Bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên lựa chọn kiểu thiết kế nào cho phù hợp với thửa đất sở hữu 2 mặt tiền đáng giá. Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp chắc chắn sẽ chinh phục được lòng tin của bạn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy.

Khái niệm mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền

Cùng tìm hiểu sơ qua về khái niệm 2 mặt tiền trước khi nói đến mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền nhé. Biệt thự 2 mặt tiền được hiểu là ngôi biệt thự được xây dựng và có vị trí nằm ở điểm giao của 2 con đường. Hay nói cách khác dễ hiểu hơn là nằm trong góc nơi có 2 con đường giao với nhau.

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp được xây dựng phục vụ nhu cầu và sở thích của gia đình

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp được xây dựng phục vụ nhu cầu và sở thích của gia đình

Mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền được xem là đắt giá bởi có vị trí xây dựng đặc biệt. Với thiết kế hoành tráng, sang trọng và không gian thoáng mát, rộng rãi bởi được xây dựng trên diện tích lớn nên sẽ mang lại cảm giác thư giãn thoải mái cho người sử dụng.

Công trình xây dựng này sẽ thu hút nhiều sự chú ý của người đi đường hay những người xung quanh đó nên rất được chú trọng về mặt thiết kế. Từng chi tiết thiết kế được chăm chút một cách tỉ mỉ để tạo độ thẩm mỹ cao và ấn tượng cho ngôi nhà. Vì sở hữu vị trí 2 mặt tiền nên đây cũng là mẫu nhà được xem là tiếp xúc gần gũi với thiên nhiên nhiều nhất, có thể nói là cả 4 mặt của ngôi nhà đều tiếp xúc với thiên nhiên.

Sở hữu vị trí 2 mặt tiền đắc địa nên lựa chọn thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng để tạo ấn tượng tốt

Sở hữu vị trí 2 mặt tiền đắc địa nên lựa chọn thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng để tạo ấn tượng tốt

Một số lưu ý khi thiết kế biệt thự 2 mặt tiền ấn tượng và cuốn hút cao.

Tất cả các thiết kế xây dựng nhà ở đều sẽ có những lưu ý riêng để mang lại cảm giác hoàn thiện về thiết kế và xây dựng ngôi nhà cho chủ sở hữu. Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền cũng không ngoại lệ và bạn cần chú ý những điều sau trong quá trình thiết kế cũng như thi công công trình.

Lưu ý về cách thiết kế xây dựng mẫu biệt thự gồm 3 tầng 2 mặt tiền đẹp cho mọi nhà

Lưu ý về cách thiết kế xây dựng mẫu biệt thự gồm 3 tầng 2 mặt tiền đẹp cho mọi nhà

Lưu ý về diện tích đất xây dựng công trình nhà ở khi thiết kế.

Diện tích xây dựng có thể được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu trong thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền. Dựa vào diện tích có thể quyết định được cách thiết kế và quá trình xây dựng biệt thự ra sao và đây là yếu tố được chú trọng đầu tiên cho mẫu biệt thự này.

Với vị trí được xem là mặt tiền, trung tâm của thành phố và sở hữu một diện tích rộng không hề dễ chút nào. Bởi vậy nên khi thiết kế xây dựng nhà sẽ cần phải có phương án thích hợp cho việc sắp xếp bố trí chức năng của các phòng. Tạo sự liên kết và tận dụng được tối đa diện tích sử dụng cho việc xây dựng nhà ở.

Diện tích xây dựng biệt thự là yếu tố được quan tâm hàng đầu

Diện tích xây dựng biệt thự là yếu tố được quan tâm hàng đầu

Lưu ý về việc chọn phong cách kiến trúc thiết kế khi xây dựng biệt thự

Biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền có nhiều phong cách kiến trúc đặc biệt như phong cách kiến trúc hiện đại, phong cách kiến trúc cổ điển và phong cách kiến trúc tân cổ điển. Các gia chủ có thể chọn bất kỳ phong cách kiến trúc nào để thiết kế tùy theo sở thích và nhu cầu mà bản thân hay gia đình bạn muốn hướng tới.

