Palm Marina quận 9 siêu phẩm đến từ nhà Novaland Group

Từ trước tới nay, các sản phẩm của tập đoàn danh tiếng Novaland luôn mang chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp và với nhiều khách hàng đầu tư thì các dự án nhà phố biệt thự của ông lớn này rất đáng để đầu tư. Biệt thự cao cấp Palm Marina cũng là một dự án như thế. Đây là sản phẩm rất đáng chú ý ở thị trường quận 9 thời điểm này.

Dự án Palm Marina nằm giáp với địa phận tỉnh Đồng Nai, vị trí khá xa trung tâm thành phố. Tuy nhiên, không thể phủ nhận vị trí tọa lạc của dự án này vẫn là một nơi đắc địa.Để hiểu rõ hơn về giá trị cũng như nắm chắc thông tin đầu tư về dự án nhà phố Palm Marina Novaland. Bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin và đánh giá cơ bản về dự án Palm Marina.

Palm Marina siêu phẩm đáng được đầu tư nhất tại quận 9 thời điểm này

Quý khách hàng nên tham khảo thêm một số thông tin cập nhật mới nhất về dự án cũng như thị trường quận 9 hiện nay. Từ đó đưa ra được quyết định chính xác nhất khi tham gia đầu tư vào thị trường BĐS quận 9 cũng như là dự án Palm Marina Novaland.

Novaland tạo được niềm tin nơi khách hàng Việt để tạo tiền đề có Palm Marina thành công

Dự án Palm Marina tiếp nối sự thành công của các dự án trước đây mà Novaland đã phát triển tại thị trường Việt Nam. Đây là một tập đoàn chuyên phát triển các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, nhà phố, biệt thự nên đã gây dựng được uy tín, thương hiệu, vị thế trong lòng khách hàng Việt.

Các sản phẩm BĐS của tập đoàn danh tiếng này vẫn luôn mang lại chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp mắt đối với nhiều khách hàng đầu tư. Ví dụ điển hình nhất thời gian qua chính là siêu phẩm Novaland Hồ Tràm.Dự án Palm Marina có vị trí nằm giáp ranh với tỉnh Đồng Nai. Vị trí tọa lạc của dự án này vẫn được đánh giá rất cao bởi tính kết nối. Cũng như hạ tầng giao thông sẽ phát triển mạnh trong thời gian tới.

Vị trí của Palm Marina sẽ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại trong thời gian không xa

Với vị trí này, cư dân và quý khách hàng không cần phải lo lắng về việc gần hay xa trung tâm. Do thời điểm bàn giao dự án, thì tuyến vành đai đi ngang nhà phố Palm Marina Novaland đã hoàn thiện khép kín.

Kết nối dễ dàng ra vòng xoay An Phú, vào khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, quận 4, Bình Thạnh dễ dàng. Ra vào sân bay quốc tế Long Thành và khu công nghệ cao quận 9 với khoảng thời gian 10 phút. Mang cư dân gần hơn với trung tâm thành phố.

Các sản phẩm cao cấp của Novaland như Palm Marina luôn được chủ đầu tư này lựa chọn vị trí đắc địa như thế. Với Palm Marina còn là dự án tiếp nối dấu ấn xanh trong quá trình phát triển dòng sản phẩm kiến trúc xanh của Novaland. Đồng thời đây cũng là dự án ra đời nhằm đón làn sóng về hạ tầng giao thông tại quận 9 đang có tốc độ phát triển rất mạnh.

Vị trí tạo nên lợi thế bậc nhất cho Palm Marina

Palm Marina Novaland nằm ngay trên mặt tiền của tuyến đường song hành cao tốc – tuyến đường huyết mạch của khu vực.Dự án Palm Marina có diện tích khá lớn, bao trọn cả khu vực “Tam Đa quận 9’’. Cùng với đó là nằm gần với các tuyến được vành đai quan trọng.

Điểm nhấn khác biệt giúp cho vị trí của biệt thự Palm Marina tăng giá trị tiềm năng đó chính là có tới 3 mặt tiền giáp sông. Đây là yếu tố quan trọng nhất góp phần tạo nên sức hút và giá trị tăng cao trong tương lai của dự án.Thời gian trước, quận 9 có rất nhiều sông ngòi, kênh rạch tự nhiên. Nơi đây đã được các chủ đầu tư BĐS có kinh nghiệm lâu năm lựa chọn những quỹ đất sạch, vị trí tọa lạc đẹp, nằm gần với các tuyến đường chính của khu vực; ngay gần trung tâm Thủ Thiêm.

Yếu tố 3 mặt tiền giáp sông của Palm Marina sẽ tạo nên những giá trị không phải dự án nào cũng có

Vị trí này giúp cho việc di chuyển tới khu vực quận 1, quận Bình Thạnh nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhờ vị thế nằm gần sông, kênh lớn nên giúp cho cư dân có được không gian môi trường sống xanh, sinh thái tốt. Đó là vị trí để phát triển các dự án cao cấp theo xu hướng xanh của thế giới ở thời điểm này.

Bởi vì thế mà thời điểm hiện tại các quỹ đất như trên đều đã quy hoạch hết, có nhiều dự án là sản phẩm nhà phố, biệt thự. Nhiều dự án có mức giá bán tăng nhanh chóng.

Palm Marina quận 9 tuy sinh sau đẻ muộn tại quận 9. Nhưng với lợi thế là sở hữu được cả hai yếu tố quan trọng mà khách hàng là người đầu tư cần nhất đó chính là vị trí tọa lạc mang lại khả năng kết nối nhanh chóng vào các khu vực như: khu Công Nghệ Cao; Thủ Thiêm qua tuyến song hành cao tốc. Điều này khiến cho lợi thế tăng giá của dự án này vẫn không hề giảm đi.

Lối kiến trúc hiện đại, độc đáo, cao cấp của các dòng sản phẩm biệt thự, nhà phố của dự án đa dạng về thiết kế, loại hình, diện tích đã thích hợp hơn rất nhiều đối tượng, tầng lớp khách hàng. Dự án Palm Marina Novaland được đánh giá là dự án mới quận 9 có giá bán hấp dẫn và vẫn rất thu hút khách hàng trên thị trường.

Palm Marina Novaland sở hữu quy mô khủng trên nền đất trù phú ven sông Đồng Nai.

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm dự án để đầu tư thì dự án Palm Marina là lựa chọn hàng đầu, lý tưởng nhất vào thời điểm này.

Bên cạnh dự án Palm Marina Novaland, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/