Phong cách trang trí nội thất Louis – thiết kế cổ điển Pháp (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết này, mời bạn tiếp tục cùng chuyên trang Portfolio khám phá phong cách nội thất Louis – phong cách thiết kế cổ điển Pháp. 4. Phong cách trang trí nội thất Louis – vẻ đẹp đến [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết này, mời bạn tiếp tục cùng chuyên trang Portfolio khám phá phong cách nội thất Louis – phong cách thiết kế cổ điển Pháp.

4. Phong cách trang trí nội thất Louis – vẻ đẹp đến từ đường nét

Những đường nét trong phong cách thiết kế nội thất Louis được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết trong những thiết kế cổ điển và được đơn giản hóa trong những thiết kế hiện đại.

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

Như trong thiết kế theo phong cách cổ điển này, bạn có thể thấy có quá nhiều đường nét nhỏ nhưng đều được khắc họa rất cầu kỳ. Lý do bởi Louis rất đề cao vẻ đẹp dù là những chi tiết nhỏ nhất. Chúng thể hiện được sự khéo léo của những nghệ nhân trong thiết kế.

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

5. Phong cách trang trí nội thất Louis – họa tiết trang trí chuyển từ phức tạp sang đơn giản

Phong cách Louis mang hơi hướng hiện đại đã loại bỏ dần đi những đường nét rườm rà trong những họa tiết, tạo nên 1 không gian mới hiện đại hơn, tiện nghi hơn  để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bạn tham khảo thêm

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

Những đường cong được thể hiện trong những món đồ nội thất và những phụ kiện trang trí như đèn, thảm trải sàn, rèm cửa sổ…hơn là trong kiến trúc của căn nhà. Và tần suất chúng xuất hiện cũng thưa thớt hơn so với những phong cách mang đậm tính cổ điển.

Đây là 1 ý tưởng sáng tạo và đột phá trong suy nghĩ của những kiến trúc sư để phong cách này vẫn có thể được yêu thích cho đến ngày nay.

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

6. Phong cách trang trí nội thất Louis – đảm bảo sự tiện nghi của căn phòng

Không chỉ đề cao giá trị nghệ thuật, những phong cách này cũng thể hiện được sự tiện nghi và tính hiện đại của nó. Đây là sự cách tân độc đáo tạo sự thích nghi với xu hướng phát triển của nội thất toàn cầu.

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

Trong thiết kế này, vật liệu bằng kim loại được sử dụng nhiều hơn cả để tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong không gian. Màu sắc thiết kế cũng có phần sáng hơn, giúp không gian trở nên đẹp tinh tế và sắc sảo.

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

Những nội thất như sofa, bàn trà trong phong cách này thường được thiết kế cho những không gian rộng nên nếu căn hộ của bạn có diện tích sử dụng hạn chế, bạn không nên áp dụng chúng vào căn hộ của mình.

phong-cach-trang-tri-noi-that-Louis

Nếu yêu thích và mong muốn sở hữu những thiết kế nội thất mang phong cách Louis đẹp lộng lẫy như thế này trong không gian của mình, hãy liên hệ với các chuyên gia của gotrangtri.vn để được tư vấn bạn nhé!


231 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24