Những thứ không nên đặt trong phòng khách nhỏ – bạn đã biết?

(Gotrangtri.vn) Những không gian phòng khách với diện tích sử dụng hạn hẹp cần phải được bố trí nội thất thật hợp lý và khoa học để tận dụng tối đa không gian sử dụng, khiến căn phòng được mở [...]

(NoithatXHome.vn) Những không gian phòng khách với diện tích sử dụng hạn hẹp cần phải được bố trí nội thất thật hợp lý và khoa học để tận dụng tối đa không gian sử dụng, khiến căn phòng được mở rộng hơn.

Và có những thứ không nên đặt khi chọn mua nội thất phòng khách nhỏ – bạn đã biết hay chưa? Cùng Portfolio tìm hiểu về vấn đề này bạn nhé!

1. Phòng khách nhỏ không nên đặt những bộ sofa dạng hộp

Những bộ sofa hộp đều được thiết kế với vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi nhưng không phải bất kỳ không gian nào cũng có thể sử dụng những bộ sofa này.

Bộ sản phẩm nội thất sofa hộp thường bao gồm 1 ghế sofa hình chữ L, 1 ghế đơn và 1 ghế đôn được bố trí theo kiểu đối xứng và vuông vắn với nhau.

phong-khach-nho

Nếu sử dụng loại sofa này cho phòng khách nhỏ, chúng sẽ chiếm diện tích tương đối lớn trong căn phòng, gây cảm giác chật chội, bí bách và bạn khó có thể bày trí thêm bất cứ món đồ nội thất nào khác cho gian phòng của mình.

phong-khach-nho

Để giúp tiết kiệm không gian sử dụng, bạn nên lựa chọn 1 bộ sofa góc vì chúng được thiết kế dành riêng cho những căn hộ nhỏ, giúp tận dụng không gian góc tường làm nơi sinh hoạt lý tưởng trên chiếc sofa hiện đại.

Xem thêm bài viết:

2. Phòng khách nhỏ không nên đặt các vách ngăn CNC

Vách ngăn CNC có tác dụng rất hiệu quả trong việc ngăn cách các khu vực chức năng trong 1 căn hộ, đặc biệt là giữa phòng khách và phòng bếp.

Tuy nhiên, bạn không nên bày trí món đồ nội thất này trong phòng khách nhỏ để tạo được 1 không gian thoáng đãng và rộng mở hơn.

phong-khach-nho

3. Phòng khách nhỏ không nên đặt chậu cây cảnh quá lớn

Những chậu cây cảnh không chỉ giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho căn phòng mà nó còn mang lại may mắn, tài lộc và có giá trị lớn đối với sức khỏe của con người.

Mặc dù vậy, 1 chậu cây cảnh quá lớn trong phòng khách với diện tích nhỏ lại không hiệu quả chút nào.

phong-khach-nho

Thay vì những chậu cây to, bạn có thể sử dụng những chậu hoa nhỏ xinh đặt trên kệ trang trí hay bàn trà của mình như thế này để vừa tạo được không gian hài hòa, tươi mới lại vừa phù hợp với sự hạn chế về diện tích của căn phòng.

phong-khach-nho

Trên đây là những chia sẻ của Đồ nội thất gỗ để giúp bạn bày trí những món đồ nội thất phù hợp nhất cho nội thất phòng khách nhỏ của mình.

Hi vọng những chia sẻ này thật sự hữu ích đối với bạn và chúc bạn có được 1 không gian nội thất phòng khách gọn gàng, khoa học, có giá trị cao về cả tính thẩm mỹ và sự tiện nghi trong cuộc sống!


472 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24