Masteri Waterfront trong thời gian vừa qua đã được vanh danh tại khuôn khổ giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 tại hạng mục là dự án căn hộ cao cấp, xuất sắc nhất tại thị trường BĐS Hà Nội, cung cấp các sản phẩm căn hộ có thiết kế cao cấp nhất, giá trị trường tồn theo thời gian.

 Chủ đầu tư Masterise Homes trong khoảng thời gian phát triển 5 năm vừa qua đã cung cấp cho thị trường tới gần 10.000 sản phẩm nhà ở cao cấp, trở thành một nhà đầu tư, phát triển BĐS nổi tiếng, uy tín hàng đầu khu vực phía Nam. Điển hình có thể kể tới các dự án như Masteri Lumiere Riverside & Masteri Centre Point mới được cho ra mắt thị trường trong thời gian gần đây.

Masteri Waterfront đạt chuẩn cao cấp quốc tế trên thị trường BĐS

Dự án Masteri Waterfront được triển khai xây dựng, phát triển bởi đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực giúp đem lại những giá trị tốt nhất, nâng tầm cho cuộc sống đạt tiêu chuẩn cao cấp dành cho mọi cư dân không chỉ tại thủ đô.

Thị trường BĐS khi vào thời điểm cuối năm 2020 đã trở nên sôi động trở lại sau khoảng thời gian trầm lắng của dịch Covid-19. Nhờ hoạt động chọn mua nhà để ở của khách hàng, nhà đầu tư đã giúp cho thị trường có sự thay đổi đáng kể.

Người mua nhà để ở, đầu tư hiện nay đã chú trọng tới các dự án được trang bị tiện ích dịch vụ đồng bộ, chất lượng của sản phẩm có đảm bảo không, sự quản lý – vận hành của các dự án như thế nào; cùng với đó là hàng loạt các yếu tố liên quan tới việc chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Chính bởi thế mà các sản phẩm thuộc dự án BĐS cao cấp đã được nhiều khách hàng quan tâm hơn bao giờ hết. Các dự án này được hình thành với nguyên tắc xây dựng theo tiêu chuẩn tốt nhất trên thế giới. CĐT uy tín đã đem về những nguyên tắc thiết kế đạt tiêu chuẩn tốt nhất đã được thử nghiệm trên thế giới, áp dụng cho các sản phẩm chưa từng có trên thị trường BĐS Việt Nam từ trước tới nay.

 Masteri Waterfront – Dự Án Cao Cấp Mang Tầm Quốc Tế

Chủ đầu tư Masteri Homes đã quan niệm rằng các yếu tố giúp làn nên giá trị bền vững của một dự án đạt tiêu chuẩn cao cấp, quốc tế đó chính là sự hài hòa của cả ba yếu tố bao gồm: chất lượng xây dựng sản phẩm; lối thiết kế bền vững cùng thời gian; dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

ông Jason Turnbull - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc tài chính của Masterise Homes đã cho hay rằng: để có thể đưa tiêu chuẩn quốc tế tới với người Việt Nam thì ngay từ thời gian đầu tiên Masterise Homes đã định hướng phát triển các dự án với thiết kế độc đáo, đa dạng sự trải nghiệm nhằm mang lại phong cách sống theo đúng tiêu chuẩ "world - class". Từ việc bắt tay cùng các đối tác hàng đầu để giúp kiến tạo nên những sản phẩm gia tăng giá trị nhanh chóng, bền vững theo thời gian.

Từ các dự án đầu tiên của Masterise Homes tại thị trường Hà Nội thì CĐT này đã hợp tác với các thương hiệu, tên tuổi hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực kiến trúc và thiết kế cảnh quan như Tange Associates (Nhật Bản); Studio HBA (Mỹ) – đây chính là đơn vị chuyên thiết kế nội thất cho các khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao trên thế giới Hilton; JW Marriott đảm nhiệm phần thiết kế nội thất. Cùng với đó thì chủ đầu tư này đã kết hợp cùng với Belt Collins International (Mỹ) hoạt động trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, quy hoạch với lịch sử hơn 60 năm, cung cấp cho thị trường hơn 2.000 dự án thành công, thiết kế hài hòa giữa thẩm mỹ - môi trường – văn hóa địa phương để đảm nhiệm hạng mục thiết kế cảnh quan.

Masteri Waterfront mới vừa qau đã được vinh danh tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 tại hạng mục dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất tại Hà Nội và thiết kế nội thất căn hộ cao cấp, xuất sắc nhất.

Masterise Homes ngoài việc bắt tay cùng với hàng loạt đối tác quốc tế thì còn có đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, tới từ các quốc gia trên thế giới, có kinh nghiệm đa dạng khác nhau. Đội ngũ nhân sự này chính là phương tiện giúp cho Masterise Homes nắm bắt, kiểm tra các tiêu chuẩn sao cho phù hợp với thị trường, thị hiếu khách hàng Việt Nam.

 Dự án Masteri Waterfront được triển khai xây dựng với triết lý "Khách hàng làm trọng tâm" được hình thành đem lại những sản phẩm và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế cho người dân Việt Nam. Các sản phẩm của dự án vì thế chắc chắn sẽ mang lại những giá trị vượt trội, lâu dài, bền vững cùng thời gian, giúp nâng tầm chuẩn sống cho cư dân không chỉ tại thủ đô mà trên toàn quốc khi an cư tại nơi đây.

Masteri Waterfront có vị trí tọa lạc chiến lược tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park – Gia Lâm, sở hữu tầm view nhìn đắt giá, trực tiếp ra biển hồ nước mặn rộng 6.1 h; hồ trung tâm 24.5ha. Cùng với đó là hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp hai lớp, dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện giúp hình thành nơi an cư đáng sống cho cư dân.

Công Ty BDS Express sẽ cập nhật nhanh chóng nhất thông tin bảng giá, chi tiết chính sách bán hàng của dự án Masteri Waterfront và các sản phẩm thuộc thương hiệu Masterise Homes tại đây. Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline công ty để nhận tư vấn cụ thể nhất!