Nằm tại lô A1, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng. Dự án Asiana Đà Nẵng được xây dựng với quy mô lớn vô cùng chất lượng. Chỉ cần phải chi hơn 1 tỷ đồng thôi là bạn đã có thể sở hữu một căn hộ đầy tiện ích hiện đại, đầy tiềm năng này. Vậy, bạn đã biết chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng là ai hay chưa? Đơn vị này có uy tín để bạn đặt niềm tin vào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời nhé!

Thông tin về chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng

Chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng là Gotec Land.

Chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng là Gotec Land.

Dự án Asiana Đà Nẵng do chủ đầu tư là công ty Gotec Land làm chủ. Đây là công ty có tài chính vững mạnh và dày dặn kinh nghiệm trong các dự án bất động sản. Bởi. Gotec Land - là thương hiệu bất động sản nổi tiếng, và bất động sản cũng là chiến lược phát triển chủ lực và bền vững của công ty.

Hiện nay, các dự án bất động sản mà Gotec Land đưa ra đều hướng tới mục tiêu đó là kiến tạo và tiên phong những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất. Những dự án này đều phải độc đáo, khác biệt và đặc biệt là mang lại cuộc sống thiết thực cho cư dân sinh sống.

Bằng chính năng lực, nhạy bén, tài chính vững mạnh. Cùng với đó là có một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, liên tục đổi mới, liên tục sáng tạo. Gotec Land đã không ngừng khẳng đinh được mình là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín, tận tâm và khác biệt. Đó cũng chính là lý do vì sao mà khi dự án Asiana Đà Nẵng được công bố đã nhận được sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư.

Với sức nặng về tiềm năng, tiềm lực vốn vững mạnh, cùng với đó là sự chăm chút tỉ mỉ tròn thiết kế bản vẽ, tiện ích của dự án. Asiana Đà Nẵng do công ty Gotec Land làm chủ đầu tư luôn thi công và thực hiện đúng như kế hoạch đã đề ra.

Tại sao chủ đầu tư lại chọn quận Liên Chiểu - Đà Nẵng để đầu tư?

Dự án có vị trí đẹp, ôm trọn bờ biển dài.

Dự án có vị trí đẹp, ôm trọn bờ biển dài.

Ngay từ khi công bố về dự án Asiana Đà Nẵng, nhiều người khá thắc mắc không hiểu vì sao chủ đầu tư lại chọn khu vực phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng để đầu tư.

Dự án Asiana Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa, khi nằm ngay trên mặt đường của tuyến đường Nguyễn Tất Thành - một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố Đà Nẵng

Không những thế, dự án còn ôm trọn bờ biển dài xanh mát. Không những thế, từ đây bạn còn có thể nhìn thấy được núi Bà Nà thơ mộng, đèo Hải Vân chập chùng hùng vĩ. Vừa gần biển lại dựa núi, quả thật Asiana Đà Nẵng có hướng phong thủy cực tốt. Giúp cho cư dân nơi đây sẽ có cuộc sống an yên và hạnh phúc.

Asiana Đà Nẵng sở hữu vị trí tốt, mà nơi đây còn có cơ sở hạ tầng vô cùng thuận tiện. Từ đó, giúp cho dự án có sức cạnh tranh không thua kém gì những dự án có trong cùng khu vực và các tỉnh thành lân cận.

Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng còn phát triển dự án trên một khuôn viên rộng lớn lên tới 4.309m2. Ngoài ra, nó còn tập hợp một chuỗi các tiện ích hiện đại và hấp dẫn như: nhà hàng, khu vui chơi mua sắm, vườn BBQ, khu công viên cây xanh, khu tập luyện thể thao, hồ bơi,...

Thiết kế các khu căn hộ cao cấp hiện đại, gắn liền với thiên nhiên. Đặc biệt, là được thiết kế với không gian mở, giúp bạn đón nhận được ánh nắng tự nhiên, gió trời, giúp cho căn phòng thoáng đãng hơn. Chắc chắn, đến với dự án Asiana Đà Nẵng bạn sẽ có cho mình một không gian riêng tư và vô cùng ấm cúng.

Dự án Asiana Đà Nẵng do công ty Gotec Land làm chủ đầu tư đang ở giai đoạn nào?

Asiana Đà Nẵng được xây dựng vào quý 2/2021.

Asiana Đà Nẵng được xây dựng vào quý 2/2021.

Asiana Đà Nẵng mới được bắt đầu khơi công xây dựng vào quý 2 năm 2021. Thế nên, dự án này mới đang trong giai đoạn thi công, san lấp tạo mặt bằng xây dựng. Mật độ xây dựng của dự án là 30%.

Chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng xây dựng dự án với quy mô như sau:

  • Dự án được thiết kế với 34 tầng, 3 tầng hầm.
  • Có 487 căn hộ, trong đó có 97 căn hộ 1 phòng ngủ, 361 căn 2 phòng ngủ và 21 căn 3 phòng ngủ (phòng Dual key).
  • Penthouse có 8 căn rộng từ 122 đến 152m2.
  • Shophouse có 14 căn rộng từ 35 đến 97m2.
  • Trung tâm dịch vụ có 35 căn rộng từ 38 đến 558m2.

Hình thức sở hữu mà chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng đưa ra như sau: với công dân là người Việt Nam thì hình thức sở hữu lâu dài, với người nước ngoài thì sẽ sở hữu trong 50 năm.

Hy vọng rằng, qua bài viết trên bạn đã có cho mình thêm thật nhiều thông tin hữu ích. Biết được chủ đầu tư Asiana Đà Nẵng là ai? Có uy tín không? Gotec Land Việt Nam là một trong những thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Hầu hết các dự án mà công ty đầu tư đều có tiềm năng và sức hút cạnh tranh lớn. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể an tâm và đầu tư vào dự án này. Nếu bạn còn có thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp kịp thời nhé!