Thị trường căn hộ khách sạn (condotel) trong năm 2017 ngày càng sôi động, chứng kiến sự bùng nổ của nhiều dự án liền kề với khu vực trung tâm của Sài Gòn. Trong đó phải kể đến siêu dự ánKenton Nodenơi tập trung hơn 800 condotel và hotel. Những ai nên chọn đầu tư vào căn hộ khách sạn Kenton Node Hotel Complex và những lợi ích khách hàng có thể nhận được khi đổ vốn vào kênh đầu tư này là gì…?

Những nhà đầu tư đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời hiệu quả, an nhàn, dòng lời ổn định, hay muốn đa dạng hóa hơn về kênh đầu tư của mình thì nên cân nhắc Kenton Node – dòng sản phẩm bất động sản có tiềm năng sinh lời vượt trội hiện nay.

Condotel tại Kenton Node đi lên cùng dịch vụ du lịch

Hiện nay các nguồn cung căn hộ khách sạn trong khu vực trung tâm TPHCM vẫn không đuổi kịp nguồn cầu khi lượng khách du lịch tìm đến ngày càng đông. Cụ thể qua số liệu thống kê về lượng khách du lịch trong 6 tháng đầu năm 2016 tại Sài Gòn đã đạt mức 4 triệu lượt khách, tăng hơn 21,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Đây là một dấu hiệu đáng mừng, với tốc độ tăng trưởng như hiện nay, thì không sớm thì muộn khu trung tâmTPHCM sẽ không thể đáp ứng được nhu cầu phòng ốc của các du khách. Đó là lý do các nhà đầu tư thông thái đã quyết định đổ bộ đầu tư vào các condotel gần với khu trung tâm, điển hình nhất là Kenton Node Hotel Complex nằm ở khu vực phía Nam.

Chỉ cần với số vốn khởi điểm khoảng 2 tỷ đồng là các khách hàng đã có thể tự tin đầu tư vào các căn hộ khách sạn tại kenton node. Vậy những ai nên đầu tư vào condotel?

Những người đang cần đa dạng hóa kênh đầu tư

Hiện nay mua vàng, gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn là các kênh đầu tư ổn định nhưng lại không mang lại hiệu quả kinh tế cao. Thay vì chỉ dồn tiền vào một kênh, các khách hàng nên chọn các đa dạng hóa kênh đầu tư, điều này vừa đem lại hiệu quả lại vừa tránh được các rủi ro không mong muốn.

Không nên “bỏ trứng chung một giỏ”, các khách hàng có thể lựa chọn đầu tư vào bất động sản đặc biệt là các căn hộ khách sạn trong khu kenton node Hotel Complex để nhận về mức lợi nhuận ổn định, gia tăng giá trị theo thời gian.

Những người đang tìm kiếm một kênh sinh lời hiệu quả, ổn định

Khi tham gia vào hình thức chia sẻ lợi nhuận (timeshare) các nhà đầu tư sẽ được nhận một mức lãi suất ổn định từ chính việc cho thuê lại căn hộ khách sạn của mình. Mọi việc từ tìm khách thuê, vận hành quản lý condotel tại Kenton Node Hotel Complex đều sẽ có một bên quản lý riêng, các nhà đầu tư sẽ không phải bận tâm đến điều gì.

Hàng quý, hàng năm sẽ có một khoản lợi nhuận đã được cam kết từ trước chảy vào tài khoản. Các nhà đầu tư vừa có được một kênh sinh lời hiệu quả lại vừa có thời gian cho những việc khác. Một kênh đầu tư tuyệt vời tạo ra nguồn thu nhập thụ động.

Condotel của Kenton Node sự lựa chọn của những người có tiền

Condotel không chỉ phù hợp với những nhà đầu tư mà còn là nơi nghỉ dưỡng, nơi ở tuyệt vời của những người có tiền, các doanh nhân. Vì Kenton Node Hotel Complex nằm không cách quá xa trung tâm nên việc đi chuyển đến đây sẽ thật dễ dàng.

Sở hữu một ngôi nhà thứ 2 với đầy đủ tiện nghi sang trọng, đầy đủ dich vụ như một khách sạn 5 sao trong một khu phức hợp cao cấp gần thành phố đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nhân thành đạt.