FLC LANDMARK TOWER

FLC Landmark Tower được triển khai xây dựng với tổng diện tích 4.408m2 cung cấp các căn hộ cao cấp thiết...

Giới Thiệu Dự Án

FLC LANDMARK TOWER

icon line

Chung cư FLC Landmark Tower được triển khai xây dựng với thiết kế sang trọng; hiện đại cùng vị trí tọa lạc chiến lược tại khu vực phía Tây Hà Nội, nơi đây đã được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp và đầy đủ.

FLC Landmark Tower đã trở thành một điểm đến lý tưởng mang lại trải nghiệm cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, độc đáo khi được hình thành bởi các nguyên vật liệu cũng như thiết bị có chất lượng cao cấp, tính thẩm mỹ cao giúp đem lại một tổng thể kiến trúc hiện đại, sang trọng.

Kể từ thời điểm CĐT cho ra mắt thị trường thì FLC Landmark Tower đã được thị trường đánh giá cao, trở thành nơi an cư lý tưởng cũng như làn sóng mới trong khu vực mà dự án tọa lạc.

TỔNG QUAN FLC LANDMARK TOWER

TỔNG QUAN FLC LANDMARK TOWER

  • Dự án: FLC Landmark Tower
  • Vị trí: Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: FLC Group
  • Tổng thầu: Công ty Cổ phần Xây dựng số 2 (Vinaconex No.2)
  • Tổng vốn đầu tư: 800 Tỷ đồng
  • Diện tích: 4.345 ha
  • Quy mô: tòa tháp cao 32 tầng
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ - văn phòng cho thuê
  • Số lượng: 300 căn
  • Mật độ xây dựng khối đế: 60,23%
  • Khởi công: 15/10/2009
  • Bàn giao: 2011       

 

FLC Landmark Tower là dự án được triển khai xây dựng tại khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội, nơi có sự phát triển nhanh chóng nhất cảu thành phố cùng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ. Từ nơi đây, cư dân của dự án nhanh chóng tới với các khu vực nội thành, các vùng lân cận.

Dự án chỉ cách mặt tiền đường Lê Đức Thọ (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) khoảng cách 50m và nằm đối diện là khu đô thị Mỹ Đình II. Từ vị trí này, cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các khu vực, ngã tư giao cắt Hàm Nghi - Lê Đức Thọ; Bến Xe Mỹ Đình; Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình bằng các tuyến đường huyết mạch như: Lê Đức Thọ; Nguyễn Hoàng; Lê Quang Đạo; Phạm Hùng; Hồ Tùng Mậu;…

 Vị trí được chủ đầu tư lựa chọn triển khai xây dựng dự án tại lô đất có ký hiệu 7.3 NB nằm trên bản đồ quy hoạch, điều chỉnh phân lô số 4408 có địa thế, ranh giới như sau:

+ Phía Đông Bắc chính là các tuyến đường được quy hoạch

+ Phía Tây Bắc: giáp với cục cảnh sát, viện nghiên cứu máy

+ Phía Đông Nam: giáp với khu tái định cư

 + Phía Tây Nam: công trình công cộng của thành phố

500 từ dự án để tới ngã tư Lê Đức Thọ - Hồ Tùng Mậu - Trần Vỹ

1km đến với Trường ĐH Thương Mại và ĐH Công Nghiệp.

