GREEN VALLEY QUẬN 7

Dự án căn hộ Green Valley quận 7 được bung hàng ra thị trường với mức giá bán tốt, phù hợp với đông...

Giới Thiệu Dự Án

GREEN VALLEY QUẬN 7

icon line

Dự án căn hộ Green Valley ra đời có mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đặc biệt là những người có mức thu nhập ổn định. Chính bởi vì thế mà căn hộ Green Valley với lợi thế tọa lạc tại ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng, gần bên sân Golf Nam Sài Gòn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.

 Căn hộ Green Valley được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, có không gian sống xanh trong lành, diện tích rộng lớn tại ngay trung tâm đô thị nên đã được hưởng thụ nhiều tiện ích dịch vụ, vị trí ngay bên khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng.

Tổng diện tích của dự án với khuôn viên đất rộng hơn 14.500m2 trong đó bao gồm có 4 tòa tháp cao 20 – 27 tầng cùng mật độ xây dựng chỉ hơn 48% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ.

 

TỔNG QUAN GREEN VALLEY QUẬN 7

TỔNG QUAN GREEN VALLEY QUẬN 7

  • Dự án: Green Valley
  • Vị trí tọa lạc: phường Tân Phú - Quận 7 - TP. Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng
  • Tổng diện tích: 14.500m2
  • Quy mô: 4 tòa tháp
  • Số tầng: 27
  • Số căn hộ: 546 + 8 căn shophouse
  • Mật sộ xây dựng: 48%
  • Diện tích căn hộ: 87 - 224 m2
  • Giá bán: 29 - 44 triệu đồng/m2
  • Khởi công: 2014
  • Giao nhà: Tháng 09/2016

 

Khu căn hộ Green Valley được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Đây là vị trí được đánh giá là đắc địa nhất của trung tâm quận 7 – một trong những quận đông vui và nhộn nhịp nhất của thành phố. Với lợi thế tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – con đường huyết mạch chính của quạn 7 cũng như thành phố.

Cùng với đó, nhờ hàng loạt các tuyến đường khác như: Nguyễn Hữu Thọ; Trần Văn Trà giúp cho mọi cư dân di chuyển nhanh chóng tới các khu vực khác như: quận 1; quận 2; quận 4; quận 6;… Đồng thời nằm gần các dự án lớn như: KDC An Phú Hưng; Khu định cư Tân Quy Đông đều thuộc khuôn viên của KĐT Phú Mỹ Hưng vì thế mà được hưởng hàng loạt các tiện ích dịch vụ có sẵn.

 

Từ dự án chỉ cần 300m để tới UBND quận 7

500m tới siêu thị Big C Nguyễn Thị Thảo

1km tới bệnh viện FV

Trong vòng 2km là hệ thống trường học các cấp
GREEN VALLEY QUẬN 7

9 lý do nên chọn đầu tư GREEN VALLEY QUẬN 7

ly do 1
Green Valley có vị trí tọa lạc nằm ngay tại khu vực trung tâm của KĐT nổi tiếng Phú Mỹ Hưng. Vị trí tọa lạc chiến lược này đem lại sự liên kết vùng nhanh chóng, thuận tiện cho mọi cư dân.
ly do 2
Từ dự án, cư dân sẽ chỉ cần vài bước đi bộ, khoảng vài phút để tới tận hưởng các tiện ích dịch vụ lân cận, đáp ứng nhu cầu của mọi người.
ly do 3
Không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao khi có mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích dành cho mảng sống xanh, tiện ích dịch vụ.
ly do 4
Vị trí tọa lạc của dự án đã giúp nâng cao giá trị tiềm năng của sản phẩm, gia tăng nhanh chóng theo thời gian sở hữu, trở thành kênh đầu tư sinh lời lý tưởng, hàng đầu khu vực.
ly do 5
Cư dân của dự án được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng hiện hữu của khu vực Phú Mỹ Hưng với hạ tầng hoàn chỉnh ở mức tối đa, mang lại cuộc sống mơ ước cho mọi người.
ly do 6
Ngay nội khu của dự án Green Valley là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân khi chỉ cần vài bước chân để tiếp cận và sử dụng, đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất.
ly do 7
Tầm view nhìn của các căn hộ tại dự án mang lại cho cư dân được đánh giá cao khi hướng nhìn thẳng ra sân golf hiện đại, dòng sông xanh trong lành, không bị giới hạn và che chắn bởi bất cứ dự án nào.
ly do 8
Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình, diện tích cùng với đó là chất lượng cũng như tiến độ thi công của dự án được đảm bảo hàng đầu bởi CĐT và đối tác uy tín.
ly do 9
Chủ đầu tư đã hợp tác cùng với ngân hàng, đưa ra hàng loạt các phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thanh toán chia thành nhiều đợt hỗ trợ mọi khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ của mình.

