GRAND CENTRAL QUẬN 3

Dự Án Grand Central Hồng Hà Sở Hữu Vị Trí Vàng Đắc Địa Ngay Số 196 – 202 Nam Kì Khởi Nghĩa - Phường 6 -...

Giới Thiệu Dự Án

GRAND CENTRAL QUẬN 3

icon line
 
Căn Hộ Grand Central Quận 3 Đẳng Cấp Hoàng Gia Tiêu Chuẩn 5 Sao Chính Thức Công Bố Trong Tháng 2020. Dự Án Grand Central Hồng Hà Sở Hữu Vị Trí Vàng Đắc Địa Ngay Số 196 – 202 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM, Hơn Nữa Là Giá Bán Vô Cùng Hấp Dẫn Trong Đợt Mở Bán Đầu Tiên.
Dự án Grand Central Hồng Hà là một trong những công trình sở hữu quỹ đất tuyệt đẹp của thành phố Sài Gòn còn sót lại, trong tình hình bất động sản tăng trưởng vượt bậc và nhà ở ngày càng khan hiếm.
Đây là công trình căn hộ chung cư cao cấp tích hợp văn phòng thương mại, được Hồng Hà triển khai tại trục đường nổi tiếng của Quận 3 – đường Nam Kì Khởi Nghĩa – con đường rợp bóng mát bởi những hàng me xanh lao xao trong gió và liền kề hàng loạt các di tích lịch sử, tiện ích hiện hữu đắt giá hàng đầu khu vực trung tâm Sài Gòn.
 
Dự kiến dự án sắp được mở bán chính thức với mức giá dự kiến dao động từ khoảng 6900$/m2 căn hộ. Nghe thì có vẻ đắt đỏ nhưng so với chất lượng công trình và tiềm năng vị trí, mức giá này hoàn toàn vừa tầm, nếu không nói là rất cạnh tranh.
 
Các không gian trong dự án Grand Central nhìn từ kiến trúc đến nội thất, đều tuân theo phong cách sống cổ điển ấm cúng nhưng vẫn đạt tiêu chuẩn 5 sao hiện đại cao cấp, chắc chắn sẽ là chốn an cư tuyệt vời cho cư dân thành phố (đối tượng khách thượng lưu, khách nước ngoài…). 
TỔNG QUAN GRAND CENTRAL QUẬN 3

TỔNG QUAN GRAND CENTRAL QUẬN 3

  • Vị trí dự án: 196 – 202 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Hồng Hà
  • Tên chính thức của dự án: Grand Central
  • Xây dựng và phát triển dự án: Tập Đoàn Xây Dựng Hòa Bình
  • Tổng diện tích: 2.312m2
  • Mật độ xây dựng: 38%
  • Quy mô: 1 Tòa nhà cao 30 tầng, gồm 5 tầng hầm, 5 tầng TTTM, 2 tầng officetel, 1 tầng tiện ích (3 thang máy/11 căn hộ/Sàn)
  • Loại hình đầu tư và phát triển: 231 căn hộ cao cấp (51.2m2 – 138.8m2) trong đó có 12 căn Penhouse diện tích 83.5m2 – 300m2) và 32 căn officetel (văn phòng dịch vụ)
  • Tiện ích: Hồ bơi, trung tâm thương mại, gym, spa, nhà hàng, quán cà phê, khu vui chơi trẻ em, hệ thống an ninh Video call…
  • Ngày khởi công dự án: 08/2019
  • Thời gian công trình hoàn thành: 12/2020

 

Grand Central Hồng Hà tọa lạc tại số 194B – 202 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TPHCM – Khu vực sầm uất bậc nhất Sài Gòn nhưng lại không xô bồ mà rất mát mẻ, trong lành và tràn ngập cây xanh.
 
Từ vị trí dự án, di chuyển đến bất cứ địa điểm nào cũng thuận lợi vì dự án căn hộ Grand Central nằm giáp ranh giữa Quận 3 và Quận 1 nên hầu như mọi tuyến đường đều liên kết với nhau, tạo thành mạng lưới giao thông rộng khắp.
Nếu sống tại dự án Grand Central hoặc làm việc tại văn phòng dự án, bạn sẽ không lo lắng về việc di chuyển xa xôi, hoặc sợ thiếu thốn tiện ích ngoại khu, bởi vị trí dự án nằm giữa khu vực chức năng về kinh tế tài chính, dịch vụ, văn hóa và giải trí của TP HCM.
 