1.5km cư dân nhanh chóng di chuyển tới bến xe Mỹ Đình và trục Phạm Hùng

2km để tới với các đơn vị hành chính quận Nam Từ Liêm
FLC LANDMARK TOWER

9 lý do nên chọn đầu tư FLC LANDMARK TOWER

ly do 1
Flc Landmark Tower là sản phẩm đã được chủ đầu tư hoàn thiện, đưa ra thị trường các sản phẩm cao cấp với mọi thủ tục pháp lý đầy đủ, cung cấp sổ hồng sở hữu lâu dài cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
ly do 2
Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn FLC – tên tuổi uy tín lâu năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và triển khai xây dựng bất động sản. Hiện nay chủ đầu tư này đang nắm giữ hàng loạt quỹ đất khủng để triển khai các dự án bất động sản.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá là đắc địa, chiến lược hàng đầu khu vực phía Tây Hà Nội và là khu đất đẹp ngay mặt đường, gia tăng khả năng liên kết vùng cũng như tiềm năng trong khu vực bởi hàng loạt tuyến đường huyết mạch.
ly do 4
Tiến độ thi công, chất lượng của dự án đã được đảm bảo bằng uy tín của chủ đầu tư cũng như các đối tác hàng đầu trong mọi lĩnh vực. Chủ đầu tư đã bàn giao các căn hộ cho khách hàng kể từ năm 2011 theo đúng kế hoạch đề ra.
ly do 5
Mật độ xây dựng của dự án khá thấp, phần diện tích còn lại dành cho việc triển khai không gian sống xanh, tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu cho cuộc sống chất lượng của cư dân.
ly do 6
Dự án cung cấp cho thị trường 300 căn hộ cao cấp với diện tích đa dạng có từ 1-3 PN hiện đại. Trang bị thêm sân vườn, có cả căn hộ duplex, Shophouse… thỏa mãn mọi nhu cầu kể cả của những khách hàng khó tính nhất.
ly do 7
Diện tích cảnh quan, không gian sống xanh của dự án được đánh giá cao, trở thành yếu tố đắt giá thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư khi sở hữu căn hộ tại đây cho an cư của gia đình mình.
ly do 8
Thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng lấy thiên nhiên làm trọng tâm. Cùng với đó, nội thất được trang bị cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng khiến cho căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.
ly do 9
Giá bán của dự án được chủ đầu tư đưa ra, khách hàng đánh giá cao và trở thành kênh đầu tư sinh lời hàng đầu, chính sách bán hàng hấp dẫn, tiến độ thanh toán linh hoạt đã hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.

FLC Landmark Tower đã được chủ đầu tư là tập đoàn FLC Group triển khai hàng loạt các hạng mục tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng chất lượng cao cấp, tiện nghi cho cuộc sống hiện đại của mọi cư dân, bố trí hợp lý ngay tại khu vực nội khu của dự án.

 Cùng với đó là cảnh quan sinh thái, không gian môi trường sống xanh tạo nên chốn an cư hiện đại, trong lành hàng đầu đem lại những trải nghiệm sống lý tưởng chưa từng có. Đây chính là sự kết hợp thông minh của các hạng mục cơ sở hạ tầng cho dự án, xứng danh trở thành một trong các siêu dự án tại Hà Nội.

Các tiện ích dịch vụ có thể kể tới tại dự án như sau:

+ Vườn treo sáng tạo được bố trí hợp lý ngay giữa không gian sống xanh của nội khu

+ Hàng loạt quán coffee sang trọng, ấm cúng là địa điểm lý tưởng cho mọi cư dân

+ Siêu thị mua sắm với đa dạng loại hình, mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân

+ Phòng tập gym; yoga; spa chăm sóc sức khỏe; khu thể dục thể thao;…

+ Rạp chiếu phim; khu vui chơi dành cho trẻ em; sân chơi ngay nội khu…

Tất cả các hạng mục tiện ích nơi đây cùng môi trường sống xanh giúp kiến tạo cuộc sống chất lượng và hài hòa cùng không gian, học tập, làm việc, nghỉ ngơi thư giãn cho mọi người.  

BỂ BƠI
BỂ BƠI
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHÔNG GIAN SỐNG XANH
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
PHÒNG SINH HOẠT CỘNG ĐỒNG
SÂN CHƠI
SÂN CHƠI
TRƯỜNG MẦM NON
TRƯỜNG MẦM NON

Mặt Bằng FLC LANDMARK TOWER

icon line

Chung cư FLC Landmark Tower chính là sản phẩm của chủ đầu tư FLC – ông lớn trên thị trường bất động sản. Chính bởi thế mà khi khách hàng xuống tiền sở hữu căn hộ tại dự án hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của công trình, dịch vụ mà dự án có được.

Tổng quy mô của dự án chung cư này được triển khai xây dựng trên khu đất có tổng diện tích lên tới 4.300 m2 cùng thiết kế với 32 tầng nổi + 2 tầng hầm. Trong đó, kết cấu của tòa nhà được bố trí như sau:

+ 2 tầng hầm bố trí khu vực gửi xe và khu kỹ thuật cho tòa nhà

+ Tầng 1 – 5: khu vực dành cho các văn phòng, các tiện ích của tòa nhà, nhà trẻ

 + Tầng 6 - 32: Bố trí căn hộ cao cấp với tổng số 300 căn hộ với mật độ bố trí chỉ 12 căn hộ/ sàn. Diện tích căn hộ đa dạng với 124m2 cho căn hộ 2PN và 153m2; 159m2 cho căn hộ 3PN.

