Hưng Lộc Phát với Summer Land Resort Mũi Né ra mắt đúng thời điểm thị trường đang “sốt”

Chủ đầu tư Hưng Lộc Phát mới đây đã cho ra mắt thị trường siêu dự án Summer Land Resort Mũi Né khiến các nhà đầu tư đắn đo có nên xuống tiền ngay thời điểm này?

Nếu quý khách là một trong những nhà đầu tư BĐS nhiều năm kinh nghiệm thì có thể dễ dàng thấy con sốt tại thị trường BĐS Phan Thiết và biết thời điểm này có nên vào SummerLand Resort Mũi Né hay không. Nhưng nếu bạn đang bắt đầu với một lĩnh vực mới, tập đầu tư BĐS thì bạn nhất định phải biết những điều sau đây:

  • Thị trường Mũi Né mới nổi dễ “ăn” hơn các khu “anh lớn” như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng. Khi mà giá BĐS ở đây còn thấp cho nên tiềm năng tăng giá là rất cao. Đặc biệt với những dự án ven biển, trên cung đường Võ Nguyên Giáp như SummerLand Resort Mũi Né.
  • Sân Bay Phan Thiết không chỉ sắp khởi công và đưa vào sử dụng năm 2020 mà còn được nâng cấp chuẩn quốc tế. Dự kiến đón hàng triệu lượt khách đến Mũi Né trong thời gian tới. Đó là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư.
  • Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết được hoàn thành mặt bằng trong năm 2019 sắp đưa vào khởi công, Đây là tuyến đường kết nối thuận tiện để di chuyển kết nối từ các thành phố lớn đến với Phan Thiết.

Hệ thống hạ tầng giao thông tại Mũi Né sẽ phát triển mạnh tạo cho Summer Land Resort Mũi Né tiềm năng tăng trương cao

  • Tuyến cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết – Nha Trang – Liên Khương cũng được đẩy nhanh xây dựng. Kết nối Phan Thiết – Nha Trang – Đà Lạt tạo thành “tam giác vàng” du lịch.
  • Phan Thiết – Mũi Né vốn nổi tiếng với những bãi biển tuyệt đẹp, không có khoảng thời gian chết mùa đông hay mùa mưa như các thành phố biển Miền Bắc.

Từ những lý do trên cho thấy, đầu tư vào SummerLand Resort Mũi Né lúc này thực sự là một món hời với mọi khách hàng và nhà đầu tư.

Vị trí của Summer Land Resort Mũi Né mang tới nhiều tiềm năng

Dự án Summer Land Resort Mũi Né tọa lạc trên mặt Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Phú Hải, Mũi Né, Phan Thiết. Trước tiên phải khẳng định đây là con đường tập trung nhiều resort nghỉ dưỡng nhất Mũi Né tại thời điểm này. Đây là “thủ phủ” của các resort nghỉ dưỡng của Mũi Né.

Tiếp theo, để đến biển Mũi Né, đây cũng là cung đường độc đạo. Tất cả khách du lịch muốn đặt chân đến những khu du lịch xung quanh Mũi Né và Phan Thiết vì vậy với vị trí này, cơ hội để đón khách du lịch dừng chân nghỉ dưỡng là rất cao.

Bên cạnh đó, Vị trí của dự án còn được kết nối thuận tiện với các tiên ích xung quanh như chỉ mất 2 phút để vào Trung tâm thành phố, 20p để di chuyển đến san bay, 500m để đến bãi biển,…

Vị trí của Summer Land Resort Mũi Né trên con đường huyết mạch ven biển

Hệ thống tiện ích nội khu của Summer Land Resort Mũi Né tạo cho khách hàng cảm giác nghỉ dưỡng đẳng cấp

Chọn hình thức đầu tư lâu dài vào dự án nghỉ dưỡng Summer Land Resort Mũi Né. Nhà đầu tư phải đặc biệt quan tâm đến tiện ích nội khu bởi đây chính là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm thu hút khách thuê phòng mang lợi nhuận hàng năm. Vậy tiện ích nội khu của dự án này có những gì và tiện ích đó có gì đặc biệt:

  • Công viên nước trong nhà có tên là Summer Water Park Quy mô 1,5 ha là khu thể thao vui chơi giải trí
  • Quảng Trường Mùa Hè (Summer Square) quy mô sức chứa vài nghìn người nơi tổ chức các Lễ hội lớn cấp Tỉnh – tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật hàng đêm.
  • Khu ẩm thực trong dự án Summer Land
  • Phố đi bộ nội khu SummerLand
  • Khu Hoạt động giải trí sau 0 giờ dành cho giới trẻ như Bar – Vũ trường.
  • Khách sạn 5 sao và Khu resort VIP dành cho giới thượng lưu ngay tại dự án.
  • Khu vực bể bơi ngoài trời F&B – Khu A

Tiện ích hiện đại tại Summer Land Resort Mũi Né tạo nên sức hút cho dự án này

Đặc biệt dự án còn sở hữu hệ thống Resort 5 sao có bãi tắm biển ngay trước mặt: SummerLand Resort Mũi Né đẳng cấp 5 sao ngay bãi biển kế bên resort White Sand cách dự án 1km để Du khách của SummerLand. Khách nghỉ dưỡng có thể lựa chọn tắm biển và chơi các trò chơi dưới biển như bóng chuyền bãi biển .

Tiềm năng đầu tư sinh lời theo hình thức lâu dài của một dự án cụ thể là SummerLand Resort Mũi Né đến từ những yếu tố như: vị trí, cơ sở hạ tầng, chủ trương phát triển du lịch,… Những điều này thì Summer Land Resort Mũi Né đã chứng minh được nơi đây có tiềm năng phát triển về du lịch nhằm thu hút khách đến đặt, thuê phòng và nghỉ dưỡng – trực tiếp tăng lợi nhuận cho thuê của các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Summer Land Resort Mũi Né còn có những yếu tố đặc biệt mà chúng tôi tin rằng. Nó không chỉ thu hút khách một lần, mà du khách còn nhiều lần muốn quay lại nơi đây. Bởi vì, dự án này sở hữu rất nhiều ưu điểm và đều là những ưu điểm vượt trội nhất khu vực.

Summerland Mũi Né sở hữu hướng view biển tuyệt đẹp trên cung đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam

Dự án Summer Land Resort Mũi Né đang là cơ hội dành cho tất cả các nhà đầu tư dù ngắn hạn hay dài hạn trong thời điểm này. Đặc biệt cơ hội sẽ sẽ rộng mở hơn cho những người biết lựa chọn thời điểm thích hợp nhất, đó chính là ngày lúc này.

Bên cạnh dự án Summerland Mũi Né, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Novaworld Phan Thiết tại: https://novaworldvietnam.com.vn/novaworld-phan-thiet/