The Marq Hongkong Land Quận 1 là sản phẩm ra đời hướng theo phân khúc hạng sang với sự hợp tác của tập đoàn Hoa Lâm và Hong Kong Land.

Hai chủ đầu tư của dự án là những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường nhà đất, đã cho ra mắt thị trường hàng loạt các sản phẩm ghi tên tuổi của mình. Đem lại cho khách hàng sản phẩm căn hộ The Marq Hongkong Land Quận 1 lần này giúp cho khách hàng, nhà đầu tư một loại hình hiếm có, giá trị.

Khi có thông tin về sự ra đời của dự án trên thị trường thì các nhà đầu tư đã đưa ra nhận định và đánh giá cao cho sản phẩm này.

The Marq Hongkong Land Quận 1 tọa lạc tại vị trí đắt giá, chiến lược

Dự án Khu căn hộ cao cấp tại 29B Nguyễn Đình Chiểu – phường Đa Kao – quận 1 đã chính thức được khởi công bởi Chủ đầu tư – Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại An Khang (ra đời bởi sự hợp tác của tập đoàn Hoa Lâm và Hong Kong Land) cùng Tổng thầu Coteccons.

The Marq Hongkong Land Quận 1 tọa lạc tại vị trí đắt giá, chiến lược

Tổng diện tích của dự án chỉ rộng 5146.4 m2 với quy mô xây dựng bao gồm 2 block căn hộ cao tầng với 4 tầng hầm và 26 tầng cao. Dự án khi hoàn thiện sẽ trở thành điểm đặc biệt mới của trung tâm thành phố, cung cấp cho thị trường 520 căn hộ hạng sang, hiện đại.

The Marq Hongkong Land Quận 1 nằm tại vị trí thuận tiện cho giao thông đi lại, có khả năng liên kết thuận tiện giữa các khu vực. Vị trí này được đánh giá đúng theo ý nghĩa của từ “tấc đất tấc vàng” còn sót lại của quận 1.

The Marq Hongkong Land Quận 1 kiến tạo nơi an cư chất lượng cho giới thượng lưu

Đối tượng khách hàng nhắm tới của dự án The Marq Hongkong Land Quận 1 là những người thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu, siêu giàu, kinh doanh và nổi tiếng. Bởi thế mà không có gì lạ lẫm khi The Marq Hongkong Land Quận 1 được CĐT và đối tác thiết kế tích hợp rất nhiều các tinh hoa của môi trường sống cao cấp, sang trọng nhằm đem lại không gian sống thoải mái, trong lành, chất lượng hàng đầu cho khách hàng của mình.

The Marq Hongkong Land Quận 1 kiến tạo nơi an cư chất lượng cho giới thượng lưu

Căn hộ The Marq Hongkong Land Quận 1 được thiết kế sang trọng, chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất. Điều chú ý nhất của dự án chính là xu hướng sống xanh được áp dụng tại đây khi mật độ xây dựng chỉ 45% và phần diện tích còn lại được dành cho các tiện ích dịch vụ, không gian sống xanh, hồ bơi, công viên nội khu.

Cuộc sống của cư dân tương lai The Marq Hongkong Land Quận 1 sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, tận hưởng cuộc sống chất lượng nhất khi có chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao bao gồm: Hồ bơi tràn bờ với chiều dài lên tới 30m; bể bơi Jacuzzi; Quầy Bar ngoài trời có mái che; Khu tiệc nướng BBQ; Thư Viện; Phòng tiệc; Phòng tập GYM hiện đại; khu Sauna chăm sóc sức khỏe; Vườn cảnh quan…tất cả đều theo tiêu chuẩn 5 sao thế giới.

Khu thể thao ngoài trời, công viên nội khu ngập tràn sắc xanh của The MarQ quận 1

Và cùng với đó là hàng loạt các tiện ích hiện hữu trong khu vực khi bạn chỉ cần bước ra khỏi nhà, nhờ các tuyến đường huyết mạch ngay trước mặt tòa nhà để đi tới bệnh viện; trường học; cơ quan hành chính; trung tâm thương mại; siêu thị… Tất cả các tiện ích này giúp bạn tận hưởng một cuộc sống có một không hai cùng gia đình và người thân tại ngay trung tâm quận 1 hoa lệ, đông đúc.

Mức giá bán lý tưởng dành cho khách hàng tại Căn hộ The Marq Hongkong Land Quận 1

Giá bán căn hộ chung cư The Marq Quận 1 dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 7000 – 8000 USD/m2. Như vậy với các căn hộ có thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích đa dạng từ 45 – 146m2 thì bạn và gia đình sẽ có một cuộc sống như giới siêu giàu đang mong muốn. Đặc biệt là hiện nay chủ đầu tư còn kết hợp cùng ngân hàng để hỗ trợ cho khách hàng vay vốn với mức lãi suất hấp dẫn, ưu đãi trong thời gian dài.

Một cuộc sống đẳng cấp trong tầm tay, giúp bạn đạt được ước mơ có một nơi an cư lý tưởng, khẳng định vị thế của mình cũng như một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn đang chờ đón gia đình bạn tại căn hộ chung cư The Marq Quận 1. Vậy bạn còn chần chờ, lo sợ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với hotline của chúng tôi để nhận được sự tư vấn chi tiết, chính xác nhất nhỉ?