Với liên kết vùng thuận tiện, đường xá rộng rãi, chỉ mất chưa tới 5 phút, cư dân đã có thể đến Dinh Độc Lập, Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Trung Tâm, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ, Phố Tài Chính, Chợ Bến Thành… Và chỉ mất từ 10-15 phút để di chuyển về các quận khác của thành phố như Quận 1, 5, 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận…
 
Hiện tại dự án căn hộ Grand Central quận 3 là một trong số ít các dự án sở hữu được mặt tiền của các tuyến đường nổi tiếng trong trung tâm, đặc biệt là đường Nam Kì Khởi Nghĩa. Vì thế, tiềm năng tăng giá của dự án và tính thanh khoản là rất lớn.

1 phút đến các tuyến đường huyết mạch

3 phút đến các địa điểm nổi tiếng của quận 1

5 phút đến phố đi bộ, trung tâm quận 2

10 phút tới siêu thị, chợ Bến Thành
GRAND CENTRAL QUẬN 3

9 lý do nên chọn đầu tư GRAND CENTRAL QUẬN 3

ly do 1
Căn hộ Grand Central hiện đang là một trong những công trình sở hữu quỹ đất hiếm bậc nhất Sài Gòn. Nằm trên mặt tiền đường Nam Kì Khởi Nghĩa trung tâm thành phố, giá bán dự kiến Căn hộ Grand Central chắc chắn sẽ không hề rẻ như các quận lân cận tại Khu Đô
ly do 2
Theo phong cách của Hồng Hà, thì các chính sách khuyến mãi dành cho khách hàng sẽ rất hấp dẫn, bao gồm các phần quà giá trị, chiết khấu cao và đặc biệt là các gói hỗ trợ tài chính lâu dài đến từ ngân hàng bảo lãnh.
ly do 3
Căn hộ Grand Central là dự án mới nhất được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Hồng Hà. Đây được xem là dự án vàng vì sở hữu mặt tiền đường trung tâm đắt đỏ của Quận 3, trên tuyến Nam Kì Khởi Nghĩa rợp bóng mát, rộng thoáng và liền kề Qu
ly do 4
Để sở hữu được quỹ đất hơn 2.000m2 trên mặt tiền con đường nổi tiếng về lịch sử và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp này, thực sự Hồng Hà đã rất nỗ lực, “đánh bại” nhiều đối thủ khác cũng đang dòm ngó để chiếm lĩnh mảnh đất vàng trung tâm TP HCM. Thắng lợi
ly do 5
Dự kiến đến năm 2020, tòa nhà sang trọng cao 30 tầng mang thương hiệu Grand Central sẽ được hình thành và mang đến cho cư dân Sài Gòn thêm 231 không gian sống đẳng cấp hàng đầu khu vực
ly do 6
Ngoài các căn hộ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao tỏa ánh vàng rực rỡ, công trình còn sở hữu 12 căn Penhouse thông tầng diện tích rộng rãi lên đến 300m2, và thêm 32 căn văn phòng dịch vụ thương mại officetel (vừa để ở vừa để làm công ty)…
ly do 7
Được phát triển trên tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, Dự án Grand Central không chỉ nổi bật dựa trên vị trí đắc địa, kiến trúc sang trọng mà còn bởi tiện ích nội khu hấp dẫn.
ly do 8
Cụ thể, dự án căn hộ Grand Central được xây dựng tại địa chỉ số 194B – 202 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP HCM. Đây là con đường liền kề trực tiếp với Dinh Thống Nhất, Nhà thờ Đức Bà, Công viên 30-4, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố và UBND TP HCM… g
ly do 9
Vị trí Grand Central thuận lợi mọi hướng về giao thông: Dự án nằm tại khu vực liền kề Quận 1 và Quận 3, sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi về mọi địa điểm trong thành phố, liên kết chặt chẽ với nhau qua nhiều trục đường xương sống trọng điểm.
Dự án phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp Grand Central Hồng Hà được đánh giá rất cao về tiện ích. Hồng Hà đã đầu tư cho công trình của mình đầy đủ các hạng mục tiện ích đầy đủ đạt tiêu chuẩn 5 sao.
– 5 tầng trung tâm thương mại: Hiện đã được đơn vị danh tiếng thuê lại để triển khai đồng bộ các cửa hàng, siêu thị, thương hiệu danh giá quốc tế. Sống trong căn hộ Grand Central, cư dân có thể thoải mái mua sắm bất cứ thứ gì mình thích trong 5 tầng trung tâm sầm uất này.
 
– Khu hồ bơi cao cấp, phòng gym, sauna, spa, khu chạy bộ, thể dục thể thao…
 
– Công viên vườn treo mát mẻ, đa dạng cây cỏ hoa lá, mang lại cảnh quan thiên nhiên trong trẻo cho không gian sống bên trong Grand Central.
 
– Tổ hợp văn phòng dịch vụ cao cấp sang trọng tiêu chuẩn 5 sao…
 
Nằm trên mặt tiền đường Nam Kì Khởi Nghĩa, ngay khu vực trung tâm Quận 3 và Quận 1 hoa lệ, cư dân Grand Central chắc chắn sẽ được thừa hưởng những tiện ích hiện hữu thú vị, đầy đủ bao bọc xung quanh công trình, với:
 
– Siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, rạp chiếu phim
 
– Nhà Thờ Đức Bà, Bưu Điện Thành Phố, Dinh Độc Lập, Thảo Cầm Viên, Nhà Hát Thành Phố, UBND TP HCM, Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ…)
 
– Trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, chợ, công viên…
BỂ BƠI
BỂ BƠI
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
PHÒNG TRƯNG BÀY
PHÒNG TRƯNG BÀY
SPA
SPA
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

Mặt Bằng GRAND CENTRAL QUẬN 3

icon line
Dự án cao cấp Grand Central được Hòa Bình thi công với quy mô vừa tầm trên mảnh đất rộng hơn 2.000m2 tại trục đường xương sống của Sài Gòn. Theo kế hoạch triển khai, Khu căn hộ Grand Central sẽ là một tòa tháp nguy nga tráng lệ cao 30 tầng nằm ngay mặt tiền đường Nam Kì Khởi Nghĩa, cách tim đường rất xa và được bao phủ bởi hàng me xanh thắm trước mặt.
Dự án dự kiến sẽ tung ra thị trường khoảng 250 căn hộ siêu sang, trong đó gồm 12 căn Penhouse (căn hộ thông tầng) và 32 căn officetel (văn phòng dịch vụ – vừa để làm công ty vừa để ở).

Mặt Bằng Chi Tiết GRAND CENTRAL QUẬN 3

icon line
Diện tích các căn hộ dao động từ 51.2m2 đến 138.8m2, chia thành nhiều loại 1 PN, 2 PN, 3 PN. Các căn hộ thông tầng có diện tích rộng hơn, từ 85.5m2 đến 300m2, thích hợp cho các gia đình đông thành viên…
 
Về kiến trúc, Tất cả căn hộ tại dự án Grand Central quận 3 được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, mang âm hưởng của những tòa lâu đài hoàng gia sang trọng, thơ mộng với màu vàng của sự nồng ấm, hoa lệ và thượng lưu.

Thiết Kế GRAND CENTRAL QUẬN 3

icon line
Nhìn dự án Grand Central quận 3 nổi bật với sắc vàng tinh tế giữa con đường Nam Kì Khởi Nghĩa tràn ngập bóng cây xanh, bạn sẽ thấy hoàn cảnh nét đẹp của tòa tháp.
Về nội thất, căn hộ Grand Central Hồng Hà được hoàn thiện nội thất cơ bản theo cam kết trong thỏa thuận, các thiết bị đều là hàng cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi nhận bàn giao nhà, khách hàng có thể dọn vào ở ngay và trang bị thêm một số đồ dùng nội thất cá nhân của riêng mình, còn lại các nội thất thiết yếu, tất cả đều đầy đủ.
CĂN HỘ MẪU
CĂN HỘ MẪU
KHU VỰC BẾP
KHU VỰC BẾP
NỘI THẤT CAO CẤP
NỘI THẤT CAO CẤP
BỐ TRÍ HỢP LÝ
BỐ TRÍ HỢP LÝ
PHÒNG KHÁCH
PHÒNG KHÁCH
TỔ ẤM LÝ TƯỞNG
TỔ ẤM LÝ TƯỞNG

Giá Bán GRAND CENTRAL QUẬN 3

icon line
 
Dự án Grand Central sắp được chủ đầu tư Hồng Hà dự kiến công bố trong thời gian trong tháng 10/2019 với mức giá rất tốt cho đợt ra mắt đầu tiên. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng theo dự kiến, giá bán của căn hộ Grand Central Quận 3 sẽ rơi khoảng khoảng từ 7000$/m2 tùy thuộc vào vị trí căn hộ, view nhìn, số tầng…
 
Khi có thông tin chính thức về thời gian mở bán cụ thể, chính sách giá cả, phương thức thanh toán và các ưu đãi kèm theo, chúng tôi sẽ thông tin sớm đến quý khách.
 
Lộ trình triển khai chính thức của dự án Grand Central cập nhật mới nhất Tháng 9/2019 từ chủ đầu tư Hồng Hà.
 
– Ngày 12/09/2019 chính thức ra quân dự án.
 
– Bắt đầu từ 7h00 ngày 12/09/2019 chính thức nhận Booking, Lưu ý: Khách hàng chuyển Booking ưu tiên vào trực tiếp Số Tài Khoản của chủ đầu tư Hồng Hà.
 
– Giữa tháng 10/2019 chính thức công bố  ĐỢT ĐẦU TIÊN. Có thể sớm hơn khi đạt đủ số lượng Booking.
GRAND CENTRAL QUẬN 3
Tỷ lệ: 5 (100%) 6 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24