 

Mặt Bằng Chi Tiết FLC LANDMARK TOWER

icon line

FLC Landmark Tower có vị trí tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Đức Thọ - Mỹ Đình - Hà Nội bao gồm có 2 tòa tháp với chiều cao 32 tầng cùng 2 tầng hầm và 5 tầng dành cho văn phòng cho thuê  25 tầng căn hộ cao cấp cung cấp cho thị trường 300 căn hộ có diện tích đa dạng từ 124 đến 159 m2.

Dự án đã được hoàn tất, bàn giao cho khách hàng vào tháng 4/2012. Cùng với đó đã khánh thành khối văn phòng tại FLC Landmark Tower vào ngày 31/1/2012.

Khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ với mẫu như sau:

+ Căn hộ mẫu A:  có số lượng 100 căn với diện tích 153 m2 trong đó có quy mô thiết kế với phòng khách  + 3PN, khu vực bếp và phòng ăn + 2WC; lô gia.

+ Căn hộ loại B: số lượng 100 căn được thiết kế với diện tích 124 m2 bao gồm có  phòng khách – phòng ăn + 2 PN, phòng bếp + 2 phòng vệ sinh; lô gia.

 +  Căn hộ loại C: có số lượng 100 căn thiết kế diện tích rộng  159 m2 bao gồm có các khu vực phòng khách + 3PN, phòng bếp – phòng ăn + 2 WC; lô gia rộng mở.

 

Thiết Kế FLC LANDMARK TOWER

icon line

Căn hộ chung cư FLC Landmark Tower đã được thiết kế hiện đại, sang trọng với diện tích tối ưu nhằm tạo không gian sống thoáng đãng. Mọi căn hộ có thiết kế tràn ngập ánh sáng tự nhiên, đón nắng và gió, không khí trong lành khi có các mặt thoáng và hệ thống cửa sổ kính.

Khu vực lô gia của căn hộ đã được trang trí, diện tích thoáng đãng và rộng rãi mang không gian sống hòa cùng thiên nhiên. Nơi đây cư dân có thể bày trí các cây cảnh, là nơi hóng gió đem lại cảm giác thư thái, thanh bình. Tòa tháp dự án được trang bị 10 thang máy tốc độ cao trong đó 4 thang máy cho khu văn phòng + 6 thang máy cho khu dân sinh.

Hệ thống điều hòa tại khu vực trung tâm; tầng hầm dành cho chỗ để xe hiện đại và rộng rãi, đường giao thông nội bộ đã được trải nhựa giúp cư dân đi lại thuận tiện. Và ngoài ra dự án còn có hệ thống điện nước, điện thoại, viễn thông, truyền hình cáp;… thiết kế chạy ngầm giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.

Khu vực văn phòng có thiết kế thoáng đãng, không gian sống rộng rãi và sáng sủa, phân chia văn phòng linh hoạt nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân, công ty và tổ chức.  

 

căn hộ mẫu
căn hộ mẫu
không gian sống rộng rãi
không gian sống rộng rãi
nhà mẫu
nhà mẫu
nội thất cao cấp
nội thất cao cấp
phòng khách
phòng khách
thiết kế hiện đại
thiết kế hiện đại

Giá Bán FLC LANDMARK TOWER

icon line

Chủ đầu tư dự án FLC Landmark Tower  là tập đoàn FLC đầu tư với tổng số vốn 800 tỷ đồng đã được khởi công vào ngày 15/10/2009, đã được hoàn thiện vào quý IV/2011.

Các căn hộ của dự án FLC Landmark Tower được chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 19.5 triệu đồng/ m2. Các khách hàng có thể lựa chọn căn hộ  với diện tích đa dạng trong khoảng từ 124 m2; 153 m2; 159 m2

Chủ đầu tư đã hợp tác cùng với ngân hàng BIDV & TechcomBank hỗ trợ vay vốn lên tới 85% tổng giá trị hợp đồng mua bán căn hộ.

Thông tin cập nhật về dự án, quý khách hàng có nhu cầu quan tâm, tìm hiểu vui lòng liên hệ hotline của  DOANH NGHIỆP BDS EXPRESS ngay hôm nay để nhận tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhé!

FLC LANDMARK TOWER
Tỷ lệ: 3 (60%) 1 votes
.Đánh giá của bạn

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24