Alpha City sở hữu vị trí vàng còn sót lại tại trung tâm Quận 1 mang tới hàng loạt những thuận lợi về hệ thống giao thông liên kết vùng cùng với nhiều tiện ích lớn, nhỏ nội và ngoại khu của dự án.

Alpha City là một trong những dự án lớn nằm tại Quận 1 được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Alpha King – tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới. Dự án được quy hoạch xây dựng với tổng diện tích là 8.320 m2 bao gồm 2 tòa tháp cao 49 tầng trong đó 8 tầng trung tâm thương mại, 4 tầng hầm và căn hộ được thiết kế từ tầng 10 – tầng 48. Với không gian sống xanh thoáng mát được thiết kế bao quanh dự án cùng với nhiều tiện ích nổi bật, Alpha City hứa hẹn sẽ đem tới không gian sống hoàn hảo dành cho khách hàng.

Phối cảnh toàn dự án Alpha City nằm tại trung tâm Quận 1

Lựa chọn căn hộ tại dự án Alpha City bạn sẽ được sống trong không gian như thế nào?

Dự án Alpha City được quy hoạch làm 2 phần riêng biệt bao gồm trung tâm thương mại Alpha Mall và nhà ở cao tầng Alpha Hill. Được thiết kế bởi nhà thiết kế kiến trúc nổi tiếng đến từ Singapore – DPA, Alpha City mang tới không gian sống lý tưởng với không gian sống đến vui chơi, giải trí, mua sắm tiện ích, sang trọng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Tại Alpha Mall, được thiết kế 8 tầng thương mại cao cấp với mục đích đưa Alpha Mall trở thành trung tâm giải trí sành điệu – trẻ trung – năng động nhất, thu hút đối tượng khách hàng trẻ và toàn bộ khách du lịch tại Tp. HCM. Alpha Mall được thiết kế ấn tượng với mặt ngoài có những bảng đèn Led cực lớn, hiển thị hình ảnh của những nhãn hàng nổi tiếng.

Thiết kế kết cấu dạng nhà ống kết hợp giữa hiện đại và truyền thống, hình ảnh được lấy ý tưởng nghệ thuật đường phố đan xen với những mảng tường hoa văn đậm nét văn hóa Châu Á. Để không gian trở nên thoáng mát hơn, Alpha City thiết kế tối ưu mảng xanh cho những lan can bằng kính và kim loại, hai giếng trời từ tầng 9 lấy ánh sáng thiên nhiên và không gian mở cho Alpha Mall.

Alpha Mall là khu trung tâm thương mại cao cấp được thiết kế nằm trong

Tại Alpha Hill, chủ đầu tư đem tới một không gian sống ấn tượng với nội thất biến hình “đúng nghĩa” và độc đáo, cùng hạ tầng tiện ích đẳng cấp. Sở hữu những công nghệ thông minh tiên tiến nhất và duy nhất tại Việt Nam, Alpha Hill mang lại chất lượng sống tuyệt vời và trải nghiệm những dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo tiêu chuẩn thế giới chỉ có ở những khách sạn sang trọng.

Khám phá khối tiện ích khổng lồ hội tụ tại dự án Alpha City Quận 1.

Trong số những ưu điểm và lợi thế của dự án alpha king investment limited, phải kể đến hệ thống tiện ích nội khu cao cấp tiện nghi được chủ đầu tư thiết kế tích hợp hài hòa trong không gian xanh lý tưởng nằm giữa trung tâm Quận 1 sầm uất, sôi động. Alpha City hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ mở ra không gian sống đầy đủ tiện nghi và sự khác biệt so với nhiều khu căn hộ khác.

Với tham vọng lớn thay đổi cả “Skyline” của thành phố, chủ đầu tư Alpha king đã tiến hành xây dựng hàng loạt hạng mục tiện ích nội khu đẳng cấp ngay trong khuôn viên dự án. Riêng biệt bố trí và sắp xếp không gian một cách thuận tiện và thông minh giữa các khu với nhau ngay trong từng căn hộ tại Alpha City đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội và sự khác biệt tối ưu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sống tiện ích và thoải mái nhất.

Hệ thống tiện ích cao cấp được tích hợp tại tầng 9 của tòa cao ốc Alpha City

Thêm vào đó, toàn bộ không gian tại khu vực tầng 9 của tòa cao ốc được ưu tiên cho việc sử dụng làm nơi sinh hoạt chung cho cộng đồng dân cư tương lai tại Alpha City. Rất nhiều các tiện ích hiện đại đa dạng được thiết kế tại đây, phải kể đến: khu vui chơi giải trí, khu hồ bơi tràn bờ, khu đọc sách, phòng gym, trung tâm Spa,… và nhiều tiện ích lớn nhỏ khác.

Đặc biệt, tại tầng cao nhất của dự án chủ đầu tư đã đặt Roofstop Bar được thiết kế mở, view hướng ra toàn cảnh thành phố cực đẹp mắt. Đây sẽ là địa điểm vui chơi yêu thích của giới trẻ Sài Thành, sẽ là một địa điểm check in lý tưởng trong tương lai.

Bên cạnh nhiều tiện ích nội khu cao cấp, hiện đại, dự án Alpha City còn được bao quanh bởi nhiều dịch vụ tiện ích tiện lợi và hữu ích. Nhờ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, cư dân của Alpha City có thể dễ dàng đi tới nhiều địa điểm của thành phố nhờ hệ thống liên kết vùng rất thuận tiện, có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ tiện ích cần thiết như bệnh viện, trường học,…

Không gian tích hợp nhiều tiện ích cao cấp xung quanh dự án Alpha City

Toàn bộ không gian sống tại Alpha City hiện lên bức tranh đầy lộng lẫy và sang trọng. Không chỉ là quy mô, không chỉ là thiết kế ấn tượng mà còn bởi chính hệ thống tiện ích siêu đẳng cấp mà quý khách có thể dễ dàng trải nghiệm ngay trong tầm tay.