Gợi ý cách chọn hoa văn vách ngăn gỗ CNC theo phong thủy

(Gotrangtri.vn) Có rất nhiều cách trang trí nhà ở tuyệt đẹp theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, trong mấy năm gần đây, xu hướng sử dụng vách ngăn gỗ CNC trong [...]

(NoithatXHome.vn) Có rất nhiều cách trang trí nhà ở tuyệt đẹp theo các phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại. Tuy nhiên, trong mấy năm gần đây, xu hướng sử dụng vách ngăn gỗ CNC trong trang trí nội thất đang được nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu cách chọn hoa văn vách ngăn gỗ CNC theo phòng thủy ngay dưới đây nhé.

1. Vách ngăn gỗ CNC với họa tiết cổ điển

Vách ngăn gỗ CNC rất thích hợp với những ngôi nhà thiết kế nội thất mang hơi hướng hoài cổ. Mẫu hoa văn cổ điển khác nhau được tạo nên từ công nghệ cắt CNC sẽ đem lại cho các bạn một không gian sống gợi nhớ về khoảng thời gian xưa cũ.

Những vách ngăn gỗ CNC cổ điển này sẽ được giữ nguyên lớp sơn gỗ màu nâu truyền thống, chỉ phủ lớp sơn PU bên ngoài để tăng độ bóng và bảo vệ gỗ bền lâu hơn.

chon-vach-ngan-go-cnc-dung-phong-thuy

chon-vach-ngan-go-cnc-dung-phong-thuy

Vách ngăn gỗ CNC cổ điển phù hợp với mọi căn phòng và không khó để kết hợp với các đồ gỗ nội thất khác trong nhà

2. Chọn vách ngăn gỗ CNC hoa văn hiện đại

Trên thị trường hiện nay, vách ngăn gỗ rất đa dạng về mẫu mã và hoa văn khác nhau. Ngoài những họa tiết cổ điển truyền thống, vách ngăn CNC gỗ cũng đang cập nhật nhiều hoa văn hiện đại phong phú.

Công nghệ cắt gỗ CNC tạo nên các họa tiết với đường cong mềm mại dễ dàng và nhanh chóng. Hình ảnh cây cối, hoa lá cỏ cho đến những họa tiết trừu tượng đều rất đẹp mắt, gây ấn tượng với nhiều người. 

chon-vach-ngan-go-cnc-dung-phong-thuy

Mẫu vách ngăn CNC phòng ngủ theo phong cách hiện đại

chon-vach-ngan-go-cnc-dung-phong-thuy

Vách ngăn phòng khách và bếp bằng gỗ hiện đại với cách phối màu và tạo hoa văn mới mẻ, đặc sắc

3. Cách chọn vách ngăn gỗ CNC theo phong thủy

Được coi là một trong những phụ kiện trang trí nội thất, khi chọn lựa các loại vách ngăn gỗ CNC vẫn cần tuân thủ theo yếu tố phong thủy. Tùy theo mệnh của gia chủ, họa tiết trên vách ngăn lại có sự khác nhau. Vách ngăn gỗ CNC có hoa văn hợp với mệnh của chủ nhà thì mọi việc trong cuộc sống sẽ trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn. Chi tiết cụ thể như sau:

– Người thuộc mệnh kim nên chọn vách ngăn gỗ với họa tiết hình tròn hoặc xoắn ốc có màu trắng hoặc xám.

– Chủ nhà mệnh mộc thì cần vách ngăn gỗ họa tiết mô phỏng thiên nhiên như hoa, lá, cỏ… Màu sắc nên thiên về gam màu xanh ngọc hoặc lá xanh lá cây cơ bản.

chon-vach-ngan-go-cnc-dung-phong-thuy

Vách ngăn gỗ trang trí theo phong thủy sẽ mang lại nhiều may mắn cho các thành viên trong gia đình

– Theo phong thủy, các họa tiết giọt nước, gợn sóng uốn lượn cùng màu xanh dương, xanh da trời… trên vách ngăn gỗ CNC là thích hợp nhất cho người mệnh thủy.

– Mệnh hỏa thì sao? Chỉ cần nhớ chọn họa tiết vách ngăn là các đường nét chéo, vuông góc thể hiện sự mãnh mẽ. Màu sắc phải nóng ấm như màu cam, màu đỏ…

chon-vach-ngan-go-cnc-dung-phong-thuy

– Nếu bạn thuộc mệnh thổ, tốt nhất nên dùng vách ngăn gỗ đẹp hoa văn ngang và vuông vức có các gam màu vàng, nâu đất.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một mẫu vách ngăn gỗ CNC tuyệt đẹp mà lại hợp phong thủy, hãy đến với Go Home Design để được giới thiệu nhiều mẫu mã vách ngăn mới nhất đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Chúc các bạn có những ý tưởng trang trí nhà ở hoàn hảo nhất!


994 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24