7 mẫu tượng để bàn làm việc phong thủy giúp thu hút tài lộc

(Gotrangtri.vn) Đặt lên bàn làm việc những mẫu tượng linh vật phong thủy có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, thu hút tài lộc, đồng thời mang đến những điều tốt lành trong cuộc sống. Bài viết [...]

(NoithatXHome.vn) Đặt lên bàn làm việc những mẫu tượng linh vật phong thủy có thể giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp, thu hút tài lộc, đồng thời mang đến những điều tốt lành trong cuộc sống. Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ gợi ý cho bạn 7 mẫu tượng để bàn làm việc đem lại thành công cho sự nghiệp. 

1. Tượng Tỳ Hưu để bàn làm việc

Tỳ Hưu (hay còn gọi là Thiên Lộc) được coi là linh vật phong thủy nổi tiếng nhất, giúp thu hút tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

Nếu trên bàn làm việc của bạn có đặt tượng Tỳ Hưu thì sẽ hóa giải được “ngũ hành đại sát”, loại trừ tà khí, đem đến những điều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp trong tương lai.

tuong-de-ban-lam-viec

Tỳ Hưu – loại tượng để bàn làm việc phổ biến nhất

2. Tượng Thiềm Thừ để bàn làm việc:

Thiềm Thừ là tên gọi chung để chỉ các loại linh vật như cóc 3 chân, cóc ngậm tiền, cóc chiêu tài hay cóc tài lộc… Tượng để bàn làm việc Thiềm Thừ tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc. Hơn nữa, trong kinh doanh, tượng cóc ngậm tiền vàng còn là biểu tượng cho sự hưng thịnh, sung túc về tiền tài. Để đạt hiệu quả phong thủy tối đa, bạn nên đặt Thiềm Thừ trên bàn làm việc hướng về phía chủ nhân.

Bạn tham khảo thêm

tuong-de-ban-lam-viec

Cóc 3 chân ngậm tiền vàng là mẫu tượng để bàn làm việc không thể bỏ qua

3. Tượng Kỳ Lân phong thủy để bàn làm việc

Trong tứ linh gồm “long, lân, quy, phụng” thì Kỳ Lân là linh vật mang trong mình sức mạnh mãnh liệt để giải trừ tà khí. Tượng để bàn làm việc Kỳ Lân không chỉ có tác dụng xua tan những trở ngại, khó khăn về tài vận, mà còn giúp phù trợ đến sức khỏe, nhờ đó mà công việc làm ăn, kinh doanh ngày càng tăng trưởng.

tuong-de-ban-lam-viec

Kỳ lân phong thủy – mẫu tượng để bàn làm việc chuyên dùng để trừ sát khí

4. Tượng trâu vàng nằm trên tiền vàng để bàn làm việc

Xét về ngũ hành phong thủy, hình ảnh con trâu nằm trên tiền vàng sẽ mang đến vận khí tốt, do đó cực kỳ phù hợp đặt trên bàn làm việc. Với những người làm kinh doanh lớn hay trong lĩnh vực bất động sản, tượng để bàn làm việc hình trâu vàng nằm trên tiền vàng giúp mang đến nhiều tài lộc, công việc luôn thuận buồm xuôi gió.

tuong-de-ban-lam-viec

Tượng để bàn làm việc mang lại nhiều tài lộc

5. Tượng cá chép vàng ngậm ngọc để bàn làm việc

Tượng cá chép vàng ngậm ngọc phong thủy có tác dụng trừ bỏ hung khí, tăng cường cát khí, bởi vậy chắc chắn bạn không nên bỏ qua linh vật này nếu muốn công việc của mình được thuận lợi. Bạn có thể đặt tượng cá chép vàng ngậm ngọc lên bàn làm việc trong văn phòng hoặc để chúng trên bàn học tại nhà của con mình để việc học hành của trẻ luôn được may mắn và thuận lợi.

tuong-de-ban-lam-viec

Cá chép ngậm ngọc – tượng để bàn làm việc đem lại nhiều công dụng bất ngờ

6. Tượng chuột ôm tiền vàng để bàn làm việc

Chuột là loài động vật đứng đầu trong 12 con giáp. Nó là biểu tượng cho sự nhanh nhẹn, trí thông minh và sự may mắn. Chuột ôm tiền vàng là mẫu tượng để bàn làm việc thích hợp với những người tuổi Tý để thu hút tài lộc, gia tăng sự thăng tiến trong sự nghiệp, thịnh vượng lâu dài.

tuong-de-ban-lam-viec

Mẫu tượng để bàn làm việc cho người tuổi Tý

7. Tượng voi phong thủy để bàn làm việc

Nhắc đến biểu tượng về sức mạnh, may mắn và giàu sang thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Voi. Những người thành đạt trong cuộc sống thường đặt trên bàn làm việc của mình đôi tượng hình con Voi. Con vật này sẽ mang đến tiền tài, may mắn, phú quý cho chủ nhân cũng như thu hút càng nhiều vận khí tốt.

tuong-de-ban-lam-viec

Tượng để bàn làm việc hình Voi phong thủy

Trên đây là 7 mẫu tượng để bàn làm việc phong thủy giúp thu hút tài vận trong sự nghiệp. Hy vọng với những thông tin này, bạn đã góp nhặt được bí quyết nho nhỏ để luôn gặp may mắn và thành công trong cuộc sống. Đừng bỏ lỡ những bài viết thú vị tiếp theo trên Go Home Decor nhé!


1.252 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24