Nét mộc mạc toát lên từ những món đồ nội thất gỗ tự nhiên trong căn hộ

(Gotrangtri.vn) Hiện nay, vật liệu công nghiệp được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Ngay cả trong bối cảnh đó, những món đồ nội thất gỗ tự nhiên vẫn rất được ưa chuộng và nắm giữ [...]

(NoithatXHome.vn) Hiện nay, vật liệu công nghiệp được ứng dụng rất phổ biến trong thiết kế nội thất. Ngay cả trong bối cảnh đó, những món đồ nội thất gỗ tự nhiên vẫn rất được ưa chuộng và nắm giữ vị trí quan trọng trong lòng các khách hàng.

Trong bài viết này, mời bạn cùng Portfolio chiêm ngưỡng căn hộ với nét đẹp mộc mạc toát lên từ những nội thất gỗ tự nhiên này bạn nhé!

1. Nội thất gỗ tự nhiên – gần gũi mà sang trọng

Gỗ người bạn trung thành, đồng hành cùng không gian nội thất của hầu hết các gia đình Việt từ xưa đến nay. Bởi vậy, chúng trở nên thân thuộc, gần gũi và tạo được sự tin tưởng, yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Mặc dù mang trong mình những nét đẹp mộc mạc, đơn thuần nhưng những món đồ nội thất được làm từ gỗ tự nhiên vẫn luôn giữ được sự đẳng cấp, sang trọng của mình với màu sắc tự nhiên và những đường vân gỗ mềm mại, uyển chuyển.

Nội thất gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp mộc mạc nhưng sang trọng

Nội thất gỗ tự nhiên mang đẹp tiềm ẩn, đẹp từ bên trong ra bên ngoài. Do vậy, chúng không cần sơn màu mà chỉ cần thêm 1 lớp sơn bóng để bảo vệ bề mặt gỗ và tôn thêm vẻ đẹp tự nhiên nhất cho không gian nội thất của bạn.

Những món đồ như bàn ghế phòng khách, bàn ăn gỗ và giường ngủ thường được làm từ gỗ tự nhiên bởi đó chính là trung tâm thẩm mỹ của mỗi khu vực chức năng trong căn hộ, giúp bạn thể hiện được giá trị và đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

2. Nội thất gỗ tự nhiên – vẻ đẹp vượt thời gian

Các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên không chỉ đẹp mà còn có độc bền cao và có khả năng gia tăng giá trị của chính mình theo thời gian. Những món đồ này không bị phai màu qua thời gain mà càng để lâu càng trở nên đẹp hơn với màu sắc óng ả, mượt mà và tươi sáng, chất gỗ cũng săn chắc chắn hơn và tuổi thọ của chúng có thể kéo dài đến hàng chục năm.

Nội thất gỗ tự nhiên – vẻ đẹp vượt thời gian

Do đặc điểm ưu việt mà chúng có thể hiện hữu trong ngôi nhà của bạn từ đời này sang đời khác và bạn không cần tính đến chuyện phải đầu tư 1 khoản tiền lớn để thay mới nội thất cho không gian sống của mình.

Tuy nhiên, cùng với vẻ đẹp bền lâu đó, những loại nội thất được làm từ gỗ tự nhiên thường có giá thành cao hơn rất nhiều so với nội thất làm bằng gỗ công nghiệp hay kim loại. Vì vậy, bạn có thể cân nhắc ứng dụng cả 2 loại vật liệu này vào 1 số nội thất khác trong căn hộ như tủ quần áo đẹp, tủ bếp hay kệ trang trí,…

Bạn cảm nhận như thế nào về không gian sống mộc mạc với những thiết kế nội thất gỗ tự nhiên này? Thật là 1 nơi lý tưởng cho những phút giây sinh hoạt và thư giãn bên gia đình đúng không nào? Hãy truy cập gotrangtri.vn thường xuyên hơn để cập nhật những thông tin nội thất mới nhất bạn nhé!


144 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24