Mỗi phong cách kiến trúc khác nhau như đã nêu ở trên sẽ có đặc trưng riêng về cách thiết kế. Bởi vậy nên việc thiết kế biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đẹp nên căn cứ vào sở thích của các gia chủ. Qua đó sẽ có kiểu thiết kế ngoại thất đẹp theo phong cách kiến trúc mong muốn và mang đến cho tổng thể khu biệt thự sự tinh tế, sang trọng và hài hòa.

Các bạn có thể tìm đến các đơn vị thi công thiết kế mẫu biệt thự 2 mặt tiền uy tín để giúp cho quá trình lên ý tưởng của mình được hiện thực hóa. Và có thể tìm ra những phương án thiết kế phù hợp với phong cách kiến trúc mà bạn mong muốn, tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho công trình xây dựng nhà ở này.

Thiết kế ngoại và nội thất phù hợp với phong cách kiến trúc lựa chọn

Thiết kế ngoại và nội thất phù hợp với phong cách kiến trúc lựa chọn

Lưu ý về chi phí thiết kế xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền.

Ngoài phong cách thiết kế và diện tích xây dựng mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền thì chi phí cũng là điều quan tâm của nhiều gia chủ khi có ý định thực hiện mẫu này. Chi phí có sự phụ thuộc rất nhiều vào diện tích xây dựng, phong cách thiết kế được chọn, nhân công xây dựng nhà ở,… Và nhiều yếu tố liên quan khác cần được tìm hiểu một cách kỹ lưỡng để có sự chuẩn bị tốt về mặt ngân sách. Đảm bảo cho quá trình xây dựng nhà ở được tiến hành một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

So với mẫu thiết kế biệt thự 1 hay 2 tầng có diện tích và phong cách thiết kế tương tự nhau thì mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này có chi phí xây dựng cao hơn nhiều. Chính vì thế nên gia đình cần quan tâm đặc biệt và chuẩn bị chi phí cho thích hợp, hạn chế được các phát sinh trong quá trình thiết kế hay xây dựng công trình để giảm thiểu tối đa ngân sách.

Thông thường thì khi các gia đình có nhu cầu thiết kế mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền này thì nên tìm một đơn một đơn vị thiết kế chuyền nghiệp và có uy tín để tư vấn cho hồ sơ thiết kế của mình. Những kỹ sư ở nơi đây sẽ giúp các bạn đưa ra những phương án tốt nhất cho việc thiết kế và xây dựng biệt thự. Mặt khác sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn về mặt thiết kế sẽ giúp bạn sở hữu được một ngôi nhà sang trọng, mang lại giá trị cao về mặt thẩm mỹ. Đảm bảo được công năng sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế nội thất đẹp cho căn nhà mơ ước của bạn

Thiết kế nội thất đẹp cho căn nhà mơ ước của bạn

Và thêm một lời khuyên nữa cho các bạn là nên chọn nên thiết kế và thi công công trình trong cùng một đơn vị để thực hiện việc xây dựng nhà ở. Bởi vì trong cùng một đơn vị thì sẽ có sự liên kết và ăn ý với nhau giữa kiến trúc sư và nhà thầu thi công. Qua đó sẽ làm giảm đi những rủi ro trong quá trình xây dựng biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền. Vì đây là mẫu nhà ở vị trí mặt đường nên cần chú trọng về cả chất lượng và thẩm mỹ để tạo sự chú ý, cuốn hút người xem.

Ngoài ra, lựa chọn hình thức này bạn có thể tiết kiệm được một phần chi phí so với việc chọn 2 nơi riêng biệt. Bạn có thể tiết kiệm được khoản 3-4 triệu đồng, một số tiền không quá lớn nhưng tiết kiệm được một phần cũng đỡ cho gia đình rồi phải không nào.

Thiết kế xây dựng biệt thự tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà

Thiết kế xây dựng biệt thự tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà

Vậy là mẫu biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền đã được chia sẻ khá rõ ràng qua bài viết trên rồi. Nếu bạn may mắn sở hữu được vị trí 2 mặt tiền đắt địa như trên thì mẫu nhà này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và các thành viên trong gia đình. Sở hữu được một ngôi biệt thự đẹp sang trọng và đáp ứng đầy đủ chức năng sử dụng cho gia đình thì còn gì bằng. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách thiết kế mong muốn và chuẩn bị thật tốt các vấn đề liên quan đến việc xây dựng để đảm bảo công trình được xây dựng nhanh chóng và thuận lợi.