Masteri Centre Point Quận 9 là dự án mới trên thị trường BĐS khu Đông Sài Gòn đã được đánh giá cao bởi những thế mạnh hội tụ tại nơi đây.

Vị trí tọa lạc chiến lược, gia tăng khả năng kết nối

Dự án Masteri Homes quận 9 sở hữu ưu thế đầu tiên khi mọi khách hàng nhìn thấy trong quá trình tìm hiểu đó chính là vị trí tọa lạc tại ngay khu trung tâm của dự án KĐT sinh thái Vinhomes quận 9. Từ nơi đây, cư dân tương lai của dự án sẽ dễ dàng để tới tới các khu vực trung tâm; lân cận; tiện ích dịch vụ hiện hữu bởi hàng loạt các tuyến đường huyết mạch.

 Cư dân tương lai của dự án sẽ chỉ cần 5 -10 phút để tới với các tiện ích dịch vụ hiện hữu của khu đô thị Vinhome Grand park

 + Trung tâm thương mại mua sắm Vincom Mega Mall có quy mô rộng lớn lên tới hơn 48.000 m2 là nơi mọi cư dân có thể vui chơi – mua sắm – giải trí hàng đầu.

+ Khu công viên trung tâm có diện tích rộng lớn lên tới 36ha quy mô khủng hàng đầu khu vực Đông Nam Á

+ Biển hồ cát trắng nhân tạo

Công viên nội khu của dự án Masteri quận 9

+ Bệnh viện, phòng khám đa khoa chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn quốc tế mang thương hiệu Vinmec

+ Hệ thống trường học liên cấp thương hiệu Vinschool  

+ Bến du thuyền đẳng cấp

+ Tòa tháp cao 45 tầng văn phòng cho thuê

 + Bến du thuyền hiện đại, thể hiện đẳng cấp của cư dân

+ Tòa tháp căn hộ văn phòng được thiết kế với quy mô chiều cao lên tới 45 tầng

+ Vườn nướng BBQ ngoài trời

+ Khuôn viên vui chơi giải trí dành cho trẻ em

+ Sân chơi thể dục thể thao đa dạng

 Với mô hình là một khu compound khép kín nên Masteri Homes quận 9 đã được thiết kế với tầm view nhìn đắt giá, trực diện ra sông Tắc; sông Đồng Nai; nhìn ra công viên có quy mô 36 ha; thành phố Sài Gòn đông đúc. Mọi cư dân của dự án sẽ được sống trong không gian sống xanh lý tưởng, gần gũi thiên nhiên và sự sôi động của thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Uy tín, thương hiệu hàng đầu của CĐT và các đối tác

Masteri Homes được biết tới là một ông lớn trên thị trường BĐS, tiền thân là Thảo Điền Investment đã thành công với hàng loạt các dự án thuộc phân khúc cao cấp. Tại dự án Masteri Homes quận 9 lần này, chủ đầu tư này đã hợp tác cùng với hàng loạt các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực nhằm kiến tạo nên những sản phẩm lý tưởng, chất lượng cao cấp; tiến độ triển khai xây dựng theo đúng như thời gian ký kết với khách hàng.

Uy tín, thương hiệu hàng đầu của CĐT và các đối tác

 + Đối tác thiết kế - Tange Associates: đây là một tên tuổi nổi tiếng tới từ Nhật Bản đã triển khai hàng loạt các dự án với tầm vóc quốc tế.

 + Đối tác thiết kế nội thất - Studio HBA: đối tác này đã rất nổi tiếng với các thiết kế tại các khách sạn hạng sang, đẳng cấp 5 – 6 sao tại các thành phố lớn trên thế giới.

 + Đối tác thiết kế cảnh quan - Land Sculptor: Đối tác này đã rất thành công tại các khu tổ hợp resort nghỉ dưỡng ven biển; căn hộ siêu sang tại rất nhiều quốc gia.

 + Đối tác quản lý – vận hành - Mace: Doanh nghiệp được thành lập từ năm 1990 đã vận hành, quản lý hàng loạt các dự án, quy mô khủng khi có hàng loạt chi nhánh tại 70 quốc gia.

Mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với đông đảo khách hàng, nhà đầu tư

Dự án Masteri Centre Point đã được Chủ đầu tư Masteri triển khai tại quan 9 với quy mô 6 ha, cung cấp hơn 5000 căn hộ có thiết kế từ 1-3PN tạo nên nơi an cư, kênh đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn để an cư, sinh lời cho tương lai.

Mức giá bán hấp dẫn, phù hợp với đông đảo khách hàng, nhà đầu tư

Mức giá bán của dự án được dự kiến nằm trong khoảng từ 50 triệu đồng/m2. Cùng với đó là hàng loạt các chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi đặc biệt, hỗ trợ vay vốn ngân hàng tốt nhất, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ tại dự án.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ với hotline, cập nhật thêm thông tin tại https://xaydungxhome.vn/ Để nhận tư vấn miễn phí.