai ngân hàng MBBank và VPBank nên mọi khách hàng sẽ được chiết khấu ngay 7% khi mua Nova Hill Mũi Né ngay trong ngày mở bán.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, hãy sở hữu ngay một căn hộ tại Nova Hill Mũi Né Phan Thiết thôi nào.