Tư vấn từ chuyên gia nội thất: phòng tắm cần gì tiện dụng nhất?

(Gotrangtri.vn) Phòng tắm được coi là một trong những không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Khi thiết kế nội thất nhà tắm, nhiều người phân vân không biết nên chọn những thiết bị [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng tắm được coi là một trong những không gian không thể thiếu trong ngôi nhà của mỗi gia đình. Khi thiết kế nội thất nhà tắm, nhiều người phân vân không biết nên chọn những thiết bị vệ sinh nào cho phù hợp với gia đình mình.

Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về phòng tắm cần gì? Hãy cùng lắng nghe những lời giải đáp từ chuyên gia nội thất dưới đây nhé.

1. Phòng tắm cần gì? – đầu tiên không thể thiếu bồn tắm

Bồn cầu là vật dụng quan trọng nhất, nhất thiết phải có trong mỗi căn phòng tắm nhỏ. Đây là nơi để giải quyết nhu cầu cá nhân hàng ngày của từng thành viên trong gia đình. 

phong-tam-can-gi

Phòng tắm cần gì: đó là những chiếc bồn cầu hiện đại, thông minh

Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh, bồn cầu được chia thành 3 dòng sản phẩm chính, bao gồm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu âm tường.

Dựa vào kết cấu phòng tắm và điều kiện kinh tế của gia đình để chọn lựa mẫu sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé!

2. Phòng tắm cần gì? – vòi rửa, chậu rửa mặt và gương soi cũng không thể bỏ qua

Trang điểm, làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Khi bước vào phòng tắm mỗi buổi sáng hay buổi tối, chắc hẳn bạn sẽ có thói quen ngắm mình trong gương trang điểm trên tường nhà tắm.

Gương, vòi rửa và chậu rửa mặt là bộ 3 không thể vắng mặt trong phòng tắm hiện đại. 

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-tam-can-gi

Phòng tắm cần gì? – chậu rửa mặt hiện đại

Chậu rửa mặt rất đa dạng về mẫu mã như chậu rửa đặt bàn, chậu rửa âm bàn, chậu chân dài,… Hơn nữa, chúng còn đa dạng về kiểu dáng như tròn, vuông, elip,…

Còn gương soi phổ biến nhất, được nhiều người lựa chọn sử dụng là gương tròn, vuông và hình elip. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn thiết bị ưng ý tùy theo sở thích và tổng thể không gian nhà mình.

3. Phòng tắm cần gì? – vòi hoa sen cũng quan trọng

Vòi hoa sen là yếu tố quan trọng thứ 3 cần phải có trong phòng tắm. Vòi hoa sen hiện nay có 2 loại thông dụng nhất là vòi tắm thường và vòi sen tắm cây.

Vòi sen tắm cây ngoài chức năng chính thường thấy thì còn được tích hợp thêm chế độ massage giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

phong-tam-can-gi

Phòng tắm cần gì? – đó là những chiếc vòi hoa sen tiện lợi

4. Phòng tắm cần gì? – bồn tắm với nhiều tính năng tốt cho sức khỏe

Bồn tắm là thiết bị đa năng, hiện đại với chức năng cải thiện sức khỏe nên được phần đông gia đình người Việt yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó, bồn tắm cũng có nhiều dòng sản phẩm như bồn tắm có massage, không massage để thích hợp cho không gian phòng tắm có diện tích khác nhau.

phong-tam-can-gi

Phòng tắm cần gì? – tất nhiên là không thể thiếu vắng bồn tắm tiện ích rồi

5. Phòng tắm cần gì? – những phụ kiện nhà tắm khác

Nhắc đến phụ kiện phòng tắm, chúng ta sẽ nghĩ đến khăn treo nhà tắm, hộp đựng giấy, thảm trải sàn chống trơn nhà tắm,…

Đó là những vật dụng tiện lợi khi sử dụng, giúp cho hoạt động trong phòng tắm diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn.

phong-tam-can-gi

Phòng tắm cần gì? – phụ kiện nhà tắm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho không gian

Trên đây là những giải đáp của chuyên gia nội thất về câu hỏi: “Phòng tắm cần gì?”. Hãy thường xuyên theo dõi gotrangtri.vn để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trong trang trí nội thất nhà đẹp bạn nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!


436 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24