Bàn trang điểm treo tường – sản phẩm tiện ích cho phòng ngủ nhỏ

Cách tốt nhất để lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ nhỏ là trang bị một chiếc bàn trang điểm đẹp treo tường hiện đại, nhỏ gọn. Bàn trang điểm treo tường đang là xu hướng thiết kế [...]

Cách tốt nhất để lựa chọn đồ nội thất cho phòng ngủ nhỏ là trang bị một chiếc bàn trang điểm đẹp treo tường hiện đại, nhỏ gọn.

Bàn trang điểm treo tường đang là xu hướng thiết kế nội thất hot hiện nay với các mẫu sản phẩm đa dạng và phong phú. Cùng Portfolio tìm hiểu về sản phẩm tiện ích cho phòng ngủ nhỏ này nhé!

1. Bàn trang điểm treo tường có gì đặc biệt?

Trong không gian phòng ngủ nhỏ có diện tích hẹp, lựa chọn một trong những mẫu bàn trang điểm treo tường là một ý tưởng độc đáo cho căn phòng thêm ấn tượng, thoáng mát.

Bàn trang điểm treo tường tiết kiệm được rất nhiều diện tích, không gian phía dưới tạo thành khoảng trống giúp cho phòng ngủ như nới rộng hơn mà ai nhìn vào cũng cảm thấy dễ chịu.

Bên dưới các bàn phấn treo tường bao giờ cũng được bố trí các ngăn kệ nhỏ để lưu trữ đồ trang điểm. Bên trên các tấm gương được bố trí sát tường để chị em ngắm nhìn dễ dàng. Đi kèm gương có thể có các kệ nhỏ gắn tường để đồ hoặc trang trí cho căn phòng thêm xinh.

Bạn hãy xem thêm

 

NƠI BÁN BÀN TRANG ĐIỂM

  

Ghế ngồi nhỏ nhắn được thiết kế đi kèm có thể gấp gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa là sự lựa chọn khi thiết kế bàn phấn treo tường cho không gian phòng ngủ nhỏ. Tất cả tạo nên một bộ sản phẩm hoàn hảo, đầy đủ công năng và đẹp mắt trong không gian nghỉ ngơi.

Tuy có thiết kế tối giản nhỏ gọn nhưng có thể thực hiện đầy đủ chức và năng có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tại đây bạn có thể thoải mái chăm sóc sắc đẹp, làm những điều mình thích, bài trí sắp xếp đồ dùng mỹ phẩm theo một trình tự tiện lợi nhất.

2. Lưu ý khi lựa chọn và sử dụng bàn trang điểm treo tường 

Khi chọn mua bàn trang điểm treo tường, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là kích thước của căn phòng và khoảng không gian bạn muốn sử dụng để bàn trang điểm. Ngoài ra, không nên chọn các loại bàn trang điểm treo tường bàn và gương trang điểm có kích thước không tương xứng.

Bàn trang điểm treo tường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau. Bạn nên chọn những loại thiết kế gọn nhẹ, chất liệu bền tốt và chắc chắn để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.

Trong quá trình thi công gắn bàn trang điểm treo tường, cần đảm bảo yếu tố an toàn, bền bỉ với thời gian, tránh hiện tượng rơi vỡ, hư hỏng. Khi sử dụng bạn cũng nên chú ý tuyệt đối không để quá nhiều đồ dùng trên bàn và kệ gây sức nặng ảnh hưởng đến độ bền của sản phẩm.

Bàn trang điểm treo tường được yêu thích sử dụng bởi chúng có nhiều ưu điểm trong việc tiết kiệm không gian, giúp cho phòng ngủ của bạn thêm xinh, thoáng mát. Để tham khảo thêm nhiều mẫu bàn trang điểm treo tường đẹp hãy truy cập trang đồ nội thất gỗ Go Home mỗi ngày bạn nhé!


5.711 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24