Sunshine Group được biết tới là một tên tuổi mới trên thị trường BĐS Việt Nam. Nhưng chỉ trong thời gian ngắn đã cho ra mắt thị trường các dự án có tổng số vốn đầu tư khủng tại thị trường nhà đất hai thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Sunshine Group là một doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực bao gồm: dịch vụ; xây dựng; thương mại; giáo dục và công nghệ. Trong số đó thì đầu tư và kinh doanh BĐS đã được xác định là lĩnh vực mũi nhọn.

Sunshine Group đã được cho ra đời vào ngày 13/04/2016 với vốn điều lệ ban đầu chỉ 300 tỉ đồng với các cổ đông sáng lập bao gồm: ông Đỗ Anh Tuấn – ông Đinh Hữu Thảnh – bà Đỗ Thị Định.

Doanh nghiệp này đã khởi nghiệp tại thị trường BĐS Hà Nội với các căn hộ thuộc phân khúc hạng sang với các dự án đáng chú ý bao gồm: Sunshine City; Sunshine Golden River; Sunshine Center; Sunshine Crystal River.

Vào thời điểm năm 2018, doanh nghiệp này đã Nam tiến bằng việc triển khai dự án tại khu vực quận 7 – TP Hồ Chí Minh. Và tính tới thời điểm hiện nay thì Sunshine Group đã cho ra mắt tại thị trường TP Hồ Chí Minh với các dự án nổi bật, được thị trường đánh giá cao như: Sunshine Venicia; Sunshine City Sài Gòn; Sunshine Diamond River; Sunshine Horizon.

Sunshine Venicia

Sunshine Venicia Q2được triển khai xây dựng tại quận 2. Đây là vị trí nằm tại khu 2A thuộc KĐT mới Thủ Thiêm, nằm ngay trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ.

Các loại hình sản phẩm của dự án này được giới thiệu tới khách hàng bao gồm: căn hộ biệt thự trên không sky villas, ứng dụng công nghệ Sunshine 4.0. Mọi sản phẩm được thiết kế thông tầng đem lại cho mọi căn hộ biệt thự trên không sky villas có sân vườn riêng, hồ bơi, lối đi riêng.

Dự án Sunshine Venicia đã được triển khai xây dựng với diện tích 7.092 m2 có mật độ xây dựng toàn khu chỉ 38,2%, được thiết kế với một tòa nhà cao 26 tầng bố trí 293 sản phẩm trong đó thì khách hàng có thể lựa chọn 208 căn hộ hạng sang và 85 căn hộ biệt thự sky villas hiện đại, đẳng cấp với tổng số vốn đầu tư của dự án vào khoảng 3.000 tỉ đồng.

Sunshine City Sài Gòn

Dự án này được CĐT triển khai đầu tiên tại thị trường BĐS phía Nam khi tọa lạc tại ngay khu vực ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát – phường Tân Phú -Quận 7.

Sunshine City Sài Gòn được khách hàng và nhà đầu tư biết tới là dự án nhà thông minh, được trang bị hệ thống an ninh, hệ thống bảo mật thông minh cùng công nghệ Face ID có tính năng nhận diện khuôn mặt.

Quý khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với diện tích đa dạng, thiết kế bố trí từ tầng 26 – 38. Các sản phẩm của dự án bao gồm: văn phòng; căn hộ hạng sang; biệt thự trên không sky villas cùng hơn 3.000 căn hộ với số vốn đầu tư lên tới khoảng 10.000 tỉ đồng.

Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River được triển khai tại số 422 đường Đào Trí – phường Phú Thuận – Tp Hồ Chí Minh.

Sunshine Diamond River

Dự án Sunshine Diamond River có tổng diện tích xây dựng 112.585 m2 với mật độ xây dựng chỉ 23,6% đã được thiết kế bao gồm có 8 tòa tháp căn hộ với đa dạng loại hình sản phẩm như: căn hộ điển hình; căn hộ officetel; biệt thự trên không sky villas với số lượng tới hơn 4.000 căn hộ. Tổng mức vốn đầu tư của dự án Sunshine Diamond River vào khoảng 25.000 tỷ đồng.

Sunshine Horizon

Đây là siêu phẩm mới nhất của CĐT Sunshine Group được triển khai tại ngay khu vực quận 4 chính là một tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4.0 cao cấp. Dự án có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết – phường 16 – Quận 4 với quy mô bao gồm yếu tố xanh hàng đầu, các vườn treo tại mỗi căn hộ cùng với đó là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp như: bể bơi; đường dạo bộ nội khu; thác tràn bờ… Tất cả giúp kiến tạo nên một bức tranh thiên nhiên hàng đầu khu vực.

Mọi thông tin của dự án, quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu để sở hữu an cư, đầu tư sinh lời vui lòng liên hệ hotline của https://xaydungxhome.vn/ để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất!