Một ưu điểm của các bất động sản nghỉ dưỡng ở Nha Trang để thu hút khách du lịch đó chính là những tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo mà không một du khách nào có thể cưỡng lại được.

Là một thành phố nổi tiếng về du lịch Nha Trang đang dần phát triển đi lên trở thành nền kinh tế chính của cả tỉnh Khánh Hòa. Bên cạnh đó thì không thể không nhắc đến “công lao” của những bất động sả nghỉ dưỡng.

Diamond Bay City – một biểu tượng của thành phố Dubai thu nhỏ

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng chính là bức tranh biển Nha Trang trong suốt 4 mùa quanh năm. Ở Nha Trang, bạn có thể tắm nắng hầu như suốt năm. Và còn gì tuyệt vời hơn khi nơi bạn dừng chân chính là Diamond Bay City.

Diamond Bay City có vị trí trong Vịnh Kim Cương, ngay trên đại lộ ven biển Nguyễn Tất Thành. Dự án là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng– giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế, với tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD. Sau khi hình thành Diamond Bay City hứa hẹn sẽ là một biểu tượng thành phố Dubai thu nhỏ của Châu Á ngay tại thành phố biển Nha Trang.

Diamond Bay City – lối thiết kế độc đáo mang phong cách Dubai

Ngoài ra Diamond Bay City còn mang đến cho bạn những tiện ích cao cấp. Clubhouse được thiết kế 3 tầng, cung cấp những tiện ích tốt nhất cho khách chơi golf. Ngoài ra có một sảnh chính để đón khách, phòng hội nghị, phòng tiệc, khu spa, phòng tập thể dục, hồ bơi, nhà hàng, khu picnic, khu để xe hơi.

Sân golf Diamond Bay đã được Andy Dye thiết kế hài hòa và là sân golf với tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, diện tích lên tới 76 ha và vận dụng tối đa những ưu đãi từ thiên nhiên cho vùng đất này. Đặc biệt sân golf Diamond Bay còn được bao bọc bởi núi và biển sẽ dẫn bạn đi từ những bụi rậm, rừng cây, đụn cát đến những Fairway xanh mướt.

Được truyền cảm hứng bởi không gian cạnh bờ biển, Diamond Bay City hứa hẹn sẽ mang tới cho thực khách của mình những trải nghiệm đa dạng và thú vị không nơi nào có được.

Marina Hill Villa Nha Trang – hòn ngọc xanh của phố biển Nha Trang.

Biệt thự Nghĩ Dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang được xây dựng theo hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng phức hợp trên một ngọn đồi thấp thoai thoải có khung cảnh thiên nhiên hài hòa. Nơi đây còn được ví như hòn ngọc xanh của phố biển Nha Trang.

Nhìn từ xa khu biệt thự như được bao trùm bởi một mảng xanh rộng lớn. Là lựa chọn hoàn hảo của du khách nếu muốn hòa cùng thiên nhiên, ôm ấp bầu không khí mát lành tốt cho sức khỏe, xua tan đi mọi âu lo, đem lại cảm giác thư thái, bình yên và lắng đọng cảm xúc. Những cảm giác thoải mái này chỉ có thể bắt gặp tại Biệt thự Nghĩ Dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang, tận hưởng một cuộc sống tách biệt với nhịp sống phố thị, bạn sẽ tìm được cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bằng mọi giác quan.

Những con đường xanh được tạo ra bởi hàng cây trầm hương cao vút là điểm nhấn độc đáo của Marina Hill Villa, góp phần tăng thêm sinh khí, tài lộc và may mắn cho chủ nhân mới.

Marina Hill Villa – dự án siêu hot tại thành phố biển Nha Trang

Xen kẻ vào từng hàng cây là vườn hoa đa sắc màu là trải nghiệm độc đáo dành cho du khách mỗi khi tản bộ, thư giãn trong không gian xanh mát, trong lành. Cùng với khí hậu tuyệt vời của núi đồi sẽ giúp tăng tuổi thọ cũng như hồi phục nhanh về sức khỏe.

Dự án Marina Hill Villa nuôi dưỡng tâm hồn thanh khiết

Môi trường sống có thể giúp nuôi dưỡng những tâm hồn thanh khiết và những trái tim nồng ấm. các chuyên gia đã đánh giá biệt thự nghĩ dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang Khánh Hòa là môi trường sống lý tưởng dành cho những chủ nhân văn minh, tiến bộ. hơn nữa đây là vùng đất có thể nuôi dưỡng những tâm hồn thanh khiết của trẻ thơ, và giúp những tâm hồn mệt mỏi của người lớn trở nên bình an hơn.

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên về điều này, vì ít khi nghe những triết lý về môi trường sống quanh ta. Nhưng thực tế thì đây rõ ràng là dẫn chứng có cơ sở. Môi trường sống sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển nhân cách, trí tuệ và thể chất của con người. Một đứa trẻ sống trong môi trường ồn ã ô nhiễm, đầu óc của bé sẽ rất khó để minh mẫn, sức khỏe rất khó toàn diện…. bằng đứa trẻ sống trong một môi trường trong lành, cộng đồng văn minh thành đạt.

Các nhà đầu tư chi mạnh tay với phân khúc nghỉ dưỡng tại Nha Trang

Cuộc sống lý tưởng không thể cưỡng lại.

Và bạn, nếu an cư tại đây chắc chắn tâm trạng sẽ luôn vui vẻ và thoải mái, thư thái và thanh thản… bởi xung quanh bạn là ngập tràn cây xanh cỏ biếc, là những áng mây lững thững trôi giữa trời, là đại dương mênh mông ngay dưới chân… không còn sự náo nhiệt, không còn những toan tính, không còn những bon chen,… Biệt thự nghỉ dưỡng Marina Hill Villa Nha Trang sẽ giúp tâm hồn của bạn được xoa dịu. Hãy cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm cuộc sống thanh bình, không khói bụi ô nhiễm, chan hòa với thiên nhiên với cuộc sống tiện nghi giữa một đô thị hoàn mỹ.

Hãy tham khảo thêm những thông tin khác tại: https://xaydungxhome.vn/