Sau nhiều năm trùm mền, dự án Kenton Residences (Nguyễn Hữu Thọ, huyện Nhà Bè) vừa chính thức được tái sinh với cái tên mới Kenton Node.

Sức hút mãnh liệt từ việc sở hữu vị trí tọa lạc tại trung tâm khu Nam Sài Gòn.

Nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ – con đường lớn nhất nối trung tâm thành phố với khu Nam, liền kề khu đô thị hiện đại sầm uất Phú Mỹ Hưng, dự án Kenton Residences từng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những biểu tượng của khu vực này.

Sau một thời gian tạm dừng thi công, Sau nhiều nỗ lực, mới đây chủ đầu tư đã chính thức công bố tái khởi động dự án với tên gọi mới là Kenton Node. Được biết, Công ty Tài Nguyên đã được các ngân hàng BIDV, MaritimeBank bổ sung hơn 1.060 tỷ đồng để hồi sinh dự án này.

Kenton Note với những ánh đèn rực rỡ về đêm

Dự án Kenton Node mở bán trở lại sau khoảng thời gian án binh bất động.

Ngày 21/05, Công ty TNHH Xây dựng – Sản xuất – Thương mại Tài Nguyên chính thức mở bán trở lại dự án Kenton Node sau gần 7 năm “án binh bất động”.

Tuy nhiên, giai đoạn mà Công ty Tài Nguyên tung Kenton ra thị trường cũng là thời cao điểm mà thị trường bất động sản đóng băng. Do đó không ngạc nhiên khi mà dự án này đã nếm mùi thất bại nặng nề, buộc Công ty Tài Nguyên phải dừng thi công dự án từ năm 2011. Trả lời báo chí vào năm 2013, ông Vũ Anh Tâm – Chủ tịch Công ty Tài Nguyên cho biết Công ty đã trả lại toàn bộ tiền mua nhà cho gần 100 khách hàng đã mua và đang tìm giải pháp mới.

Mặt bằng chính thức của dự án Kentin Note

Bẵng đi một thời gian dài, cho đến ngày 21/05/2017, sau gần 7 năm kể từ lần mở bán đầu tiên, dự án Kenton lại được Công ty Tài Nguyên tung ra một lần nữa. Và lần này có một điểm khác đó là các căn hộ của dự án đã được thiết kế lại theo diện tích nhỏ hơn, từ 47-142m2, tương ứng 1,683 căn hộ, 288 phòng khách sạn chuẩn 5 sao và khu condotel gồm 586 căn.

Suy nghĩ của chủ đầu tư về đứa con tinh thần của mình tại khu căn hộ cao cấp quận 7.

Và sau ngần ấy năm án binh bất động, phát biểu tại buổi lễ mở bán, ông Vũ Anh Tâm bày tỏ sự xúc động mạnh. Ông nói: “Khởi công từ năm 2009, dự án Kenton Note ban đầu được thiết kế như khu nhà ở cao cấp nhưng sự khó khăn của thị trường đã làm cho kế hoạch này không đạt được. Cho đến hôm nay, dự án này được thay đổi thành khu phức hợp, trung tâm thương mại với mục tiêu trở thành khu du lịch thương mại lớn nhất tại Nhà Bè”.

Cuộc sống năng động tại Kenton node.

Nếu bạn là một người trẻ, luôn năng động và tiếp thu những điều mới mẻ. thì Kenton node hotel sẽ là môt sự lựa chọn hàng đầu. Một Sky club sẽ được bố trí tại tầng cao của tòa nhà trung tâm thương mại, Trong tiếng nhạc EDM sôi động của DJ sẽ là những thứ ánh sáng ão diệu , bên cạnh đó là những quán café với không gian đẹp, “chất” và được xem là thánh địa cho những tính đồ đam mê “check in”.

Cuộc sống năng động tại Kenton node mà bất kỳ ai cũng mong muốn tận hưởng

Những điểm mạnh nổi bật của dự án siêu căn hộ Kenton node.

Giao thông thuận tiện mở ra các hướng kết nối đa chiều khi đến với Kenton Node Hotel, tạo điều kiện thuận lợi di chuyển đến các trung tâm, hạn chế kẹt xe, đồng thời kết nối với các vung lân cận trong khu vực. Bên cạnh đó là phong thủy cực tốt, vị trí đất bồi, đại cát đại lợi.

Là một dự án đạt tiêu chuẩn xanh với nét đặc trưng là khu vườn nhiệt đới, được xem như trái tim của cả khu đô thị. Bên cạnh đó là sự đột phá trong phong cách thiết kế, tận dụng tối đa mọi không gian sống, để hứng trọn sinh khí của cả khu đô thị.

Tiện ích vượt trội đẳng cấp gồm có: Khu công viên giải trí đa năng ven sông, Trường học liên cấp quốc tế Kenton Node,Bệnh viện đa khoa quốc tế Kenton Node, Sân khấu treo ngoài trời, Văn phòng cho thuê cao cấp, Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Khu công viên, đường dạo bộ, Khu công viên giải trí đa năng ven sông, Trường học liên cấp quốc tế Kenton Node, Bệnh viện đa khoa quốc tế Kenton Node, Sân khấu treo ngoài trời, Văn phòng cho thuê cao cấp, Khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

Điểm mạnh lớn nhất tại dự án Kenton Note quận 2 không thể không nhắc đến tiện ích


Ngoài ra phải kể đến : Khu công viên, đường dạo bộ, Trung tâm thương mại, dịch vụ phong phú, đa dạng, Hồ cảnh quan Sky Pearl vô cùng đẹp mắt: đây được coi là một điểm nhấn trong tiện ích của dự án Kenton Node quận 7, thu hút một lượng đông đảo khách hàng.

Dự án Kenton Node tựa như một thành phố xanh thu nhỏ đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Trong xu thế phát triển và hội nhập và mật độ dân cư tập trung tại các thành phố lớn gia tăng đặc biệt là Thành Phố Hồ Chí Minh khiến cho không khí ngày càng ô nhiễm, môi trường sống bị đe dọa thì siêu dự án Kenton node quận 7 ra đời với quy hoạch thiết kế, phát theo tiêu chuẩn liên minh Châu Âu kiến tạo một thành phố xanh nơi giao thoa, hòa hợp giữa thiên nhiên và con người.

Cùng đón xem nhiều thông tin bổ ích hơn tại: https://xaydungxhome.vn/