5 lý do để bạn sở hữu ngay bộ tủ tài liệu thấp cho văn phòng

Tủ tài liệu thấp cũng là một trong những bộ tủ hồ sơ văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp hay sử dụng bởi tính tiện dụng và tiết kiệm diện tích mà nó mang đến. Đa phần [...]

Tủ tài liệu thấp cũng là một trong những bộ tủ hồ sơ văn phòng được nhiều công ty, doanh nghiệp hay sử dụng bởi tính tiện dụng và tiết kiệm diện tích mà nó mang đến. Đa phần những mẫu tủ tài liệu thấp có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên phù hợp với mọi nội thất trong văn phòng.

5 lý do để bạn sở hữu ngay bộ tủ tài liệu thấp cho văn phòng

5 lý do để bạn sở hữu ngay bộ tủ tài liệu thấp cho văn phòng

1. Tìm hiểu tủ tài liệu thấp cho văn phòng hiện nay

1.1. Khái niệm tủ tài liệu thấp

Tủ tài liệu thấp chính là dòng sản phẩm được thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng phù hợp với mọi không gian và không chiếm nhiều diện tích văn phòng. Bởi vậy nó ưu tiên sử dụng trong những văn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đa năng

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ công nghiệp đa năng

Thông thường, tủ đựng tài liệu thấp thường được kê cạnh bàn làm việc của mỗi nhân viên. Công dụng chính của tủ dùng để lưu trữ những tài liệu, số sách tạm thời và thường xuyên phải lấy ra để phục vụ cho công việc hàng ngày. giúp nhân viên giảm thời gian để lấy giấy tờ, giúp tăng năng suất làm việc của từng nhân viên. Điều này có nghĩa là dù chỉ chứa được số lượng tài liệu hạn chế so với mẫu tủ cao nhưng tủ tài liệu thấp vẫn là một món đồ nội thất thiết yếu mà nhiều công ty chuyên dùng.

1.2. Vai trò tủ tài liệu thấp cho văn phòng

1.2.1. Quản lý tài liệu công ty

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ công nghiệp đa năng, hiện đại, thanh lịch

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ công nghiệp đa năng, hiện đại, thanh lịch

Đối với công ty, văn phòng hoạt động đều có nhiều hồ sơ, giấy tờ cần quản lý. Do đó, nếu không sử dụng tủ đựng tài liệu thì sẽ rất khó quản lý. Và để thuận tiện trong việc lưu trữ giấy tờ quan trọng thì tủ tài liệu thấp nói riêng hay tủ tài liệu nói chung sẽ là giải pháp hữu hiệu mà mỗi nhân viên công ty nên sử dụng. Dù là tủ tài liệu gỗ, hay tủ tài liệu bằng sắt thì nó sẽ giúp chúng ta quản lý 1 cách khoa học, dễ dàng hơn.

1.2.2. Lưu giữ tài liệu an toàn

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ công nghiệp có cánh, hiện đại, đơn giản

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ có cánh, hiện đại, đơn giản

Có thể thấy rằng, vai trò của tủ tài liệu thấp nói riêng và tủ đựng tài liệu nói chung đều có nhiệm vụ lưu giữ an toàn, bảo mật cho doanh nghiệp, công ty. Do đó, những giấy tờ quan trọng người ta thường hay lựa chọn tủ tài liệu thấp có khóa để sử dụng cho an toàn.

1.2.3. Phòng làm việc ngăn nắp

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ không có cánh - Ảnh: Internet

Tủ hồ sơ đựng tài liệu gỗ không có cánh – Ảnh: Internet

Việc sử dụng những bộ tủ tài liệu thấp cho văn phòng công ty đều mang đến 1 không gian làm việc khoa học, gọn gàng, ngăn nắp. Điều đó sẽ giúp nhân viên có thêm năng lượng, nhiệt huyết và làm việc hiệu quả hơn nữa khi sở hữu 1 không gian làm việc rộng thoáng, gọn gàng.

1.2.4. Tiết kiệm thời gian

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp đựng sổ sách - Ảnh: Internet

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp đựng sổ sách – Ảnh: Internet

Nếu không sử dụng tủ tài liệu để lưu trữ công văn, giấy tờ thì chúng ta rất khó tìm kiếm và mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Do vậy, tủ tài liệu dành cho văn phòng ngoài lưu trữ giấy tờ khoa học thì nó còn giúp chúng ta phân loại chọn lọc từ đó sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất công việc.

2. 5 lý do để bạn mua ngay tủ tài liệu thấp về sử dụng

Hiện nay, tủ tài liệu thấp hay được nhiều doanh nghiệp, công ty mua về sử dụng. Tuy nhiên, vì sao nhiều doanh nghiệp, công ty lại lựa chọn tủ tài liệu thấp sử dụng cho văn phòng. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên tham khảo ngay nhé.

2.1. Không gian lưu trữ

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp tối ưu không gian lưu trữ - Ảnh: Internet

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp tối ưu không gian lưu trữ – Ảnh: Internet

Đối với những mẫu tủ tài liệu thấp thì được thiết kế theo chiều dọc với những ngăn đựng khác nhau. Như vậy, chúng sẽ chiếm ít không gian lưu trữ và phù hợp với những văn phòng vừa và nhỏ.

