Khi khách hàng là 1 trong 10 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm Shophouse Lakeside Palacethì sẽ được chủ đầu tư là Đất Xanh Miền Trung thuê lại với mức lợi nhuận 5% trong thời gian là 3 năm.

Tại thị trường bất động sản Đà Nẵng hiện nay thì các chủ đầu tư đang cạnh tranh khốc liệt, thu hút đông đảo khách hàng. Chính bởi thế mà có nhiều đơn vị đã áp dụng phương thức bán hàng linh hoạt, chia thành nhiều đợt thanh toán, không tính lãi suất trả chậm; tặng gói nội thất; miễn phí phí quản lý trong vài năm đầu…

Chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua shophouse Lakeside Palace

Lakeside Palace là sản phẩm mới nhất của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung vừa được công bố đã đưa ra chính sách bán hàng ưu tiên cho mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là cho 10 khách hàng đầu tiên khi mua sản phẩm. Theo đó, chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với mức giá bằng 5% giá trị căn hộ (chưa bao gồm VAT) trong thời gian 3 năm. Và đồng thời thì doanh nghiệp sẽ cho các công ty khai thác thương mại để thuê lại 10 căn hộ này miễn phí để góp phần vào việc phát triển dự án.

Mô phỏng dự án Lakeside Palace Da Nang

Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá khỏng 2.6 tỷ đồng/ căn Shophouse cao cấp với thiết kế 3 phòng ngủ và có diện tích 102,5m2. Khách hàng sẽ được nhận nhà ngay, thu về mức lợi nhuận lên tới 130 triệu đồng/ năm, đồng thời cũng giúp gia tăng giá trị bất động sản.

Nhờ chính sách này, chủ nhân của các căn hộ Shophouse tại dự án Lakeside Palace sẽ được sở hữu không chỉ một căn nhà phố cao cấp mà còn được hưởng mức lợi nhuận hàng năm. Đồng thời đây là nơi lý tưởng để các đơn vị thương mại có cơ hội phát triển thương hiệu, kinh doanh hiệu quả hơn mà không tốn kém chi phí cho mặt bằng.

Trong trường hợp khách hàng tự kinh doanh trên mặt bằng của mình thì mức lợi nhuận có thể lên tới 15-25% tùy theo từng ngành nghề, chưa kể tới khoản lợi nhuân đột biến cũng như mở ra các cơ hội lớn từ chính việc sang nhượng.

Không gian sống xanh ngay nội khu dự án Lakeside Palace Đà Nẵng

Bên cạnh mức chiết khấu ưu đãi dành cho mọi đối tượng khách hàng khi mua sản phẩm Shophouse Lakeside trong thì trong giai đoạn ưu tiên, mọi khách hàng đều nhận được gói cảnh quan trước nhà, gói hoàn thiện lối bộ hành, trang trí trước căn nhà. Chủ đầu tư còn tặng thêm cho khách hàng gói chống thấm mặt ngoài của căn nhà; gói hệ cửa chính và cửa sổ tại mặt trước và mặt sau của căn nhà.

Đối với khách hàng là người nước ngoài, Việt kiều và người Việt Nam định cư ở nước ngoài thì còn được tặng thêm cặp vé máy bay khứ hồi hạng sang business và gói lưu trú tại khách sạn 5 sao lên đến 30 triệu đồng.

Những ưu điểm của sản phẩm Shophouse Lakeside Palace

Đất Xanh Miền Trung cung cấp đến cho khách hàng, nhà đầu tư phân khu đẹp nhất tại dự án Lakeside Palace là sản phẩm đất nền biệt thự và shophouse thông minh. Đây là các phân khu nằm ở ngay mặt tiền hồ sinh thái, trục đường số 5 có kết nối với khu du lịch suối nước nóng Thần Tài, khu du lịch Bà Nà Hills, thành phố Đà Nẵng.

Lakeside Palace có vị trí tọa lạc tại ngay khu vực trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng nên tiềm năng giá trị trong tương lai của dự án sẽ rất cao. Khi sở hữu sản phẩm tại dự án thì đồng nghĩa với việc bạn có trong tay một kênh đầu tư sinh lời ổn định, cao.

Shophouse mô phỏng dự án Lakeside Palace Da Nang – sản phẩm đáng để đầu tư của Đất Xanh

Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung đã cung cấp đa dạng phương thức thanh toán linh hoạt cho mọi khách hàng để được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn với việc sở hữu sản phẩm với mức giá chỉ từ 680 triệu đồng/ nền và 2.6 tỷ đồng/căn nhà phố kinh doanh. Quý khách hàng khi mua nhà sẽ nhận được mức chiết khấu lên tới 3% giá bán; hỗ trợ một cặp vé máy bay và các gói hỗ trợ trong xây dựng như: thiết kế; xin phép; hoàn công…. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ thanh toán lệ phí trước bạ và các loại thuế phí sang tên trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

200 căn shophouse có thiết kế hiện đại được quy hoạch với phong cách tân cổ điển vừa đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho mỗi sản phẩm nhưng vẫn giữ được sự giao hòa và gần gũi với thiên nhiên sống xanh xung quanh. Chính thiết kế này đã giúp cho mọi căn shophouse có thể đón nhận nắng, gió, ánh sáng tự nhiên vào phòng, đem lại sự thoáng mát, tươi mới, tiết kiệm được tối đa năng lượng tiêu thụ. Đặc biệt là toàn bộ vật liệu của mỗi căn shophouse đều đạt tiêu chuẩn 5 sao và được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Cùng với dự án Lakeside Palace, tại khu vực trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng thì quý khách hàng cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về FLC Eco Charm Giai Đoạn 2 – một sản phẩm đáng để lựa chọn an cư, đầu tư hiện nay.