Khăn trải bàn cao cấp – Đẹp bất chấp thời gian

Gotrangtri.vn Mỗi người, mỗi gia đình có cách làm đẹp cho không gian sống khác nhau và ngày nay thì việc sử dụng khăn trải bàn để khoác lên tổ ấm nhỏ một chiếc áo mới đã không còn [...]

NoithatXHome.vn Mỗi người, mỗi gia đình có cách làm đẹp cho không gian sống khác nhau và ngày nay thì việc sử dụng khăn trải bàn để khoác lên tổ ấm nhỏ một chiếc áo mới đã không còn xa lạ nữa. Hãy cùng gotrangtri.vn tìm hiểu về những chiếc khăn trải bàn cao cấp đang được rất nhiều người ưa chuộng nhé!

1. Xu hướng sử dụng khăn trải bàn cao cấp

Ngày nay, khi đời sống xã hội ngày càng được cải thiện thì những nhu cầu hưởng thụ của người dân cũng không ngừng nâng cao. Đó là lý do dẫn đến xu hướng sử dụng khăn trải bàn cao cấp trở nên phổ biến hơn không chỉ tại những khách sạn lớn mà cả những hộ gia đình mong muốn sở hữu không gian trau chuốt, sang trọng.

1.1. Khăn trải bàn cao cấp cho phòng khách

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn trà cao cấp cho phòng khách

Nếu như trước đây, khăn trải bàn được dùng chủ yếu cho bàn ăn thì giờ đây, sẽ chẳng khó nhìn thấy những mẫu khăn trải bàn cao cấp xuất hiện ngay trong chính phòng khách của gia đình. Phủ lên bàn trà một tấm khăn trải bàn với họa tiết, màu sắc ấn tượng; bạn sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của các vị khách ngay từ cái nhìn đầu điên.

Thêm một ưu điểm là gia chủ còn có thể linh hoạt thay đổi phong cách khăn trải bàn theo từng mùa, từng thời điểm, từng dịp lễ hội tạo nên cảm giác tươi mới cho không gian sống.

Xem thêm: Cách chọn khăn trải bàn gỗ phòng khách đẹp, phù hợp

1.2. Khăn trải bàn cao cấp cho phòng ăn

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn cao cấp cho bàn ăn đẹp

Khăn trải bàn phòng ăn có thể nói là phổ biến nhất trong các loại khăn trải bàn. Thực tế là các gia đình đã hình thành thói quen sử dụng khăn trải bàn cho bàn ăn từ rất lâu rồi, chỉ có điểu nhận thức cũng như khuynh hướng thẩm mỹ có sự thay đổi nhất định.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, các mẫu khăn trải bàn cao cấp ra đời với mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú.

Xem thêm: TOP 4 mẫu khăn trải bàn bằng vải cực đẹp cho bàn ăn quyến rũ

1.3. Khăn trải bàn cao cấp cho nhà hàng, khách sạn

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn sang trọng cho nhà hàng đẳng cấp

Để khẳng định chất lượng, các khách sạn, nhà hàng không ngại đầu tư hệ thống khăn trải bàn cao cấp tăng vẻ đẹp sang trọng. Khác với khăn trải bàn cho hộ gia đình, khăn trải bàn được sử dụng trong khách sạn, nhà hàng có số lượng nhiều hơn, cần đến tính đồng bộ vì nó là một trong những yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu.

2. Ưu điểm của khăn trải bàn cao cấp

Dù khăn trải bàn cao cấp có giá tương đối cao, song người tiêu dùng vẫn không vì thế mà bỏ qua những sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt hơn cả là chúng mang lại những giá trị xứng đáng.

2.1. Chất liệu cao cấp

Khăn trải bàn cao cấp, trước tiên phải đảm bảo tiêu chí sản xuất từ chất liệu cao cấp. Tuy nhiên, thì đây là khái niệm chung, không dùng để chỉ cho riêng bất cứ loại vải nào. Vì thế, để có sự hiểu biết cụ thể, chúng ta cần có sự tìm hiểu về các loại chất liệu khác nhau được ứng dụng trong sản xuất khăn trải bàn.

khăn trải bàn cao cấp

Chất liệu khăn trải bàn cao cấp luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Ví dụ cùng là vải cotton có vải cotton cao cấp hơn là cotton lụa (sự kết hợp hoàn hảo giữa cotton thiên nhiên với sợi tơ tằm thượng hạng vì thế khi sờ vào, bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại mà chất liệu mang lại) hay cotton Borip được dệt từ 100% cotton mà không pha chế thêm bất cứ chất liệu nào nên tối ưu hóa độ co giãn lớn, mềm mại, thấm hút mồ hôi tuyệt đối và hoa văn phong phú.

Khi lựa chọn khăn trải bàn cao cấp, khách hàng có thể yên tâm về độ bền, độ đẹp và độ sang của sản phẩm. Đó là lý do mà khách hàng hiện nay rất chuộng dòng sản phẩm này.

 

BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

2.2. Thiết kế sang trọng

khăn trải bàn cao cấp

Thiết kế của khăn trải bàn cao cấp được trau chuốt đến từng chi tiết

Không thể phủ nhận rằng những mẫu khăn trải bàn cao cấp luôn biết cách chinh phục người nhìn bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dù là họa tiết đơn giản hay một màu trơn thì chúng ta vẫn có đủ khả năng làm siêu lòng người.

Việc của khách hàng chỉ là lựa chọn thiết kế nào phù hợp nhất với không gian nội thất của gia đình, tạo ra phong cách, cá tính mà gia chủ mong muốn.

