Thị trường BĐS khu vực phía Nam đã gặp phải khó khăn tuy nhiên vẫn có nhiều DN trụ vững. Điển hình phải kể tới như Đất Xanh đã giới thiệu ra thị trường Dự án 92ha Long Thành Đất Xanh

Sự khó khăn của BĐS phía Nam Sài Gòn

Các DN bất động sản Việt Nam đã gặp phải một năm 2019 kinh doanh khó khăn, và khu vực phía Nam cũng không phải là ngoại lệ. Đã có hàng loạt những vướng mắc, khó khăn được chỉ ra như: quy mô của thị trường BĐS bị sụt giảm; hạn chế về nguồn cung; lượng tồn kho còn nhiều… Nhưng thực tế thì nhiều DN đã vượt khó và đạt được kết quả kinh doanh tốt so với thời điểm các năm trước đó.

Ghi nhận số liệu thống kê của Bộ Xây dựng đã cho hay rằng tổng số giao dịch nhà đất thành công trong cả nước của năm 2019 là 83.136 giao dịch, con số này tương đương giảm tới 26,1% so với thời điểm năm 2018

Số liệ thống kê của hiệp hội BĐS TP Hồ Chí Minh (HoREA) đã cho hay rằng kể từ thời điểm tháng 10/2015 tới khoảng thời gian hết năm 2018 thì đã có tới 126 dự án nhà ở thương mại có quỹ đất hỗn hơn và bị ách tắc các thủ tục về đầu tư xây dựng + 158 dự án có quỹ đất thuộc vào nhà nước quản lý phải tiến hành rà soát lại các thủ tục pháp lý, điển hình có một số các dự án phải thanh tra; điều tra.

CĐT Đất Xanh vượt khó thành công

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh là một minh chứng cho quá trình vượt qua những khó khăn và thách thức của thị trường. Trong số liệu báo cáo kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp địa ốc trong năm 2019 đã có những kết quả ấn tượng và đặc biệt là sự tăng trưởng nhanh chóng của mảng môi giới.

Trong năm 2019 vừa qua, doanh thu của Tập đoàn Đất Xanh ghi nhận đạt hơn 5.800 tỷ đồng, con số này đã tăng trưởng hơn 25% so với thời điểm năm trước và mức lợi nhuận ghi nhận trước thuế đạt 2.389 tỷ đồng, con số này đã tăng tới 14% so với thời điểm cùng kỳ. Chỉ riêng mảng môi giới BĐS là lĩnh vực trọng tâm của Đất Xanh đã có doanh thu đạt tới hơn 2.800 tỷ đồng. Theo số liệu tổng kết về thị phần môi giới BĐS trong năm 2019 thì Đất xanh đã chiếm tới khoảng 30%, và phần còn lại thuộc về các công ty môi giới BĐS khác.

Các chuyên gia đã cho hay rằng nguyên nhân dẫn tới sự thành công này của Đất Xanh đó chính là thế mạnh của CĐT này về khả năng phân phố toàn bộ dự án. Đây chính là một trong những lợi thế lớn không phải bất kỳ một DN bất động sản nào cũng có thể tham gia được thị trường này.

Cùng với đó, Đất Xanh đã liên tiếp giữ vững vị thế dẫn đầu trong mảng phân phối bất động sản khi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm thị trường, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để từ đó phát triển cũng như khai thác hiệu quả quỹ đất đang có. Đây chính là tiền để của tập đoàn Đất Xanh chuyển mình từ một nhà môi giới BĐS sang CĐT phát triển các dự án với quy mô vốn đầu tư gia tăng nhanh chóng theo thời gian.

Kế hoạch duy trìn, tăng trưởng sự ổn định của các mảng dịch vụ cũng như phát triển BĐS đã giúp cho CĐT Đất Xanh được chú ý trên thị trường đặc biệt là khi thị trường có sự biến động mạnh mẽ theo chu kỳ.

Dự án Gem Sky World là sản phẩm nổi bật của khu vực Long Thành – Đồng Nai

Trong năm 2010 này, Đất Xanh Group đã dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường số lượng hơn 10.000 sản phẩm đầu tư với các dự án quy mô khủng, trọng điểm như: Gem Sky World tại Long Thành với diện tích lên tới 92 ha; dự án KĐT Gem Riverside có diện tích 6.2 ha; dự án Opal và các dự án căn hộ khác tịa Bình Dương với tổng diện tích là 1,97ha…,Từ đây đã đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Đất Xanh trong việc trở thành nhà phát triển dự án BĐS hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Dự án Gem Sky World là sản phẩm nổi bật của khu vực này với vị trí tọa lạc chiến lược; nằm ngay liền kề sân bay quốc tế Long Thành được triển khai xây dựng với quy mô là một KĐT thương mại giải trí hàng đầu tại khu vực này đã được thiết kế chuẩn mực; quy hoạch đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó đã giúp mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, cư dân của đô thị. Chính bởi thế mà dự án đã trở thành biểu tượng đô thị mới kiến tạo vị thế cho tương lai Long Thành trở thành vùng đất vượng khí trong khoảng 30 năm tiếp theo.

Các thông tin về thị trường, dự án BĐS khu Nam Sài Gòn sẽ được CTY CP BATDONGSAN EXPRESS cập nhật nhanh chóng, chính xác tại đây. Ngoài ra, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết các dự án tại khu vực này nhé!