Note ngay những mẫu khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM đẹp mê ly

Khay đựng mứt, bánh kẹp và hoa quả trong ngày Tết hay những dịp đặc biệt không còn là đồ dùng quá xa lạ trong không gian của mỗi gia đình. Mặc đã xuất hiện khá lâu trên thị [...]

Khay đựng mứt, bánh kẹp và hoa quả trong ngày Tết hay những dịp đặc biệt không còn là đồ dùng quá xa lạ trong không gian của mỗi gia đình. Mặc đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và trở thành món vật dụng quen thuộc nhưng cứ mỗi dịp Tết đến thì từ khóa khay đựng mứt Tết lại phủ kín trên các trang thương mại điện tử. Vậy bạn đã ý tưởng chọn mua khay đựng bánh kẹo nào cho mình chưa? Dưới đây, Portfolio sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM đẹp, chất lượng đang được yêu thích trên thị trường hiện nay, cùng tham khảo nhé!

1. Tại sao nên mua khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM?

1.1. Để được nhiều đồ

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo đẹp

Có thể thấy ưu điểm nổi bật của khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM là cho bạn một không gian bày trí bánh kẹo, hoa quả nhiều. Với thiết kế 3 tầng, mỗi tầng tương đương là một khay đựng bánh riêng cho bạn có thể thoải mái bày trí các loại bánh kẹo mà không phải sử dụng tới nhiều các loại khay đĩa khác nhau giúp bàn trà của bạn tở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn.

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo bằng gỗ

Thường khay sẽ được thiết kế với tầng dưới có kích thước to hơn, càng lên cao kích thước càng nhỏ để tạo sự cân đối. Dựa vào thiết kế khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bạn có thể linh hoạt sắp xếp bánh kẹo sao cho khoa học nhất có thể: tầng 1 để bày hoa quả hay các loại bánh có kích thước to, tầng 2 nhỏ hơn hãy để các viên, thanh kẹo nhỏ còn tầng 3 là tầng nhỏ nhất thì sử dụng làm khay đựng mứt Tết hay các loại hạt như hạt hướng dương, hạt dẻ, hạnh nhân,…

1.2. Tính thẩm mỹ

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng sứ

 

NƠI BÁN KHAY ĐỰNG BÁNH

 

Không những cho bạn một không gian bày trí bánh kẹo thoải mái giúp không gian bàn trà gọn gàng hơn thì khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM hiện nay còn đa dạng với nhiều kiểu dáng thiết kế, chất liệu phong phú, màu sắc độc đáo sẽ giúp bạn điểm tô cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng hơn.

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng hoa quả 3 tầng dạng thuyền đẹp

Một chiếc khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM với hoa văn phong phú, cách điệu trong từng chi tiết, đường nét sẽ là món đồ trang tí lý tưởng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn phòng.

2. Một số mẫu khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM đẹp

2.1. Khay đựng bánh kẹo 3 tầng bằng sứ

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng sứ hình trái tim

Mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng sứ được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho không gian bàn trà của mình. Với thiết kế đa dạng mẫu mã, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu khay đựng bánh kẹo 3 tầng hình thuyền, hình lồng chim, bông hoa, hay dạng khay đĩa đều được.

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo bằng sứ hình lồng chim

Ưu điểm khay đựng bánh kẹo 3 tầng bằng sứ:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế
  • Chất liệu cao cấp, độ bền cao
  • An toàn với sức khỏe của người tiêu dùng

2.2. Khay đựng bánh kẹo 3 tầng bằng gỗ

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng bằng gỗ

Khay đựng bánh kẹo gỗ chiếm được người tiêu dùng bởi những ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ bền cao, an toàn với sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Hơn nữa, với khay đựng bánh kẹo gỗ bạn có thể bày trí cho không gian nội thất hiện đại hay truyền thống đều được, mang đến vẻ đẹp gần gũi, thân thiện mà không kém phần sang trọng, lịch sự.

Xem thêm:Các loại khay đựng bánh kẹo đáng dùng nhất hiện nay

2.3. Khay đựng bánh kẹo 3 tầng bằng nhựa

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay nhựa đựng bánh kẹo 3 tầng

Các sản phẩm khay đựng mứt Tết bằng nhựa đa dạng trên thị trường với mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng nhựa hình vuông, hình tròn hay hình hoa cho không gian bàn trà của mình đều được.

Ưu điểm khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng nhựa:

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế
  • Sản phẩm nhẹ, có độ bền cao
  • Giá thành rẻ

2.4. Khay đựng bánh kẹo 3 tầng bằng thủy tinh

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo thủy tinh 3 tầng

 

NƠI BÁN ĐÈN TRANG TRÍ

 

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng thủy tinh cũng là một item hấp dẫn để lựa chọn tô điểm cho không gian bàn trà của mình. Khay đựng bánh kẹo thủy tinh với nhiều kiểu dáng màu sắc bắt mắt phù hợp với không gian mọi nhà và có thể làm món quà Tết lý tưởng để tặng người thân, bạn bè.

Hơn nữa khay đựng bánh kẹo bằng thủy tinh bạn có thể sử dụng và giữ gìn lâu hơn so với khay nhựa mà nhìn vẫn đẹp như mới.

3. NoithatXHome.vn – Đa dạng các mẫu khay đựng mứt Tết đẹp

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM

Khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM bằng sứ đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí nhà, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu khay đựng bánh kẹo gỗ, sứ, nhựa đẹp chất lượng cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Cùng bạn trang hoàng cho không gian thêm sang trọng, tinh tế đón Tết an khang, ấm áp bên người thân và gia đình.

4. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa chia sẻ đến bạn những mẫu khay đựng bánh kẹo 3 tầng HCM đẹp đang được yêu thích trên thị trường hiện nay. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


553 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24