Tủ đầu giường hiện đại trong không gian phòng ngủ diện tích nhỏ

(Gotrangtri.vn) Sau một ngày làm việc vất vả, mỗi người lại chọn cho mình cách thư giãn riêng. Có người thích đắm chìm vào những cuốn sách hay, người lại thích đọc tin tức trên mạng hay xem bộ [...]

(NoithatXHome.vn) Sau một ngày làm việc vất vả, mỗi người lại chọn cho mình cách thư giãn riêng. Có người thích đắm chìm vào những cuốn sách hay, người lại thích đọc tin tức trên mạng hay xem bộ phim truyền hình đặc sắc…

Nhưng sẽ thật khó chịu nếu mỗi khi muốn nghỉ ngơi trọn vẹn lại phải mất thời gian sắp xếp lại đồ đạc lộn xộn trên chiếc giường ngủ êm ái.

Trong trường hợp này, chiếc tủ đầu giường hiện đại sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tận dụng tối đa diện tích phòng ở và có thêm nhiều thời gian để tận hưởng những giây phút thư thái.

Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu tủ đầu giường phù hợp cho phòng ngủ diện tích nhỏ. Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

1. Tủ đầu giường hiện đại gắn tường

Đối với phòng ngủ hạn chế về mặt diện tích, giải pháp được ưu tiên đầu tiên chính là sử dụng những chiếc tủ cá nhân đầu giường gắn thẳng trực tiếp lên tường.

tu-dau-giuong-hien-dai

Tủ đầu giường hiện đại gắn lên tường giúp tiết kiệm khá nhiều không gian trong phòng ngủ

Bên cạnh chiếc tủ gắn đầu giường ngủ, bạn có thể kết hợp thêm những chiếc đèn trang trí với thiết kế độc đáo, sáng tạo, gắn ở nhiều vị trí khác cũng với mục đích tận dụng góc trống trong phòng. 

Những ai yêu thích sự tối giản thì càng đơn giản hơn. Bạn chỉ việc lắp những tấm ván được sơn cẩn thận lên tường là đã tạo ra một nơi lưu trữ đồ dùng cá nhân hoàn hảo rồi đó!

Hơn nữa, bạn còn tạo ra được nhiều tầng để biến hóa chúng thành tủ lưu trữ đầu giường thông minh nữa.

tu-dau-giuong-hien-dai

tu-dau-giuong-hien-dai

Tủ đầu giường hiện đại với thiết kế đơn giản

Tủ đầu giường hiện đại gắn trực tiếp trên tường hiện đang là giải pháp cho nhà nhỏ được ưa chuộng nhất.

Để nâng cao về mặt công năng, ngày nay, mẫu tủ này đã được biến tấu khác đi vài chỗ. Ví dụ như, tủ đầu giường biến thành hộc đựng đồ rỗng hay là chỗ để đèn ngủ… Đó là những ý tưởng trang trí vô cùng thú vị, đơn giản và hiệu quả.

tu-dau-giuong-hien-dai

tu-dau-giuong-hien-dai

tu-dau-giuong-hien-dai

2. Tủ đầu giường hiện đại được tạo thành từ những món đồ nhỏ xinh và đặc biệt

Nhắc đến tủ chúng ta thường nghĩ đến đó là những đồ dùng “khép kín” như các loại hộp. Hãy thay đổi khái niệm đơn thuần đó để sáng tạo ra những chiếc tủ đầu giường hiện đại không theo quy chuẩn nào cả, vừa mới mẻ, lại vừa độc lạ, có 1-0-2.

Đôi khi, một chiếc ghế ngồi đã cũ cũng có thể sử dụng thành tủ đặt đầu giường hoàn hảo đó!

tu-dau-giuong-hien-dai

Chiếc ghế cũ xinh xắn biến thành tủ đầu giường hiện đại

Hay những mẫu gỗ nhỏ cùng thanh sắt cũng tạo nên được sản phẩm riêng biệt và độc đáo giúp tiết kiệm không gian tốt nhất.

tu-dau-giuong-hien-dai

Tủ đầu giường hiện đại được tạo thành từ chiếc ván trượt cũ

tu-dau-giuong-hien-dai

Những mảnh gỗ nhỏ cũng có thể biến tấu thành chiếc tủ đầu giường hiện đại

tu-dau-giuong-hien-dai

Hi vọng sau khi ngắm nhìn những mẫu tủ đầu giường hiện đại trên đây, bạn đã có thêm nhiều ý tưởng thú vị để trang trí phòng ngủ của mình thêm đẹp xinh và tận dụng được tối đa không gian sống thoải mái.

Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích tiếp theo trên gotrangtri.vn bạn nhé!


655 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24