Du an Evergreen nằm trong Khu Nam Sài Gòn. Hãy cùng Bất Động Sản Express xem với tốc độ phát triển BĐS Khu Nam Sài Gòn dự án Evergreen sẽ ra sao nhé.

Thị trường bất động sản Khu Nam Sài Gòn luôn nằm trong tầm ngắm của giới đầu tư địa ốc. Không chỉ vậy, rất nhiều khách hàng tìm chốn an cư xây tổ ấm cũng hướng nhiều hơn về phía Nam thành phố, vì nơi đây luôn sở hữu những lợi thế tuyệt vời mà các khu vực khác không có được. Cùng phán đoán xem, trước tốc độ phát triển của thị trường Khu Nam, Dự án PMR EverGreen sẽ có vị thế và sức ảnh hưởng như thế nào?

Đây là bài viết dựa trên các thông tin tổng hợp cùng quan điểm cá nhân của nhiều người. Vì thế, chúng tôi hi vọng những kiến thức cung cấp trong bài sẽ mang đến cho bạn nhiều hơn những sự đánh giá, nhưng bạn chỉ nên đọc để tham khảo, còn nếu muốn được tư vấn cụ thể hơn thì tốt nhất hãy trực tiếp liên hệ với chúng tôi.

vi-tri-evergren-quan7

Toạ lạc tại vị trí đắc điạ mang lại nhiều thuận lợi cho dự án Ever Green quận 7.

  1. Thị trường bất động sản Khu Nam Sài Gòn trong thời điểm hiện tại:

“Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi” là câu nói rất đúng khi áp dụng vào thị trường bất động sản Nam TP HCM. Dù các khu vực còn lại được đầu tư phát triển không thua kém, nhưng rõ ràng vị thế của Khu Nam vẫn không nơi nào sánh bằng.

Hiện tại, theo định hướng phát triển đô thị của Chính phủ, hàng loạt các cơ sở hạ tầng tiện ích với quy mô khủng đang được hình thành, hoàn thiện tại khu Nam. Chính những hạng mục đình đám này đã góp phần giúp thị trường bất động sản khu vực được chắp cánh bay cao, bay xa hơn.

Dưới đây là một số công trình trọng điểm nổi bật đã, đang và sẽ triển khai trong khu vực thời gian tới, bạn có thể tìm hiểu thêm để có nhận định chính xác nhất về tiềm năng bất động sản Nam Sài Gòn. Cụ thể:

– Thành phố đang triển khai dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát từ diện tích hiện tại lên quy mô 30m, nối trục đường Nguyễn Văn Linh vào trung tâm Sài Gòn.

– Công trình cầu Thủ Thiêm 4 nối đường Nguyễn Văn Linh với Khu đô thị mới Thủ Thiêm (nối khu Nam và khu Đông) với số vốn đầu tư lên đến 5200 tỷ đồng. Cây cầu dự kiến dài 2km, sẽ chính thức hoàn thành vào năm 2019 tới đây.

– Công trình cầu vượt, hầm chui tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh được đầu từ 2.600 tỷ.

– Dự án tuyến Metro số 4 nối Quận 7, Nhà Bè với các quận trung tâm, số vốn đầu tư hơn 97.000 tỷ đồng.

– Cầu Nguyễn Khoái kết nối Quận 7 và Quận 4 đến khu trung tâm.

– Cầu Phước Khánh kết nối Nhơn Trạch với Khu Nam thành phố HCM.

– Công trình trục đường Phú Thuận, kết nối Phú Mỹ Hưng và Mũi Đèn Đỏ.

tổng quan dự án Evergreen quận 7

Phối cảnh tổng quan dự án Evergreen PMR quận 7

Tất cả những cơ sở hạ tầng trên đều đang được triển khai và sẽ nhanh chóng đi vào hoạt động trong vài năm tới. Lúc này, diện mạo của Khu Nam Sài Gòn vốn dĩ đã đẳng cấp, chắc chắn sẽ còn nổi bật hơn nữa. Tất lẽ dĩ ngẫu, các dự án bất động sản danh giá mọc lên liên tục tại khu Nam trong thời gian cũng đều có lí do, vì các chủ đầu tư đều nhìn thấy tiềm năng giá trị của khu vực. Chính vì thế, tốc độ phát triển bất động sản của khu vực này cũng đang rất sôi động.

  1. Dự án PMR EverGreen trước tốc độ phát triển bất động sản Khu Nam Sài Gòn:

Trước tình hình bất động sản Khu Nam đang nóng lên từng ngày từng giờ như một thỏi nam châm đầy sức hút, Dự án PMR EverGreen được triển khai bởi Tài Nguyên tọa lạc ở khu vực này, hiển nhiên sẽ được hưởng những lợi thế và cũng có những thách thức riêng.

Về lợi thế, PMR EverGreen nằm ngay trung tâm Quận 7, đối diện Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên được đánh giá rất cao xét trên yếu tố vị trí tọa lạc. Dự án vừa thuận tiện giao thông bởi khi hàng loạt các công trình cơ sở hạ tầng đang được Chính phủ triển khai đi vào hoạt động, việc di chuyển của cư dân sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời, EverGreen cũng vừa đắc địa về phong thủy bởi giáp 3 mặt sông nước, cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng trong lành. Do nằm ở khu vực phát triển sầm uất của Khu Nam Sài Gòn, cư dân sống tại PMR EverGreen cũng sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích hiện hữu ngoại khu đẳng cấp danh giá.

Về thách thức, Dự án PMR EverGreen sẽ đứng trước khá nhiều đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc như Dự án Chateau, Saigon Peninsula, Luxgarden… Tuy nhiên, vì được chủ đầu tư Tài Nguyên phát triển theo một diện mạo riêng với phong cách mới lạ, nên dự án cũng không gặp quá nhiều trở ngại lớn. Hiện tại trong khu vực Quận 7, có thể nói PMR EverGreen là dự án nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Nếu có thời gian tìm hiểu cụ thể hơn về địa thế, kiến trúc nội thất và tiện ích của các sản phẩm tại EverGreen, bạn sẽ có cảm nhận đầy đủ, rõ ràng hơn về những gì chúng tôi vừa chia sẻ.

Tiện ích đăng cấp độc đáo chỉ có tại dự án Biệt thự Evergreen Tài Nguyên quận 7

Nhìn chung, Dự án PMR EverGreen đang là công trình có định hướng phát triển tương xứng với tốc độ thăng tiến của thị trường bất động sản Khu Nam Sài Gòn. Muốn có những nhận định chính xác và cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Tại Khu Nam Sài Gòn ngoài dự án PMR EverGreen thì CĐT Tài Nguyên còn có thêm 1 dự án căn hộ Kenton Node các bạn có thể tham khảo nhé.