KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

Dự án Midori Park có tổng diện tích quy mô rộng 60 ha cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm nhà phố; căn...

Giới Thiệu Dự Án

KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

icon line

Midori Park là một dự án KĐT vườn có tổng diện tích vào khoảng 63 ha lớn nhất của thành phố vườn Tokyu Bình Dương. Dự án đã được hình thành với ý tưởng của cuộc sống xanh của CĐT Becamex Tokyu nỗ lực mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, được bao bọc bởi không gian sống xanh tự nhiên trong lành, tươi mát, đáng sống.

Becamex Tokyu – CĐT của dự án đã được thành lập vào năm 2012 là công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu Corporation (Nhật Bản) - Tổng Công ty Becamex IDC. Hai tên tuổi này đều là những CĐT uy tín, hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, cho thuê, buôn bán BĐS đã thành công trong việc phát triển hàng loạt các dự án tại khu vực trung tâm thành phố.

 Các sản phẩm tới từ dự án của CĐT Becamex Tokyu chính là sự kết hợp của kiến trúc – thiết kế - chất lượng sản phẩm cũng như sự uy tín tới từ Nhật Bản. Từ đó giúp đem lại những khoảng không gian sống xanh, tiện nghi, hiện đại, an ninh cho mọi cư dân.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

THÔNG TIN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

  • Dự án: Midori Park
  • Vị trí: Khu DFG - TP mới Bình Dương - P. Hòa Phú - TP Thủ Dầu Một - Bình Dương
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Becamex Tokyu
  • Quy mô: Khu Đô Thị Vườn
  • Tổng diện tích: 60 ha
  • Loại hình sản phẩm: Nhà liền kế
  • Phân khu:- Midori Park HaruKa: 6ha
  •                 - Midori Park The View: 9087m2
  • Số lượng sản phẩm: 17 căn nhà vườn + 25 căn nhà phố
  • Tính pháp lý: Sổ hồng
  • Khởi công: 2012
  • Hoàn thiện: 2017
  • Đại Lý Phân Phối: BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

Midori Park đã triển khai xây dựng với vị trí tại khu vực trung tâm thành phố Bình Dương, ngay cạnh phía sau khu trung tâm hành chính của tỉnh, liền kề là KCN Vsip 2.

Từ vị trí tọa lạc, dự án đã nhanh chóng kết nối tới các khu vực kinh tế trọng điểm bằng hàng loạt các tuyến đường cao tốc như: Mỹ Phước - Tân Vạn; QL 13; Metro số 1; sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất;…

Nơi đây là địa điểm tập trung đông đảo các chuyên gia nước ngoài tới đây sinh sống, làm việc, học tập. Cùng với đó là lượng lớn cư dân hiện hữu đang sinh sống giúp gia tăng khả năng cho thuê của KĐT vườn Midori Park là rất lớn. Và ngoài ra thì cư dân của Midori Park cũng sẽ dễ dàng để kết nối tới các dịch vụ tiện ích xung quanh chỉ vài phút đi lại.

 

1 tiếng đồng hồ để tới sân bay Tân Sơn Nhất

50 phút tới với trung tâm quận 1

45 phút để tới với tuyến Metro số 1

10 phút tới KCN VSIP 2
KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

8 lý do nên chọn đầu tư KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

ly do 1
Dự án Midori Park Bình Dương được triển khai xây dựng với CĐT là một tên tuổi nổi tiếng, uy tín trên thị trường đó chính là công ty liên doanh giữa Tokyu Corporation Nhật Bản và Tổng công ty Becamex IDC Bình Dương.
ly do 2
Dự án Midori Park Bình Dương chính là KĐT được hình thành với ý tưởng mới lạ, độc đáo theo xu hướng xanh. Cư dân của dự án được sinh sống trong không gian bao quanh bởi thiên nhiên tươi mát, trong lành.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của Midori Park Bình Dương ngay giữa lòng thành phố mới, trung tâm thành phố và ngay khu trung tâm hành chính của tỉnh, ngay cạnh là KCN VSIP II.
ly do 4
Từ vị trí tọa lạc, cư dân của dự án sẽ dễ dàng trong việc kết nối vùng nhờ hàng loạt tuyến đường quan trọng. Chỉ trong vòng bán kính vài km thì cư dân có thể tiếp cạn với hàng loạt địa điểm cả trong, ngoài tỉnh mà không mất nhiều thời gian đi lại.
ly do 5
Chuỗi tiện ích dịch vụ toàn diện, hoàn hảo của dự án Midori Bình Dương mang lại những trải nghiệm của cuộc sống thú vị, sân chơi lý tưởng cho trẻ; hình thành cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhất cho mọi cư dân.
ly do 6
Hệ thống an ninh dự án Midori Park Bình Dương được đánh giá cao, bảo mật đa lớp và được vận hành bởi công ty hàng đầu về an ninh của Nhật Bản giúp cho cư dân hoàn toàn an tâm khi sinh sống tại dự án.
ly do 7
Thiết kế độc đáo, kết hợp hài hòa giữa yếu tố hiện đại – truyền thống của Midori Bình Dương. Các sản phẩm nhà ở tại dự án với không gian mở, dễ đón nắng, gió, gần gũi thiên nhiên, thiết kế tối ưu.
ly do 8
Nội thất của các sản phẩm tới từ các thương hiệu cao cấp, đem lại trải nghiệm về cuộc sống chất lượng, tiện nghi cũng như đẳng cấp cho mọi cư dân khi đã được chọn lọc một cách chi tiết, cẩn thận.

