Nhà Phố Lakeside Palace có thiết kế theo xu hướng của một khu đô thị xanh, hiện đại hàng đầu của Đất Xanh tại thành phố biển Đà Nẵng.

Lakeside Palace là một sản phẩm nằm trong kế hoạch phát triển các khu đô thị vệ tinh của thành phố Đà Nẵng tính đến năm 2030. Vị trí Lakeside Palace tọa lạc ngay quẩn thể các cộng đồng cư dân đông đúc, sầm uất, hiện đại với các khu đô thị sinh thái hiện hữu của khu vực Tây Bắc Đà Nẵng. Từ vị trí tọa lạc này, cư dân tương lai của dự án sẽ di chuyển nhanh chóng tới: UBND quận Liên Chiểu; hệ thống các trường đại học; bãi biển; khu du lịch sinh thái Làng Vân. Đặc biệt là sẽ chỉ cần đi khoảng 10 phút để tới các khu trung tâm của thành phố, thậm chí chỉ mất khoảng 30 phút để tới phố cổ Hội An.

Lakeside Place khu đô thị xanh và thông minh tại khu Tây Bắc Đà Nẵng

Lakeside Palace đã được đánh giá là một trong những khu đô thị thông minh, đáng sống của Đà Nẵng. Dự án được chủ đầu tư dành tới hơn 50% diện tích cho không gian sống xanh, chuỗi tiện ích nội khu cao cấp. Con số này đã cho thấy rằng, chủ đầu tư là một doanh nghiệp chăm chút cũng như quan tâm đặc biệt tới việc kiến tạo không gian sống cho mọi cư dân. Chuỗi tiện ích của dự án được thiết kế khép kín giống như một resort kiểu mẫu bao gồm: hồ bơi tràn bờ; phòng tập gym cao cấp; sân chơi dành cho trẻ em; khu vui chơi thể thoa ngoài trời; sân chơi dành cho trẻ em; khu tập gym cao cấp; phòng tập yoga hiện đại; BBQ & Pinic; Club house… Tất cả đều được chăm chút kỹ càng cho mọi cư dân tương lai của dự án.

Lakeside Place khu đô thị xanh và thông minh tại khu Tây Bắc Đà Nẵng

Đặc biệt hơn là ngay tại nội khu dự án đã được triển khai xây dựng dãy nhà phố shophouse thông minh, trang bị năng lượng sách đầu tiên cho toàn khu vực với số lượng hạn chế chỉ 100 căn. Thiết kế của loại hình sản phẩm này vô cùng hiện đại với diện tích đa dạng: 5x20m; 5x24m; 5x29m; gồm 1 trệt + 2 lầu + 1/2 mái. Và khi bàn giao sẽ hoàn thiện đầy đủ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cùng hệ thống an ninh đảm bảo an toàn 24/7. Mọi thứ giúp cho chủ nhân mỗi căn nhà có thể được tận hưởng cuộc sống cao cấp, tiện nghi nhất.

Giá bán, chính sách ưu đãi dành cho các sản phẩm Lakeside Palace

Lakeside Palace được chủ đầu tư đưa ra với mức giá bán chỉ từ 650 triệu đồng/ nền. Với mức giá bán này, những nhà đầu tư có kinh nghiệm đều dễ dàng có thể thấy và đánh giá rằng đây là một mức giá tốt nhất trên thị trường BĐS Đà Nẵng hiện nay. Có thể thấy được rặng không có dự án nào được tung ra thị trường này hiện nay mà có sự đầu tư bài bản, cao cấp mà lại có mức giá bán sát với nhu cầu thực của khách hàng như vậy.

Giá bán, chính sách ưu đãi dành cho các sản phẩm Lakeside Palace

Chính yếu tố này đã khiến cho dự án chỉ trong ngày chính thức ra mắt đã có hơn 1000 khách hàng tham dự, tất cả hoàn toàn bị lôi cuốn bởi sản phẩm của dự án Lakeside Palace. Và thực tế là đã có tới gần 500 khách hàng có mặt tại sự kiện đã quyết định đầu tư, hoàn toàn yên tâm và xuống tiền lựa chọn giao dịch.

Hiện nay chủ đầu tư đưa ra mức giá bán với sản phẩm đất nền tại Lakeside Palace như sau:

– Đất nền đường 5.5m: giá từ 600 triệu đồng/lô

– Đất nền đường 7.5m: giá từ 720 triệu đồng/lô

– Đất nền đường 10.5m: giá từ 860 triệu đồng/lô

– Đất nền đường Số 5( 30m): bán nhà phố, giá từ 2.6 tỷ đồng/lô

Chính sách bán hàng ưu đãi dành cho mọi đối tượng khách hàng

Khi khách hàng mua mọi sản phẩm tại dự án sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ với các chính sách bán hàng như sau:

+ Chiết khấu cao cho các khách hàng mua sỉ

+ Có chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng khi đăng ký mua đều tiên

+ Tặng gói thiết kế nhà

+ Hỗ trợ trong việc giấy phép, thủ tục xây dựng

+ Hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng với mức lãi suất tốt nhất, hỗ trợ vay tới mức 60% giá trị của lô đất

Phương thức thanh toán linh hoạt cho khách hàng

Dự án nhận đặt chỗ ưu tiên cho khách hàng chỉ cần 30 triệu đồng/ lô. Đến thời gian mở bán thì số tiền này sẽ chuyển sang đặt cọc nếu như khách hàng đồng ý giao dịch, còn nếu như không đồng ý giao dịch thì sẽ được hoàn tiền 100%.

Sau thời gian 7 ngày kể từ thời điểm đặt cọc thì khách hàng sẽ thanh toán đợt 2, được lựa chọn các phương thức linh hoạt sau:

+ Thanh toán 50% giá trị lô đất và không được giảm giá

+ Thanh toán 90% giá trị lô đất và sẽ được chiết khấu thêm 3% trên giá bán.

+ Thanh toán 100% giá trị lô đất khi có thông báo công chứng.

Có thể thấy, giá bán của dự án Lakeside khi so sánh với các sản phẩm khác trong khu vực như FLC Eco Charm Tại Đà Nẵng chẳng hạn đã được ghi nhận là rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng để đầu tư trong giai đoạn hiện nay.