2.2. Bảo mật hồ sơ, tài liệu

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp bảo mật tài liệu - Ảnh: Internet

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp bảo mật tài liệu – Ảnh: Internet

Như chúng ta đều biết, việc các công ty, doanh nghiệp hay sử dụng tủ tài liệu thấp với mục đích bảo mật hồ sơ, tài liệu, và những giấy tờ quan trọng. Tùy theo mức độ quan trọng đến đâu của hồ sơ mà chúng ta nên lựa chọn dòng tủ văn phòng có khóa. Còn nếu hồ sơ giấy tờ với mục đích lưu trữ gọn gàng, ngăn nắp mà không cần bảo mật thì ta có thể lựa chọn tủ đựng có cánh hoặc không cánh.

2.3. Kiểu dáng đẹp

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp kiểu dáng đẹp - Ảnh: Internet

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp kiểu dáng đẹp – Ảnh: Internet

Hiện nay, tủ tài liệu thấp được thiết kế rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau với nhiều dòng chất liệu khác nhau từ: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa, sắt…Thế nên, tùy theo nội thất, không gian của văn phòng mà bạn có thể lựa chọn bộ tủ đựng tài liệu thấp sao cho phù hợp để toát lên không gian làm việc sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

2.4. Dễ dàng di chuyển

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp dễ dàng di chuyển - Ảnh: Internet

Tủ hồ sơ đựng tài liệu thấp dễ dàng di chuyển

Như chúng ta đều biết, văn phòng công ty thường hay thay đổi địa điểm. Thế nên việc di chuyển nội thất trong công ty là điều chắc chắn. Do đó, nhiều công ty khi lựa chọn mua tủ tài liệu thấp đều cân nhắc đến yếu tố dễ dàng di chuyển hay không? Thế nên, bạn có thể lựa chọn những bộ tủ tài liệu thấp mà chân tủ có gắn bánh xe để việc di chuyển thuận lợi, dễ dàng.

2.5. Trọng tải tốt

Tủ tài liệu thấp có chân kê - Ảnh: Internet

Tủ tài liệu thấp có chân kê – Ảnh: Internet

Tùy theo tính chất công việc cũng như số lượng tài liệu hồ sơ cần lưu trữ nhiều hay ít mà chúng ta có thể lựa chọn những bộ tủ tài liệu khác nhau. Với những công ty có nhiều tài liệu cần lưu trữ, hồ sơ, giấy tờ trong khoảng thời gian dài thì tủ sắt sẽ là lựa chọn sáng suốt. Với kết cấu vững chắc, tủ sắt sẽ giúp bạn lưu trữ được 1 khối lượng hồ sơ lớn cho công ty mà không lo bị cong vênh, hay bị nứt vỡ.

3. Những mẫu tủ tài liệu thấp hiện nay hay sử dụng

3.1. Tủ tài liệu thấp bằng sắt

Tủ tài liệu thấp bằng sắt 3 ngăn có khóa - Mẫu 01

Tủ tài liệu thấp bằng sắt 3 ngăn có khóa – Mẫu 01

Tủ tài liệu thấp bằng sắt 2 ngăn có khóa - Mẫu 02

Tủ tài liệu thấp bằng sắt 2 ngăn có khóa – Mẫu 02

3.2. Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên

Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo

Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo – Mẫu 01

Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo - Mẫu 02

Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo – Mẫu 02

Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo - Mẫu 03

Tủ tài liệu thấp bằng gỗ tự nhiên có ngăn kéo – Mẫu 03

3.3. Tủ tài liệu thấp bằng gỗ công nghiệp

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đẹp hiện đại - Mẫu 01

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đẹp hiện đại – Mẫu 01

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đẹp hiện đại - Mẫu 02

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đẹp hiện đại – Mẫu 02

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đẹp hiện đại - Mẫu 03

Tủ hồ sơ văn phòng gỗ công nghiệp đẹp hiện đại – Mẫu 03

4. Địa chỉ mua tủ tài liệu thấp chất lượng?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua tủ tài liệu thấp hàng đẹp, chất lượng, giá thành tốt thì gotrangtri.vn chính là địa chỉ vàng dành cho mọi khách hàng. NoithatXHome.vn là đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất hàng nội thất chất lượng cao, đặc biệt là tủ tài liệu thấp dành cho công ty doanh nghiệp với mẫu mã đa dạng, phong phú. Đến tại cửa hàng quý khách được trải nghiệm và xem trực tiếp những mẫu tủ đựng tài liệu thấp phù hợp, trang nhã.

Địa chỉ mua tủ tài liệu thấp chất lượng?

Địa chỉ mua tủ tài liệu thấp chất lượng?

Sản phẩm tủ tài liệu thấp cho văn phòng sẽ đáp ứng đầy đủ công năng, sử dụng của mỗi người dùng. Quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn gotrangtri.vn tư vấn, để lựa chọn 1 sản phẩm tủ tài liệu phù hợp với diện tích, văn phòng của mình.

5. Kết bài

Trên đây là 1 số chia sẻ kinh nghiệm về dòng tủ tài liệu thấp để độc giả có kiến thức trong việc lựa chọn. Có thể đây là mẫu tủ tài liệu không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng làm việc. Thế nên tùy theo tính chất công việc, hay đồ nhiều ít của sổ sách giấy tờ mà chúng ta lựa chọn tủ tài liệu sao cho phù hợp. Chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được bộ tủ tài liệu thấp bền về chất lượng, đẹp về mẫu mã.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


785 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24