15+ mẫu vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ ấn tượng

Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ là mẫu vách ngăn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nhiều ưu điểm và lợi ích nó đem lại. Dưới đây Gotrangtri.vn sẽ gợi ý cho bạn 15+ mẫu vách [...]

Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ là mẫu vách ngăn được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi nhiều ưu điểm và lợi ích nó đem lại. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ gợi ý cho bạn 15+ mẫu vách nhôm kính đẹp và hot nhất năm nay, cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn vách ngăn cho gia đình mình nhé.

1. Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ giá rẻ

1.1. Đặc điểm

Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ giá rẻ là mẫu vách ngăn có giá thành trung bình. Không chỉ dùng cho gia đình, nó còn được sử dụng rộng rãi ở các quán ăn, phòng thay đồ của các cửa hàng thời trang,… bởi mức tiền thấp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Tuy giá thấp nhưng mẫu vách ngăn này vẫn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội của chất liệu nhôm kính như cách âm, cách nhiệt tốt, tiết kiệm diện tích hiệu quả, đem ánh sáng tự nhiên vào phòng, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng,… Ngoài ra, mẫu vách ngăn này cũng được sơn màu khung và trang trí kính để đảm bảo tính thẩm mĩ cho căn phòng.

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ giá rẻ

Về đặc điểm cấu tạo:

  • Phần khung nhôm: thường sử dụng khung nhôm của các hãng trong nước san xuất như Đông Á, Nam Hải,… Chúng có kích thước từ 500mm đến 900mm với độ dày của nhôm là 0.8mm, đây là số đo thông dụng cho phòng ngủ của các hộ gia đình.
  • Phần kính: đa số khi lựa chọn vách ngăn giá rẻ, khách hàng sẽ chọn loại kính thường để tiết kiệm chi phí. Có rất nhiều chất liệu kính thường đa dạng như kính trong, kính mờ, kính hoa văn hoặc kính trang trí được dán thêm decan. Độ dày của kính sẽ khoảng 5mm là phù hợp.

1.2. Những mẫu vách ngăn nhôm kính giá rẻ đẹp

Tuy có giá thành thấp nhưng vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ giá rẻ vẫn có rất nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Vì vậy không chỉ phòng ngủ mà vách ngăn phòng khách bằng nhôm kính cũng rất được ưa chuộng. Dưới đây là một vài mẫu vách ngăn đẹp, ấn tượng, nếu đang muốn chọn mua mà không biết trên thị trường có những mãu nào hot thì hãy tham khảo nhé.

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính mờ

 

NƠI BÁN TRANH

 

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Mẫu vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ giá rẻ hiện đại

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ thiết kế đơn giản

2. Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ cao cấp

2.1. Đặc điểm

Với những gia đình có điều kiên một chút hoặc nhu cầu sử dụng cao hơn, muốn sắm những mẫu vách ngăn có độ bền tốt thì vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ cao cấp chính là lựa chọn tuyệt vời. Do thuộc dòng cao cấp nên giá vách ngăn nhôm kính phòng ngủ này sẽ cao, đi kèm với đó là những ưu điểm vượt trội, điển hình như:

  • Bền bỉ với thời gian
  • Phần kính dày, khó vỡ, khi vỡ cũng tạo thành những miếng kính bo tròn, từ đó an toàn cho người sử dụng
  • Cách âm cao, giảm tiếng ồn hiệu quả
  • Cách nhiệt tốt, rất thích hợp cho những không gian phòng ngủ có sử dụng điều hòa
  • Lấy sáng tốt, làm cho không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng
vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính cao cấp cho phòng ngủ

Về cấu tạo của vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ cao cấp:

  • Phần khung nhôm: thông thường sẽ sử dụng nhôm do các hãng nhôm nổi tiếng sản xuất, có độ dầy từ 1.2mm-2.5mm. Trên mặt cắt của thanh nhôm có nhiều rãnh, gân, nếp, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn. Các thanh nhôm được liên kết với nhau bằng ke nhôm, ke nhảy, máy ép góc, keo chuyên dụng,… Kích thước thanh nhôm từ khoảng 260mm đến 450mm
  • Phần kính: đa số kính cường lực, kính an toàn hoặc kính hộp cao cấp sẽ được sử dụng nhiều. Có thể kết hợp trang trí thêm hoa văn hoặc decan để làm điểm nhấn giúp không gian thêm lung linh.

2.2. Những mẫu vách ngăn nhôm kính cao cấp đẹp

Giống như vách ngăn giá rẻ, vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ cao cấp cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể dựa vào sở thích của mình hoặc dựa vào phong cách, màu sắc của giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… để lựa chọn vách ngăn cho phù hợp nhé. Dưới đây là một số mẫu hot, bạn có thể tham khảo.

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ sơn tĩnh điện cao cấp

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính đơn đen sang trọng

 

NƠI BÁN VÁCH NGĂN

 

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Vách ngăn nhôm kính cao cấp sơn giả gỗ

Xem thêm: Những thiết kế vách ngăn phòng ngủ giá rẻ cực đẹp

3. Gotrangtrivn – đơn vị cung cấp vách ngăn chất lượng, mẫu mã phong phú

NoithatXHome.vn là đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh đồ nội thất và đồ trang trí nhà ở. Học hỏi và phát triển theo phương châm là luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đơn vị không chỉ ghi dấu được vị thế của mình trên thị trường mà còn nhận được nhiều đánh giá hài lòng của khách hàng. Không chỉ đem đến những mẫu nội thất chất lượng mà còn rất phong phú về mẫu mã từ bình dân, giá rẻ đến cao cấp. Nhờ đó mà NoithatXHome.vn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nội thất của đại đa số người dùng hiện đại.

vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ

Mẫu vách ngăn đẹp, hiện đại tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là chia sẻ của NoithatXHome.vn về 15+ mẫu vách ngăn nhôm kính cho phòng ngủ ấn tượng nhất hiện nay. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình mẫu vách ngăn thật ưng ý. Đừng quên để lại ý kiến qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


391 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24