Chiêm ngưỡng những thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh (P2)

(Gotrangtri.vn) Cùng tiếp tục chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh vô cùng ấn tượng và bắt mắt trong bài viết này với chuyên trang Portfolio bạn nhé! 1. Thiết kế phòng ngủ cho [...]

(NoithatXHome.vn) Cùng tiếp tục chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh vô cùng ấn tượng và bắt mắt trong bài viết này với chuyên trang Portfolio bạn nhé!

1. Thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh: phòng ngủ cho cả bé trai và bé gái

Thường thì các cặp sinh đôi có cùng giới tính, điều này rất thuận tiện trong các thiết kế phòng ngủ song sinh cho trẻ bởi có chung giới tính sẽ có nhiều đặc điểm, tích cách và sở thích giống nhau nên các kiến trúc sư sẽ dễ dàng trong khâu thiết kế nội thất cho phòng ngủ của các bé.

thiet-ke-phong-ngu

Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp sinh đôi khác trứng, và cặp song sinh của bạn có 1 trai và 1 gái. Khi đó, việc lựa chọn phong cách và màu sắc cũng có phần thay đổi.

thiet-ke-phong-ngu

Do vậy, bạn cần lựa chọn những tông màu tươi tắn, có thể sử dụng cho cả nam và nữ nếu muốn cặp song sinh của mình cùng chung phòng ngủ khi còn nhỏ để gắn kết tình cảm yêu thương gắn bó của các bé.

2. Thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh: phòng ngủ hiện đại cho bé

Phòng ngủ của các bé cũng cần có sự thống nhất trong phong cách với không gian cả ngôi nhà. Và nếu bạn đang theo đuổi phong cách hiện đại trong thiết kế căn hộ của mình thì có thể tham khảo những mẫu phòng ngủ dưới đây.

Bạn hãy tham khảo thêm

thiet-ke-phong-ngu

Những phòng ngủ này ngoài giường ngủ là vật dụng thiết yếu ra thì còn có thêm bàn học đôi để các bé cùng nhau học bài.

3. Thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh: phòng ngủ cho tuổi vị thành niên

Khi cặp song sinh của bạn đã bước sang tuổi vị thành niên, bạn cần thiết kế phòng ngủ sao cho thật khoa học, hợp lý và bắt mắt.

Không những thế, chúng cũng cần đáp ứng được các yêu cầu cao về giá trị sử dụng. Bạn có thể thiết kế 2 giường đơn song song hoặc đấu đầu vào nhau như thế này.

thiet-ke-phong-ngu

Màu sắc trong thiết kế cũng cần có sự thay đổi sao cho phù hợp. Khi đó, những màu sắc trầm, không quá rực rỡ sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho không gian căn phòng.

thiet-ke-phong-ngu

Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo tính hài hòa về cả màu sắc và đường nét trong những thiết kế của mình để thể hiện được sự trẻ trung, năng động – những tính cách thường thấy ở lứa tuổi mới lớn.

thiet-ke-phong-ngu

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã tìm kiếm được 1 thiết kế phòng ngủ cho các cặp song sinh thật ứng ý để thực hiện ngay cho phòng ngủ của con mình.

Tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên cập nhật các mẫu sản phẩm nội thất mới lạ và độc đáo, cũng như chia sẻ kinh nghiệm thiết kế và trang trí nhà ở gia đình, văn phòng nên bạn hãy theo dõi NoithatXHome.vn thường xuyên để tìm đọc những ý tưởng thú vị đó nhé.


347 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24