Kenton Node Hotel Complexsở hữu ý tưởng thiết kế độc đáo khi biết kết hợp phong cách sống xanh cùng tiêu chuẩn tiện nghi hiện đại, sự đa dạng về loại hình BĐS,… đáp ứng và đánh đúng thị hiếu của cư dân, khách hàng đầu tư.

Sau 8 năm mong chờ siêu dự án Kenton Residence đã quay trở lại với cái tên ấn tượng hơn Kenton Node đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng và chủ đầu tư. Hãy cùng khám phá những ý tưởng thiết kế độc đáo và khả năng quy hoạch bài bản của Kenton Node Hotel Complex để hiểu vì sao sau ngần ấy thời gian, sức hút của dự án này vẫn chưa hề giảm.

Kenton Node xây dựng một phong cách sống xanh

Môi trường sống xanh đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho con người sức khỏe tốt để vui sống, chính vì lẽ đó chủ đầu tư đã rất chú trọng vào khâu quy hoạch dự án. Toàn dự án được xây dựng trên nền diện tích 10,8ha nằm ngay ven sông Rạch Đĩa trong xanh, thơ mộng.

Trong đó, chủ đầu tư dành tới 77% cho không gian sống xanh và tiện ích công cộng, mật độ xây dựng thấp chỉ chiếm 23%. Đây là định hướng lâu dài của chủ đầu tư, mong muốn mang đến cho các cư dân một cuộc sống xanh trọn vẹn, bền vững bởi đây là một nơi để sống không phải chỉ là nơi để ở.

Hơn thế nữa, bên trong siêu dự án Kenton Node Hotel Complex còn được xây dựng tới 50 tiện ích đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của các cư dân nơi đây từ vui chơi, giải trí, thư giãn… Hệ thống trường học, bệnh viện đều hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Các tiện ích hiện đại luôn sẵn sàng phục vụ cuộc sống văn minh của các cư dân tại đây.

Đa dạng loại hình BĐS, đem tới sự đa dạng đầu tư

Vào đầu quý 2/2017 siêu dự án khu phức hợp Kenton Node Hotel Complex sẽ chính thức ra mắt thị trường. Đây là thông tin chính thức từ chủ đầu tư công ty Tài Nguyên. Chính thông tin này đã làm cho thị trường bất động sản TPHCM nói chung và khu vực phía Nam Sài Gòn nói riêng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Kenton Node Hotel Complex không chỉ dành cho những khách hàng đang muốn tìm nơi an cư lâu dài, dự án còn là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả khi sở hữu nhiều loại hình bất động sản tiềm năng. Đó là khu căn hộ, khu shophouse, khu khách sạn và khu văn phòng mỗi loại hình sẽ nằm ở vị trí riêng.

Khu căn hộ với tổng số lượng hơn 3000 căn các loại. Căn hộ khách sạn, căn hộ cho thuê tại Kenton Node trở thành hai kênh đầu tư được rất nhiều khách hàng quan tâm vì số vốn đầu tư ít nhưng mang lại hiệu quả kinh tế ổn định. Ngoài ra, các khách hàng có thể mua đi bán lại dễ dàng, hưởng chênh lệch và không lo mất giá.

Khu shophouse, có vị trí gần phố đi bộ bến du thuyền ven sông Rạch Đĩa thu hút cả vài trăm lượt người đổ về mỗi ngày, đây chính là cơ hội đầu tư dành cho những người thông minh, vừa có một nơi để kinh doanh lại vừa có nơi để ở “an cư lạc nghiệp”. Dù rằng chi phí đầu tư vào khu dự án này cao hơn hẳn so với các loại hình khác nhưng mức lợi nhuận thu về chưa bao giờ là con số nhỏ.

Mỗi loại hình đều có những ưu thế riêng. Dù lựa chọn đầu tư vào kênh nào thì khách hàng, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng sinh lời tại Kenton Node Hotel Complex trong những năm tiếp theo.