Bất động sản nghỉ dưỡng chính là kênh đầu tư vô cùng hấp dẫn với khả năng đảm bảo các yếu tố là: An toàn – lợi nhuận – an nhàn của các nhà đầu tư. Tuy nhiên, chúng chỉ thực sự đạt được nếu các nhà đầu tư chọn lựa đúng sản phẩm. Các nhà đầu tư tỉnh táo để có thể đánh giá sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng khi muốn đi dài lâu với kênh đầu tư. Đó là 1 lý do bởi vì sao giới chuyên gia bất động sản nghỉ dưỡng cho rằng: chất lượng căn biệt thự biển là yếu tố quyết định tới sự bền vững từ kênh đầu tư.

100% các nhà đầu tư chọn lựa đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl bởi tin tưởng chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Đó là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới chất lượng của sản phẩm, hiệu quả về vận hành dự án, cam kết về lợi nhuận định kỳ …

Chất lượng của căn biệt thự biển – Một yếu tố quyết định tới sự bền vững từ kênh đầu tư

Từ trước cho tới nay, khi nghiên cứu đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng để đầu tư thì hầu hết nhà đầu tư đều phải quan tâm tới vị trí tọa lạc của sản phẩm trước khi cân nhắc đến các yếu tố khác. Điều này hoàn toàn đúng và chính xác bởi vị trí là 1 tiền đề tạo ra sự thành công khi đầu tư vào dự án bất động sản nghỉ dưỡng.

Chất lượng của căn biệt thự biển chính yếu tố vô cùng quan trọng sẽ quyết định tới sự bền vững ở dòng lời đầu tư. Đây chính là lý do mà vì sao các nhà đầu tư thông minh chọn lựa đầu tư biệt thự biển nghỉ dưỡng của Vingroup.

Nhưng, bên cạnh vị trí của dự án thì điều tạo ra thành công cũng như quyết định hiệu quả từ kênh đầu tư còn là ở sản phẩm cũng như mức độ đáp ứng được các nhu cầu về nghỉ dưỡng của các khách du lịch trong nước và nước ngoài. Chất lượng của sản phẩm mới là yếu tố quan trọng và quyết định đến tính dài lâu từ kênh đầu tư.

Ngoài ra, dưới sự quản lý cũng như vận hành của Vinpearl – Đơn vị quản lý khách sạn nghỉ dưỡng chuyên nghiệp nhất, biệt thự biển nghỉ dưỡng của quý khách hàng sẽ được bảo đảm về chất lượng nhờ vào đơn vị quản lý bảo dưỡng và bảo trì sản phẩm định kỳ. Do đó, khách hàng vừa không phải lo lắng hay phải đau đầu tới vấn đề về bảo dưỡng, bảo trì, vừa bảo đảm biệt thự này luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đẳng cấp.

Hơn nữa, khi dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp được phát triển trong quẩn thể nghỉ dưỡng có quy mô như là Vinpearl và hội tụ những dịch vụ và tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, không ngừng nâng cấp về chất lượng dịch vụ để có thể làm hài lòng các nhà đầu tư và các khách du lịch nghỉ dưỡng … Cũng chính điều này quyết định tới tính lâu dài, bảo đảm cho các nhà đầu tư đối với dòng lời ổn định. Vì điều này nên các chuyên gia bất động sản cùng nhà đầu tư thông thái lại càng yêu thích đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl thay vì những kênh đầu tư khác