Bất động sản đang phát triển mạnh mẽ ở từng mỗi phân khúc, Trong lúc đó những khu căn hộ cao cấp đã được cải thiện đáng kể so với năm 2016. Năm nay số lượng khu căn hộ được giao dịch, mở bán tăng vượt bậc.

Dẫn chứng cho thấy theo thống kê thì trong năm 2017 này có nhiều dự án được công bố mở bán như Kenton Node mở bán trong tháng 5 này, River City, VinCity, Sài Gòn Peninsula, Lux Garder,.. đều có lượng giao dịch cao. Theo dự báo thì giá bán chung cư của các phân khúc trung bình và cao cấp trong năm 2017 sẽ tăng đáng kể.

Bất động sản quận 7

Sự phát triển của Bất động sản quận 7

Theo các chuyên gia cho biết các căn hộ cao cấp ngày càng được khách hàng “săn đón” bởi ở đây sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người mua. Giá trị của mỗi khu căn hộ cao cấp không chỉ nằm ở không gian bên trong với thiết kế thông minh, hiện đại, nội thất sang trọng mà nó còn nằm ở bên ngoài, một không gian sống thoáng mát, phủ toàn cây xanh,…Ngoài ra không gian ở nơi đây linh hoạt, thuận tiện. Tại các toàn nhà, khu chung cư cao cấp nhà đầu tư luôn xây dựng nhiều tiện ích sinh sống và các dịch vụ thương mại nhằm tạo nên một cuộc sống đầy đủ tiện ích nhất. Các dịch vụ quản lý an ninh được thực hiện một cách an toàn nhất. Hơn nữa khi mở bản chủ đầu tư đưa ra các ưu đã đi kèm hấp dẫn.

Năm 2016 được cho là tỷ lệ giao dịch căn hộ quận 7 tăng cao so với những năm trước, nhất là các dự án mới. Theo báo cáo của hiệp hội Bất động sản Việt Nam thì các phân khúc căn hộ cao cấp liên tục được các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Khi chủ đầu tư đưa ra các dòng sản phẩm cao cấp họ đã phân tích tính toán kỹ lưỡng về quy mô, cơ cấu, tổng giá trị, làm sao để phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của người mua nhất.

Dự án Kenton Node quận 7

Dự án Kenton Node quận 7

Hiện tại các dự án đang tiếp tục được mở bán như Kenton Node sẽ được nhà đầu tư Tài Nguyên mở bán vào tháng 5 này. Dự án được đánh giá có nhiều lợi thế vị trí vàng bởi được xây dựng trên Quận 7 – Nhà bè được thừa hưởng lợi thế cơ sở hạ tầng cũng như môi trường sống, tiềm năng phát triển cũng như mặt bằng dân trí ở khu vực quận 7 này. Đây còn là một dự án tích hợp lớn do Công ty TNHH Tài Nguyên đứng ra tổ chức xây dựng và đầu tư dự án. Kenton Node có 3000 căn hộ chung cư, 800 hotel – condotel. Các căn hộ được thiết kế tiện ích từ 61- 145 m2 và được phân thành các tòa khác nhau, mang đến điều kiện sống tiện nghi, chất lượng sống tốt nhất cho cư dân.

Những nét về dự án Kenton Node quận 7

Vị trí dự án khu căn hộ Kenton Node nằm ở số 116A đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Phước Kiển, Nhà Bè. đây là một vị trí đặc biệt lý tưởng nó sẽ giúp cư dân trong tương lai di chuyển một cách thuận tiện nhất với các khu vực.

Kenton Node Hotel Complex

Kenton Node Hotel Complex

Với hệ thống tiện ích cao cấp Kenton Node mang đến cho cư dân tại đây một cuộc sống thoải mái nhất. chủ đầu tư Tài Nguyên đã xây dựng nhiều tiện ích trong và ngoài dự án như: khu công viên, trường học, sân khấu treo ngoài trời, văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hát, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao… các nhiều tiện ích lớn nhỏ khác nhau để cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn nhất.

Căn hộ Kenton Node quận 7

Căn hộ Kenton Node quận 7

Tại căn hộ Kenton Node có các mẫu thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 61 – 145m2 để cho khách hàng lựa chọn. Nội thất mỗi phòng đều mang đến sự sang trọng, hiện đại cho chủ căn hộ. Tỷ lệ của mỗi căn hộ Kenton Node như sau: Căn 1 phòng ngủ chiếm 20% diện tích, căn 2 phòng ngủ chiếm 505 diện tích và căn 3 phòng ngủ chiếm 30% diện tích.

Chung cư Kenton Node sẽ chính thức ra mắt thị trường vào tháng 5/2017 này. Căn hộ Kenton Node hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tốt nhất bên gia đình và những người thân yêu.

Xem thêm:Lợi ích khi an cư tại khu đô thị Kenton Node Hotel Complex