2.3 Màu sắc phong phú

khăn trải bàn màu đỏ

Khăn trải bàn đỏ đem lại nguồn năng lượng tích cực

Thêm một điểm cộng nữa khiến khăn trải bàn cao cấp được lòng khách hàng là sự đa dạng về màu sắc. Dù đó là không gian nội thất nào đi nữa, được thiết kế theo phong cách nào đi nữa, bạn cũng chẳng hề gặp khó khăn khi lựa chọn cho mình một mẫu khăn trải bàn có gam màu phù hợp. 

Xem thêm: Khăn trải bàn giả vân gỗ – điểm nhấn phá cách cho không gian

3. Tổng hợp những mẫu khăn trải bàn cao cấp

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp dệt may và ngành công nghiệp nội thất, các mẫu khăn trải bàn ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc và chất liệu. Điều này đã mang tới cho người tiêu dùng vô vàn sự lựa chọn khác nhau. Dưới đây, gotrangtri.vn xin được tổng hợp những mẫu khăn trải bàn cao cấp xuất sắc nhất trên thị trường:

3.1. Khăn trải bàn ren cao cấp

khăn trải bàn ren cao cấp

Khăn trải bàn ren tạo cảm giác mềm mại, quý phái và thanh lịch

Nếu nhắc đến vẻ đẹp mềm mại, điệu đà thì có lẽ không chất liệu nào vượt qua được ren. Bản thân ren đã mang đến sự quyến rũ, sang trọng vô cùng ấn tượng. Bở vậy, sự xuất hiện của những mẫu khăn trải bàn ren cao cấp chắc chắn sẽ tô thêm vẻ đẹp ngọt ngào, tinh tế cho tổ ấm nhỏ của bạn.

3.2. Khăn trải bàn phong cách Châu Âu

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn phong cách Châu Âu luôn khẳng định đẳng cấp

Nhắc đến phong cách Châu Âu, người ta nghĩ ngay đến vẻ đẹp của sự tinh tế, lịch lãm với những hoa văn nhẹ nhàng tô điểm cho không gian sang trọng. Thường các mẫu khăn trải bàn cao cấp phong cách Châu Âu thường hướng tới dài màu pastel cuốn hút, điểm xuyết là một vài họa tiết đơn giản nhưng vô cùng trau chuốt và tỉ mỉ, đó là lý gu thẩm mỹ của các nước phương Tây luôn được đánh giá cao.

 

3.3. Khăn trải bàn phong cách scandinavian

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn nhẹ nhàng mang phong cách scandinavian

Khăn trải bàn phong cách scandinavian hay còn gọi là khăn trải bàn phong cách Bắc Âu thường được làm từ chất liệu vải bố đặc trưng mang chút hơi thở của hoài niệmm của quá khứ với chiều sâu cảm xúc vô cùng ấn tượng.

3.4. Khăn trải bàn vintage

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn phong cách vintage mộc mạc

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp bình dị, mộc mạc thì nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu khăn trải bàn cao cấp vintage. Sử dụng màu sắc trầm, ấm kết hợp họa tiết, hoa văn đặc trưng của những thập niên trước giúp cho khăn trải bàn cao cấp phong cách vintage chất cổ xưa in đậm dấu ấn thời gian.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua khăn trải bàn Vintage Hà Nội đẹp, chất lượng

3.5. Khăn trải bàn cao cấp Hàn Quốc

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn cao cấp Hàn Quốc tinh tế, sang trọng

Những năm gần đây, không chỉ thời trang Hàn Quốc mà cả những xu hướng đồ dùng nội thất Hàn Quốc cũng được người tiêu dùng trong nước yêu thích bởi ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ. Trong đó, không thể bỏ qua những mẫu khăn trải bàn cao cấp phong cách Hàn Quốc.

3.6. Khăn trải bàn giả vân gỗ

Tự nhiên, độc đáo và cá tính là những ưu điểm tuyệt vời mà những mẫu khăn trải bàn giả vân gỗ mang lại cho không gian nội thất gia đình bạn. Sở hữu những họa tiết được thiết kế giống như những đường vân gỗ chân thực, sống động; bạn sẽ có cảm giác như đang chiêm ngưỡng từng thớ gỗ – tác phẩm nghệ thuật thiêng liêng của tạo hóa. 

khăn trải bàn giả vân gỗ

Khăn trải bàn hình tròn giả vân gỗ

Xem thêm: Khăn trải bàn giả vân gỗ – điểm nhấn phá cách cho không gian

4. Gotrangri.vn – Nơi bán khăn trải bàn cao cấp

khăn trải bàn cao cấp

Khăn trải bàn cao cấp tại gotrangtri.vn

Tô điểm cho ngôi nhà của bạn từ những điều nhỏ nhất, gotrangtri.vn tự hào là đơn vị cung cấp nội thất, phụ kiện trang trí nội thất chất lượng uy tín. Nếu bạn đang cần sở hữu một mẫu khăn trải bàn cao cấp ấn tượng hãy để gotrangtri.vn giúp bạn. Sở hữu đa dạng sản phẩm với màu sắc, chất liệu cùng họa tiết khác nhau; chúng tôi tự tin thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nhà cho mọi khách hàng.

Mời quý vị xem thêm video sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng:

5. Lời kết

Hy vọng rằng với những thông tin mà Portfolio vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp quý khách có được những kiến thức hữu ích cũng như sở hữu được mẫu khăn trải bàn cao cấp đẹp nhất, ưng ý nhất. Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng để lại trong phần bình luận phía dưới bài viết. Cảm ơn sự đồng hành của bạn!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


466 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24