Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo, phong cách thiết kế độc đáo hiện hữu ngay tại quận 7.

Là dự án được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư chính là Công ty CP Đầu tư và xây dựng Xuân Mai. Chỉ vừa mới ra mắt vài tháng trước đây, dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 đã và đang là cái tên hot trên thị trường bất động sản, khi nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Vậy thì Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu những gì? Đem lại những lợi ích gì cho khách hàng? Mời quý vị và các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Toàn cảnh Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 được thiết kế theo phong cách hiện đại hiện hữu ngay Quận 7

Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu khu đất “vàng” tại quận 7.

Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, quận 7,Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường rộng lớn, nhiều làn xe, bằng phẳng, không có ổ gà, không có tình trạng kẹt xe và điều đặc biệt là không bị ngập úng. Với vị trí đắc địa này, từ dự án cư dân có thể nhanh chóng kết nối với rất nhiều tuyến giao thông trọng điểm trong khu vực: Dễ dàng vào trung tâm Sài Gòn, về khu Đông, khu Tây hay một số các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Chính vì thế, việc Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 có vị trí nằm ngay mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh đã mang đến nhiều thuận lợi và nâng cao giá trị hấp dẫn cho toàn dự án.

Một điều đặc biệt mà dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu đó chính là nằm tiếp giáp ngay với công viên Hương Tràm rộng tới 20ha và gần ngay sông rạch. Điều này không những phù hợp với phong thủy mà còn giúp cảnh quan thiên nhiên và nền nhiệt tại dự án luôn trong lành, mát mẻ và thoáng đãng. Cư dân sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái bởi mỗi khi trở về nhà sẽ được tận hưởng không gian tuyệt vời này, giúp tan biến bao mệt nhọc sau những giờ làm việc vất vả.

Nằm ngay vị trí “vàng mặt tiền Nguyễn Văn Linh, Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 có tiềm năng phát triển trong tương lai

Vị trí Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 đáp ứng đầy đủ cả 3 tiêu chuẩn đặc biệt mà bao dự án khác mong muốn là: “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Điều này sẽ giúp cho việc giao thương, buôn bán, đi lại, học hành và cả môi trường sinh sống tại Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 đều được đánh giá cao. Vị trí đắc địa chính là điểm mạnh và cũng là lý do chính quyết định đến sự đầu tư của khách hàng khi chọn lựa Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7.

Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu hệ thống tiện ích hoàn hảo.

Với mong muốn đem đến cuộc sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân, chủ đầu tư Xuân Mai đã chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hoàn hảo. Những tiện ích này phục vụ mọi nhu cầu của cư dân từ cơ bản đến cao cấp, cụ thể như sau:

  • Khu trung tâm thương mại, giải trí: Bao gồm nhiều địa điểm vui chơi thú vị, cửa hàng, quán ăn, siêu thị và shop thời trang với những thương hiệu hàng hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Khu ẩm thực: Đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, thích hợp để mọi cư dân có thể trải nghiệm văn hóa các nước thông qua món ăn đặc trưng của chính nước đó.
  • Khu tập thể hình: Gồm các phòng tập Gym hiện đại, khu Spa cao cấp, phòng massage sanua,..giúp nâng cao sức khỏe, giúp bạn có được thân hình như mong muốn.
  • Phòng đọc sách, thư viện, phòng triển lãm tranh: là nơi cư dân có thể thoải mái nghỉ ngơi, giải tỏa được mọi căng thẳng và là cơ hội để lĩnh hội thêm kiến thức cho bản thân.
  • Hệ thống trường tiểu học, trường mầm non được xây dựng dành riêng cho cư dân tại dự án.
  • Nhiều bệnh viện quốc tế, trạm y tế: Phục vụ cư dân khám và chữa bệnh, góp phần đảm bảo sức khỏe cho mọi cư dân.

Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu hệ thống tiện ích vô cùng hoàn hảo

Ngoài những tiện ích nội khu, Dự án Eco Green Sài Gòn quận 7 còn thửa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. Trong vòng bán kính khoảng 2 km, cư dân chỉ mất mấy phút di chuyển là có thể tận hưởng được những tiện ích hoàn hảo như: Trung tâm thương mại Parkson, Crescent Mail, VIvo City, bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT,.. hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi cư dân.

Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 sở hữu phong cách thiết kế độc đáo.

Ngoài những ưu thế về vị trí, tiện ích, phong cách thiết kế của căn hộ tại Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 cũng là một trong những lý do khiến đông đảo khách hàng lựa chọn căn hộ này. Các căn hộ tại đây được thiết kế theo tiểu chuẩn Xanh quốc tế, phong cách căn hộ hiện đại, vừa tiết kiệm được nhiên liệu, độ bền lâu mà lại gần gũi với thiên nhiên.

Sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hoàn hảo cùng phong cách thiết kế căn hộ độc đáo, Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 hứa hẹn sẽ là dự án căn hộ cao cấp được chào đón nhiều nhất trong năm 2018.