New City là dự án căn hộ cao cấp bậc nhất tại quận 2, là tâm điểm của những nhà đầu tư, khách hàng mua để an cư lập nghiệp cũng như các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất nhiều về dự án.

Dự án New City là một trong những dự án bất động sản do công ty Thuận Việt đảm trách tại quận 2, đây là một cái tên mới, đang còn xa lạ với nhiều nhà đầu tư nhưng ít ai biết được đây là đơn vị thi công những tòa nhà, cao ốc và công trình công cộng. Thuận Việt đang là công ty sở hữu kinh nghiệm thi công hạ tầng giao thông và hạ tầng công nghiệp có quy hoạch với nhiều dự án cao cấp tại các vùng miền khác nhau.

new city khung canh du an

Khung cảnh đẹp mắt từ dự án

Điểm qua một số nét về dự án New City

Ngoài ra dự án được đánh giá có tọa lạc vị trí đẹp mắt trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ. Đây là mặt đường phát triển nhất của quận 2 và được thừa hưởng khá nhiều tiện ích cũng như dịch vụ hàng đầu. Cùng với đó là cơ sở hệ thống hạ tầng đồng bộ nên cư dân sẽ dễ dàng để di chuyển ra vào các khu vực lân cận.

Quy hoach toàn bộ dự án được thiết kế với 4 Block căn hộ với 4 tòa tháp căn hộ, chung cư cao cấp gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, 1 tòa cao 28 tầng và tòa còn lại là 29 tầng, 1 tầng hầm. Dự án thiết kế theo khối hình vững chắc bởi các khung nhôm kính an toàn, tạo nên phong cách hiện đại cho toàn dự án với phần thất có phong cách kiến trúc nhẹ nhàng.

Số lượng căn hộ tổng cộng là 1.229 căn, chung cư cao cấp nhưng trong đó có các loại diện tích và phòng ngủ khác nhau cụ thể như sau: có 21 căn là 1 phòng ngủ, 560 căn có 2 phòng ngủ, 632 căn là 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ có 7 căn, có 5 căn có 5 phòng ngủ và đặc biệt căn hộ với 6 phòng ngủ dành cho nhiều thế hệ trong gia đình chỉ duy nhất 1 căn. Vì thế mà số lượng căn hộ phòng ngủ cho bạn và gia đình dễ dàng lựa chọn theo thành viên trong gia đình của bạn.

new city mat bang

4 block với 4 tòa tháp cao lộng lẫy

Những chi tiết thiết kế được chăm chút từng ly từng tý một, áp dụng các yếu tố khoa học và phong thủy mang lại một sản phẩm mới cho mọi khách hàng với không gian sống xanh, tối ưu diện tích sống và dành cho dân cư một môi trường sống hài hòa nhất có thể.

Xem thêm: Dự án căn hộ quận 2 đạt chuẩn quốc tế

Ngân hàng nào bảo lãnh, giá bán ra sao?

Vietinbank đang là ngân hàng cam kết bảo lãnh cho cư dân mua căn hộ chung cư udwj án New City. Cả ngân hàng và công ty đang cùng nhau kết hợp và tạo mọi điều kiện tốt nhất để khách hàng dành trọn niềm tin vào chủ đầu tư khi quyết định mua căn hộ. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần phải thanh toán 30% giá trị căn hộ và dùng sự hỗ trợ gói vay vốn tại ngân hàng lên tới 60% giá trị căn hộ.

new city ngan hang bao lanh

Vietinbank sẽ là ngân hàng bảo lãnh cho dự án New City

Mức giá mà chủ đầu tư đưa ra là 37 triệu – 45 triệu/m2 là mức giá khá tốt và đang cạnh tranh rất nhiều với các dự án khác. Tính ra khách hàng chỉ cần 1,8 triệu đồng để có thể sở hữu cho mình và gia đình 1 căn hộ có 2 phòng ngủ. Nhiều dự án tại quận 2 đang có mức giá khác cao. mà nhiều khách hàng khó có thể với tới được. Vậy với dự án New City thì giá này quá hợp lý để bạn có thể đầu tư cũng như là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Cùngxaydungxhome.vn tìm hiểu thông tin chi tiết, mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liện hệ với chúng tôi để được giải đáp.