Green Valley dành tới hơn 50% diện tích cho việc xây dựng tiện ích dịch vụ với các hạng mục hiện đại có thể kể tới như:

+ Sân tập golf

+ Sân tennis

+ Hồ bơi

+ Khu vui chơi trẻ em

+ Siêu thị

+ Trung tâm thương mại

+ Siêu thị

+ …

Ngoài ra, nhờ vị trí tọa lạc đã giúp cho mọi cư dân tiếp cận với hàng loạt các tiện ích dịch vụ hiện hữu, đẳng cấp của khu vực trong phạm vi chỉ vài km như: trường học; bệnh viện; trung tâm thương mại; siêu thị mua sắm; cửa hàng; ngân hàng;…

bể bơi
bể bơi
công viên nội khu
công viên nội khu
phòng gym
phòng gym
sảnh chờ
sảnh chờ
lobby đón khách
lobby đón khách
spa
spa

Mặt Bằng GREEN VALLEY QUẬN 7

icon line

Khu căn hộ Green Valley được triển khai xây dựng với tổng diện tích 14.500m2 có quy mô gồm 4 tòa tháp căn hộ có chiều cao từ 20-27 tầng căn hộ bố trí ôm trọn chiều dài khuôn viên đất từ sân tennis đến sân tập golf.

Toàn bộ dự án cung cấp cho thị trường 546 căn hộ + 8 cửa hiệu. Green Valley có các căn hộ với diện tích thiết kế từ 87,7m2 (2 PN), 112m2 (3 PN)… Đặc biệt là mỗi căn hộ được bố trí 2 chỗ đậu xe gắn máy và 1 chỗ đậu xe ô tô rộng rãi.

 Dự án có mật độ xây dựng chỉ hơn 48% và phần diện tích còn lại dành cho cảnh quan sống xanh, tiện ích dịch vụ đẳng cấp, trang bị giúp đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, mang lại cuộc sống khỏe mạnh, gắn kế cộng đồng.

 

Mặt Bằng Chi Tiết GREEN VALLEY QUẬN 7

icon line

Toàn dự án Green Valley cung cấp 546 căn hộ với diện tích đa dạng cho khách hàng lựa chọn như sau:

+ Căn hộ 02PN: diện tích từ 87,7m2

+ Căn hộ 03PN: diện tích từ 112m2

Mỗi căn hộ đều được bố trí có 2 chỗ đỗ xe gắn máy và 1 chỗ đậu xe ô tô rộng rãi cho mọi cư dân. Nhờ diện tích đa dạng và dễ chọn khiến căn hộ có giá bán dễ mua và trở thành sự lựa chọn tốt nhất hco những người có thu nhập ổn định có thể mua được nhà ở tại Phú Mỹ Hưng

Thiết Kế GREEN VALLEY QUẬN 7

icon line

Dự án Green Valley thiết kế căn hộ hiện đại, được dung hòa với thị hiếu, gu thẩm mỹ của người Việt theo hướng kiến trúc sinh thái.

Phong cách kiến trúc của dự án mang nét đẹp hiện đại riêng, được lấy cảm hứng từ việc kết hợp giữa tông màu trầm tạo nên sự hài hòa của nét đẹp phương Đông hiện đại. Đặc biệt, vật liệu gỗ sồi giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch cũng như ấm cúng cho căn nhà.

Các khu vực phòng khách; phòng ăn và phòng bếp được bố trí một cách khéo léo giúp mang lại ấn tượng rộng rãi ngay từ những bước chân đầu tiên bạn vào nhà.

 Nội thất thiết kế của dự án theo ý tưởng phương Đông hiện đại, đơn giản, có cả hệ thống Smarthome mang công nghệ vào trong cuộc sống của moi cư dân.

 

nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất cao cấp
nội thất cao cấp
phòng ăn
phòng ăn
phòng khách
phòng khách
phòng ngủ
phòng ngủ
thang máy hiện đại
thang máy hiện đại

Giá Bán GREEN VALLEY QUẬN 7

icon line

Green Valley với chủ đầu tư là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng triển khai xây dựng, tiến hành thi công, đã được đưa vào hoạt động vào thời điểm cuối quý III/2016.

 Mức giá bán cho các căn hộ tại dự án nằm trong khoảng từ 37 - 45 triệu đồng/m². Đây là mức giá bán tốt, có lịch thanh toán dài hạn, được ngân hàng hỗ trợ vay vốn.

Các sản phẩm này hướng tới nhóm đối tượng khách hàng có mức thu nhập ổn định là bạn đã hoàn toàn có cơ hội sở hữu ngay căn hộ Green Valley có vị trí tọa lạc, triển khai xây dựng tại KĐT Phú Mỹ Hưng phồn hoa.

Mọi thông tin chi tiết liên quan tới dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ: SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS

 

 

.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24