Những mẫu thiết kế phòng khách đẹp vạn người mê – bạn đã biết? (P2)

(Gotrangtri.vn) Để tiếp nối phần 1 của bài viết trước, hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ vạn người mê đang được săn đón trên thị [...]

(NoithatXHome.vn) Để tiếp nối phần 1 của bài viết trước, hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ tiếp tục cập nhật đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ vạn người mê đang được săn đón trên thị trường hiện nay.

Cùng khám phá bạn nhé!

8. Thiết kế phòng khách vạn người mê – mẫu thiết kế 8

Trong thiết kế này, không gian phòng khách của bạn rất đơn giản nhưng lại để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khách hàng bởi chúng mang nét đẹp thanh khiết, thuần túy với sự tối giản hóa 1 cách tuyệt đối, giúp không gian của bạn luôn được rộng mở và thoáng đãng.

thiet-ke-phong-khach

Đen – trắng là màu chủ đạo trong căn phòng để tôn lên vẻ đẹp của không gian với sự hiện đại và tiện nghi cao.

Xem thêm bài viết:

9. Thiết kế phòng khách vạn người mê – mẫu thiết kế 9

Sở hữu 1 phòng khách như thế này trong những ngày hè oi bức đúng là 1 ý tưởng tuyệt vời đúng không nào?

Không gian xanh – trắng tạo cho người nhìn cảm giác mát mẻ, tươi mới là luôn tràn đầy sức sống cũng như năng lượng cho 1 ngày mới với bài vở, với công việc của tất cả các thành viên trong gia đình.

thiet-ke-phong-khach

10. Thiết kế phòng khách vạn người mê – mẫu thiết kế 10

Sự tươi mới, trẻ trung và năng động là những gì bạn có thể cảm nhận được khi bước vào không gian phòng khách như thế này.

Không chỉ gây chú ý bởi màu sắc, chúng còn tạo ấn tượng tốt cho các khách hàng bởi kiểu dáng bàn trà độc đáo và phá cách.

thiet-ke-phong-khach

11. Thiết kế phòng khách vạn người mê – mẫu thiết kế 11

Một không gian tích hợp với sự liên thông của các khu vực chức năng như thế này cũng đang được nhiều hộ gia đình áp dụng.

Bạn có thể thấy, trong không gian này có đầy đủ các món đồ nội thất từ bộ bàn ăn, sofa, bàn trà, ghế đơn, kệ tivi,… để không gian mang sự đầy đủ và tiện nghi, phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

thiet-ke-phong-khach

12. Thiết kế phòng khách vạn người mê – mẫu thiết kế 12

Thiết kế này được yêu thích bởi những cô nàng xinh đẹp, dịu dàng với nét ngây thơ, trẻ con và mộng mơ. Những đồ nội thất trong không gian này mang vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ khiến bạn không thể rời mắt khỏi chúng.

thiet-ke-phong-khach

Như vậy trong 2 bài viết, gotrangtri.vn đã chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế phòng khách ấn tượng và được rất nhiều khách hàng yêu thích hiện nay.

Để khám phá thêm nhiều không gian nội thất đẹp khác, hãy ghé thăm siêu thị nội thất để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp tất cả các thắc mắc.


196 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24