Hệ số điều chỉnh giá đất Đồng Nai năm 2021 bằng 1

NoiThatXhome.vn - Nội dung nêu trên được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức ký ban hành tại Quyết định 57/2020/QĐ-UBND, bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2021.

NoiThatXhome.vn - Nội dung nêu trên được Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Võ Tấn Đức ký ban hành tại Quyết định 57/2020/QĐ-UBND, bắt đầu có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2021.

Theo đó, hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp, đất phi nông nghiệp áp dụng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai năm 2021 là bằng 1. Quyết định này nêu rõ đối tượng áp dụng bao gồm:

Một là, cơ quan thực hiện chức năng quản lý nhà nước về đất đai, cơ quan có chức năng xác định giá đất cụ thể.

Hai là, tổ chức kinh tế, tổ chức sự nghiệp công lập tự chủ tài chính, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, hộ gia đình, cá nhân được nhà nước cho phép chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất, cho thuê đất có thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

Ba là, các cơ quan, tổ chức, đơn vị quản lý, sử dụng tài sản công.

Bốn là, tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

Đồng thời, UBND tỉnh Đồng Nai giao trách nhiệm thực hiện quyết định này như sau:

1. Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm: Hàng năm phối hợp với các Sở, ngành và UBND các huyện và thành phố để trình UBND tỉnh ban hành hệ số điều chỉnh giá đất cho phù hợp với tình hình thực tế.

2. Cục Thuế, Chi cục Thuế các huyện và thành phố có trách nhiệm: Căn cứ hệ số điều chỉnh giá đất quy định tại Quyết định này và các quy định của pháp luật có liên quan để xác định và thu nộp tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo quy định.

3. UBND các huyện và thành phố có trách nhiệm: Chỉ đạo Phòng Tài nguyên môi trường, Phòng Tài chính, Chi cục Thuế, UBND phường, xã, thị trấn phối hợp với các cơ quan có liên quan ở huyện, thành phố thực hiện việc xác định và thu nộp tiền sử dụng đất, tiền thuê đất theo Quyết định này và các quy định của pháp luật có liên quan; kiểm tra và xử lý theo thẩm quyền đối với các trường hợp sai phạm hoặc các trường hợp khiếu nại, tố cáo có liên quan đến việc xác định và thu nộp tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.

4. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, các Sở, ban ngành và UBND các huyện và thành phố kịp thời phản ánh về Sở Tài chính để tổng hợp báo cáo đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo xử lý.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24