Khi lựa chọn đầu tư vàoDự Án Shophouse Vinpearl Phú Quốc thì bạn có thể tự do kinh doanh sinh lời bằng rất nhiều các hình thức đa dạng. Đây chính là lý do khiến sản phẩm này được nhiều nhà đầu tư quan tâm, chú ý tới.

Shophouse còn có tên gọi khác là nhà phố thương mại. Loại hình sản phẩm đầu tư có khả năng sinh lời cao này hiện đang rất mới mẻ so với các loại hình bất động sản truyền thống như: đất nền; chung cư cho thuê; biệt thự; nhà liền kề. Bởi đây là sản phẩm giúp bạn vừa có thể đầu tư sinh lời bằng nhiều hình thức khác nhau như: đầu tư cho thuê lại; đầu tư để kinh doanh một sản phẩm; dùng để ở và vừa để kinh doanh.

Shophouse Vinpearl PQ đem lại cho khách hàng nhiều lựa chọn đầu tư

Các nhà đầu tư chuyên nghiệp vừa yêu thích kinh doanh đã đánh giá đây là một sự lựa chọn hợp lý. Các nhà đầu tư vừa có thể kinh doanh sản phẩm của mình yêu thích và vừa có thể nhận được mức lợi nhuận từ chính việc kinh doanh đó.

Ưu thế của dòng sản phẩm shophouse này chính là chủ nhân của chúng vừa có thể vừa ở vừa kinh doanh. Sản phẩm có thiết kế tầng trệt có thể làm nơi để kinh doanh, tầng 2, 3 dùng để ở đều rất tốt. Đối với các khu vực trung tâm thành phố thì để tối đa hóa mức lợi nhuận nên các nhà đầu tư đã lựa chọn dùng mọi tầng để kinh doanh.

Giới đầu tư đổ xô về Phú Quốc để đầu tư shophouse Vinpearl Phú Quốc

Đầu tư shophouse tại các khu vực trung tâm thành phố đông đúc, sầm uất là điều không có gì là xa lạ từ trước tới nay. Bởi các khu vực này có nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào. Tuy nhiên thì thời gian gần đây, giới địa ốc đã chuyển hướng sang đầu tư vào shophouse Vinpearl Phú Quốc – một dòng sản phẩm mới được chủ đầu tư Vingroup triển khai xây dựng tại ven biển Bãi Dài và nằm ngay cạnh các resort nghỉ dưỡng 5 sao của Vingroup.

Giới đầu tư đổ xô về Phú Quốc để tìm kiếm, lựa chọn kênh đầu tư mới

Nhờ thế mà các căn nhà phố thương mại shophouse của Vingroup tại Phú Quốc sẽ được thừa hưởng nguồn khách sạn lớn tới từ các resort quanh khu vực Bãi Dài. Theo như số lượng thống kê thì lượng phòng trong tương lai tính riêng khu nghỉ dưỡng của Vingroup đã có gần 1000 biệt thự nghỉ dưỡng và 10.000 phòng condotel cùng chuỗi khách sạn và mini hotel tại khu vực Bãi Dài. Với số lượng này thì lượng khách tiềm năng là rất lớn. Nguồn khách dồi dào chính là lý do khiến giới đầu tư đổ xô vào lựa chọn đầu tư shophouse Phú Quốc của Vingroup nhiều đến thế.

Cùng với đó thì chính nền kinh tế, thị trường Phú Quốc hiện nay cũng chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo sự ảnh hưởng trực tiếp tới tiềm năng phát triển và sinh lời của shophouse. Thị trường du lịch nghỉ dưỡng Phú Quốc nói riêng cũng như nền kinh tế Phú Quốc phát triển thì khả năng sinh lời của shophouse mới đảm bảo.

Đầu tư shophouse Vinpearl Phú Quốc đáp ứng nhu cầu tự do kinh doanh

Điểm đặc biệt khi bạn tìm hiểu có nên lựa chọn đầu tư shophouse Phú Quốc hay không mà bạn có thể nhìn thấy rõ ràng, ngay trước mắt đó chính là bạn có thể tự do kinh doanh sinh lời. Và thay vì cần phải tìm một đơn vị quản lý để vận hành, hợp tác với chủ đầu tư, chia sẻ lợi nhuận thì nhà đầu tư cũng có thể tự do kinh doanh các sản phẩm đa dạng.

Cùng với đó thì chính công năng đa dạng của shophouse đã khiến cho các nhà đầu tư có thể lựa chọn nhiều phương thức sinh lời. Điều cốt lõi ở đây là làm sao để đạt được mức kỳ vọng cũng như nhu cầu của khách hàng. Các phương thức kinh doanh sinh lời từ shophouse để các bạn tham khảo như sau:

+ Shophouse vừa kinh doanh vừa ở: Các nhà đầu tư có thể kinh doanh tại tầng 1,2,3 và ở tầng 4,5.

+ Dùng toàn bộ căn hộ để kinh doanh giúp tối đa hóa mức lợi nhuận

+ Cho thuê lại cả căn shophouse để thu lại mức lợi nhuận từ việc cho thuê.

+ Kinh doanh tại tầng dưới, và tầng trên cho du khách thuê lại

Những nhà đầu tư shophouse Vinpearl Phú Quốc từ các phương án trên có thể lựa chọn ra một phương thức phù hợp nhất cho mình. Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận được sự tư vấn, lựa chọn một sản phẩm tốt nhất, sinh lời cao nhất nhé!