Tiện ích nội khu

KĐT vườn Midori Park đã được chủ đầu tư hình thành, phát triển với tâm huyết mang lại cho cư dân của dự án một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi nhờ hàng loạt tiện ích dịch vụ khiến cho cuộc ososng của gia đình được thêm màu sắc, vui tươi, sống động mỗi ngày.

Với tiêu chuẩn vận hành, quản lý của Nhật Bản thì ngay nội khu của dự án là hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: khu sinh hoạt cộng đồng; hồ bơi hiện đại; vườn nướng BBQ; gym; khu vui chơi dành cho trẻ em; TTTM; Sky Lounge; hệ thống diện dự phòng, hệ thống PCCC hiện đại và theo đúng quy định;…

Tiện ích ngoại khu

Nhờ vị trí tọa lạc chiến lược, thuận tiện cho việc di chuyển đi lại nên đã giúp cho cư dân tiếp cận với hàng loạt tiện ích dịch vụ hiện hữu trong phạm vi chỉ vài km như: các cơ quan và trung tâm hành chính; trung tâm hội nghị triển lãm; đài truyền hình tỉnh Bình Dương; hệ thống các ngân hàng; trường học các cấp;…

Đặc biệt, cảnh quan sống xanh thiên nhiên của dự án được hình thành với lối thiết kế mở, độc đáo với sự điểm xuyết của các vườn hoa khoe sắc; mảng sống xanh bao phủ.

 

CẢNH QUAN SỐNG XANH
CẢNH QUAN SỐNG XANH
ĐƯỜNG DẠO BỘ
ĐƯỜNG DẠO BỘ
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SẢNH ĐÓN KHÁCH
SIÊU THỊ
SIÊU THỊ
SKY LOUNGE
SKY LOUNGE

Mặt Bằng KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

icon line

Dự án Midori Park có tổng diện tích khu đất rộng rãi tới hơn 60 ha, đã được quy hoạch với đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm nhà phố liền kề; nhà vườn; nhà phố thương mại; biệt thự.

Quy mô của dự án bao gồm có hai phân khu bao gồm:

+ Midori Park HaruKa: 6ha

+ Midori Park The View: 9087m2

 

Mặt Bằng Chi Tiết KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

icon line

Dự án KĐT vườn Midori Park đã được quy hoạch một cách hợp lý, có hệ thống đường nội khu hiện đại, rộng rãi. Đặc biệt là hệ thống điện, nước và cáp viễn thông đã được thiết kế ngầm giúp đem lại không gian sống xanh, an toàn, đẹp mắt.

CĐT Becamex Tokyu triển khai giai đoạn đầu của dự án với số lượng các sản phẩm như sau:

+ 17 căn nhà vườn vó diện tích đất 150m2 (7.5m x 20m)

+ 25 nhà phố liền kề với diện tích đất rộng khoảng 100m2 (5m x 20m), sàn xây dựng trung bình vào khoảng 300m2.

 

Thiết Kế KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

icon line

Midori Park cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm, đẳng cấp, sang trọng cùng với không gian cảnh quan cũng như tiện ích hiện đại.

+ Nhà vườn: có diện tích sàn xây dựng vào khoảng 310m2 có 1 trệt + 2 lầu + 1 sân thượng cung cấp các sản phẩm hoàn thiện bân ngoài, xây cơ bản bên trong

+ Nhà phố liền kề: quy mô 1 trệt + 3 lầu + tầng thượng đã hoàn thiện bên ngoài, xây thô bên trong.

+ Căn hộ có quy hoạch 1-3PN, diện tích từ 35.26m2 - 60,12m2

 

PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Giá Bán KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK

icon line

Dự án Midori Park Bình Dương được chủ đầu tư triển khai xây dựng, đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào quý II.2017 với mức giá bán trong khoảng từ 6.4 – 10 tỷ đồng/căn nhà phố, liền kề.

  Đây là mức giá bán khá hấp dẫn để khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm nhà phố, liền kề cho một nơi an cư, đầu tư sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

 

Câu hỏi thường gặp
KHU ĐÔ THỊ MIDORI PARK
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Vị trí địa lý của dự án?
Vị trí: Khu DFG - TP mới Bình Dương - P. Hòa Phú - TP Thủ Dầu Một - Bình Dương
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Becamex Tokyu
Diện tích khu đất dự án?
Tổng diện tích: 60 ha
Loại hình sản phẩm của dự án?
Số lượng sản phẩm: 17 căn nhà vườn + 25 căn nhà phố

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24